Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

10 địa điểm nổi bật nhất Ấn Độ

0438310888
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:38 | 28/12/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

27054751

Khách vãng lai

0438310888

Mua quyền ưu tiên cho tin
nhắc đến Ấn ĐỘ là bạn sẽ hình dung ra quốc gia của những ngôi đền và ngôi chùa bởi nền tôn giáo cũng như tín ngưỡng lừng danh. ko chỉ vậy đất nước này còn là một thiên đường du lịch với phổ quát kì quan nổi tiếng trên toàn cầu cộng mang bãi biển đẹp...
 
gia ve may bay di an do re nhat để khám phá những điều thú vị ở đất nước này nhé!
 
Dưới đây sẽ là 10 địa danh hoàn hảo bạn nên ké thăm giả dụ đến Ấn Độ:
 
1. Quần đảo Lakshadweep
 
10 địa điểm nổi bật nhất Ấn Độ
 
Nơi đây được bao bọc bởi các bãi điểm tuyệt đẹp và bờ cát trắng dài, mịn, trong xanh sẽ là thiên đường cho kì nghỉ đầy lý thú của bạn. đặc thù hơn các quốc đảo Maldives nức tiếng toàn toàn cầu cũng là 1 trong những đảo con của quần đảo Lakshadweep.
 
hai.Thành cổ Varanasi
 
Đây là thị thành thánh của Ấn ĐỘ là 1 trong các thị thành lâu đời nhất ở Đông Nam Á song song được UNESCO xác nhận di sản thế giới. mỗi đường ngỏng ngỏng đều dẫn tới sông Hằng qua những bậc thang dài.
 
10 địa điểm nổi bật nhất Ấn Độ
 
 
3. Hồ ở Ladakh
 
Nằm ở độ cao 4350m nổi tiếng có màu nước xanh dương cũng là một điểm đến quyến rũ thu hút khách du hý. điểm nhấn đặc trưng nhất của hồ là thuốc nước xanh thay đổi tùy thời khắc trong ngày, và đây cũng là nơi sinh sống của các loài cá cũng như thảm thực vật xanh trải dọc ven hồ.
 
 
10 địa điểm nổi bật nhất Ấn Độ
 
4. Vườn đất nước Kanha
 
Được biết tới là một trong những bảo tồn dự trữ động vật hoang dại to nhất và đẹp nhất châu Á. Tại đây bạn có thể thoả thích Nhìn vào cuộc sống của loài hổ Bengal – biểu tượng quốc gia của Ấn Độ.
 
10 địa điểm nổi bật nhất Ấn Độ
 
5. Kênh rạch Kerala Backwaters
 
Kerela thuộc bờ biển Ả Rập và được mệnh danh là “đất nước của Thiên Chúa”, trải dài sở hữu hơn 900 km backwaters bao quanh co những phường và đô thị. Đối với người dân Kerela thì nước chính là cuộc sống và nước tạo nên văn hóa, bản sắc riêng của địa phương.
 
10 địa điểm nổi bật nhất Ấn Độ
 
Muốn thăm quan Kerela bạn nên đi thuyền qua những kênh nương và thu giãn cuộc sống thủy sinh riêng của nơi đây. vững chắc bạn sẽ thấy cực kỳ thú vị.
 
6. Đền ở Bhubaneswar
 
10 địa điểm nổi bật nhất Ấn Độ
 
nếu như bạn là một người muốn sắm đến sự thanh tịnh của những ngôi chùa hãy đến Bhubaneshwar đây được xem như là 1 nơi khôn thiêng nhất của Ấn Độ mang hơn 600 đền thờ bao loanh quanh.
 
7. Đền Taj Mahal
 
Tọa lạc tại thành thị Agra, Taj Mahal được xem là một tượng trưng của Ấn Độ và là 1 trong bảy kỳ quan nhân tạo nổi danh thế giới.
 
 
10 địa điểm nổi bật nhất Ấn Độ
 
đến nơi đây, bạn sẽ tận mắt chiêm ngưỡng lối kiến trúc sáng tạo chạm khắc tinh tế bằng đá cẩm thạch, phối hợp giữa bắt mắt phương Tây và Hồi giáo của pháo đài Agra hay tòa thành Fatehpur Sikri.
 
8. Bãi biển Goa
 
10 địa điểm nổi bật nhất Ấn Độ
 
bỗng nhiên giảm giá cho thị thành nhỏ nhất Ấn Độ với bãi biển đẹp khôn xiết lý tưởng. để trải nghiệm tại Goa du khách sẽ nằm phơi nắng trên những bãi cát trắng bong và tham quan các môn thể thao nước quyến rũ như lướt ván, câu cá, đi thuyền Kayak... đây sẽ là các trải nghiệm thú vị nhất cho bạn.
 
9. Vườn chè Darjeeling
 
10 địa điểm nổi bật nhất Ấn Độ
 
Nơi đây ko chỉ nức danh bởi đặc sản chè ngon mà nó còn tạo nên 1 địa danh nổi bật hút khách du hý tới thăm quan. Nương chè trải dài bất tận đã tạo cơ hội cho bạn leo núi hoặc đi bộ lên đỉnh đồi và ngắm nhìn khung cảnh tự dưng đẹp khôn cùng ấn tượng.
 
10. Hồ băng Tsomgo ở Sikkim
 
10 địa điểm nổi bật nhất Ấn Độ
 
Ở độ cao 3.675 hồ băng Tsomgo là 1 tuyệt bút tự nhiên chạm trổ trên núi Himalaya. hoạt động đi bộ trên băng chính là trải nghiệm hết sức đáng giá có các người ưa chuộng giả mạo hiểm khi ké thăm thị thành Sikkim.
 
liên hệ đại lý dai ly malindoair để Phân tích thêm thông báo.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt