Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

10 khách sạn xa xỉ bậc nhất Hong Kong

0988314142
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

19:23 | 03/10/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

45

Mã tin

18963483

0988314142

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Được mệnh danh là một trong những trung tâm tài chính giàu có nhất thế giới, Hong Kong quy tụ nhiều khách sạn xa xỉ phục vụ giới nhà giàu nghỉ chân tại đây. 

1. Langham Hong Kong


10 khách sạn xa xỉ bậc nhất Hong Kong

Giá thuê phòng thấp nhất: 240 USD
Khách sạn Langham Hong Kong đem đến cho du khách cuộc sống của giới thượng lưu với những tiện nghi hiện đại và sang trọng. Từ nhà hàng cao cấp cho đến tiền sảnh với mái trần được thiết kế công phu và dãy đèn chùm rực rỡ, tất cả đều toát lên vẻ xa xỉ hiếm có. Bên trong khách sạn còn có bể bơi lớn cùng phòng tập thể dục hiện đại.
Tọa lạc tại số 8 đường Peking Road, khách sạn 495 phòng này là nơi nghỉ chân lý tưởng cho các tín đồ mua sắm. Xung quanh khách sạn là chuỗi cửa hàng của các hãng thời trang danh tiếng như Fendi và Louis Vuitton. Du khách cũng có thể thỏa sức tiêu tiền tại trung tâm mua sắm Langham Place ngay gần đó.

2. Luxe Manor


10 khách sạn xa xỉ bậc nhất Hong Kong

Giá thấp nhất: 150 USD
Tọa lạc tại đường 39 Kimberley, Luxe Mano có lối kiến trúc siêu thực, mang đậm phong cách của nhà điêu khắc lừng danh Salvador Dali. Tiền sảnh của khách sạn được trang hoàng với gam màu nóng với nhiều họa tiết như thảm hoa, sofa hình môi... Phòng ngủ của khách sạn cũng gây ấn tượng với du khách với những tấm thảm nhiều màu sắc cùng cách bài trí độc đáo.

3. W Hong Kong


10 khách sạn xa xỉ bậc nhất Hong Kong

Giá thấp nhất: 280 USD
Chuỗi khách sạn W Hong Kong nổi bật với lối kiến trúc hoành tráng và thời thượng. Dù được trang trí với nhiều chi tiết nghệ thuật đại chúng hiện đại, hấp dẫn và hài hước, nhưng du khách tới đây vẫn có cảm giác đang bước chân với một thế giới xa xỉ.
Khu Bliss Spa tại đây đặc biệt lộng lẫy với gỗ tếch và những dãy đèn màu dịu. Bể bơi hoành tráng nằm trên tầng trên cùng của khách sạn giúp du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố. Khu chơi nhạc thời thượng trong khách sạn cũng là lựa chọn giải trí về đêm của du khách.

4. Landmark Mandarin Oriental


10 khách sạn xa xỉ bậc nhất Hong Kong

Giá thấp nhất: 510 USD
Tọa lạc ở khu trung tâm của HongKong, khách sạn Landmark Mandarin Oriental là lựa chọn hàng đầu cho giới siêu giàu. Được thiết kế với gam màu chủ đạo là nâu bạc theo phong cách phương đông, khách sạn có 113 phòng hiện đại và rộng rãi với bồn tắm lát cẩm thạch cùng các tiết bị tối tân khác. Bên trong khách sạn còn có khu spa lộng lẫy với dịch vụ tắm Hammam phong cách Thổ Nhĩ Kỳ.

5. Island Shangri-La


10 khách sạn xa xỉ bậc nhất Hong Kong


Giá thấp nhất: 500 USD
Được mệnh danh là khách sạn xa xỉ nhất Hong Kong, Island Shangri-La lỗng lẫy với nhiều chi tiết độc đáo, xa hoa như bức tranh sơn thủy Trung Quốc lớn nhất thế giới cùng các tiện nghi cao cấp như bể bơi lớn ngoài trời, khu spa thời thượng. 
Phòng ở tại khách sạn đặc biệt sang trọng với nội thất mạ vàng, phủ lụa cùng đèn chùm pha lê rực rỡ. Du khách nghỉ chân tại khách sạn 565 phòng này có cảm giác như đang sống trong thiên đường của giới hoàng gia quý tộc.

6. Ritz-Carlton


10 khách sạn xa xỉ bậc nhất Hong Kong

Giá thấp nhất: 530 USD
Khách sạn Ritz-Carlton là hiện thân của sự xa xỉ với những căn phòng đặc biệt rộng rãi cùng các thiết bị hiện đại và phòng tắm xa hoa. Khu tiền sảnh của khách sạn được thiết kế độc đáo và ấn tượng, khiến du khách phải choáng ngợp ngay từ bước chân đầu tiên.
Ritz-Carlton nằm từ tầng 102 đến 118 của tòa nhà cao nhất Hong Kong. Vị trí này đem lại cho khách sạn hướng nhìn tuyệt vời ra toàn thành phố. Điểm nhấn của khách sạn là bể bơi trong nhà, phòng tập thể dục, khu spa hiện đại cùng các nhà hàng cao cấp.

7. Peninsula Hong Kong


10 khách sạn xa xỉ bậc nhất Hong Kong

Giá thấp nhất: 530 USD
Peninsula là khách sạn lâu đời nhất tại Hong Kong với lối kiến trúc từ thế kỷ 20 kết hợp với phong cách hiện đại của thế kỷ 21. Khu tiền sảnh của khách sạn nổi bật với trần cao, thiết kế công phu cùng những cột lớn là điểm nhấn.
Các phòng ở tại khách sạn Peninsula được thiết kế theo phong cách châu Âu cổ điển nhưng vẫn có đầy đủ các tiện nghi hiện đại bậc nhất. Khách sạn còn có tới 6 nhà hàng đáp ứng nhu cầu của những người sành ăn. Từ khu bể bơi trong nhà và spa của khách sạn, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố.

8. Harbour Grand Hong Kong


10 khách sạn xa xỉ bậc nhất Hong Kong

Giá thấp nhất: 160 USD
Ngay khi bước chân vào Harbour Grand, du khách ấn tượng với tiền sảnh bằng đá cẩm thạch và dãy đèn chùm lộng lẫy. Khách sạn có 828 phòng được thiết kế đơn giản nhưng đầy gợi cảm và tinh tế với những bước tranh nâu đỏ khổ lớn.
Khách sạn cũng đáp ứng nhu cầu của giới doanh nhân bận rộn với không gian lớn dành cho phòng hợp, trung tâm kinh doanh, cùng dịch vụ phòng chu đáo. 4 cửa hàng bên trong khách sạn đem đến nhiều lựa chọn cho những thực khách sành ăn.

9. LKF


10 khách sạn xa xỉ bậc nhất Hong Kong

Giá thấp nhất: 260 USD
Khách sạn LKF tọa lạc trên đường Lan Kwai Fong, địa danh nổi tiếng với nhiều quầy bar, câu lạc bộ đêm và cửa hàng thời trang. Khu tiền sảnh của khách sạn gây ấn tượng với dãy đèn chùm pha lê cỡ lớn. Với lối thiết kế hiện đại và sắc sảo, các phòng của khách sạn đều rộng rãi và sành điệu với TV màn hình phẳng, giường ngủ cỡ lớn cùng phòng tắm lát cẩm thạch.

10. Mira Hong Kong


10 khách sạn xa xỉ bậc nhất Hong Kong

Giá thấp nhất: 220 USD
Từ bể bơi, spa cho tới phòng ngủ, mọi thứ tại khách sạn Mira Hong Kong đều toát lên vẻ xa xỉ với tông màu dịu mát và các tiện nghi tối tân. Khu tiền sảnh khách sạn ấn tượng với cổng chào hình dải sóng nổi bật. 828 phòng ngủ của khách sạn đều rộng rãi và trang bị TV LCD, máy tính cá nhân cùng phòng tắm lát cẩm thạch. Khách sạn có tới 7 nhà hàng cùng quầy bar phục vụ mọi nhu cầu ăn uống và giải trí của du khách.

Theo Oyster
Bạn yêu du lịch, muốn tìm hiểu về du lịch hay bạn cần đi du lịch, muốn biết về các địa điểm du lịch, kinh nghiệm đi du lịch hay bất cứ thông tin gì liên quan đến du lịch. 
- BẠN LÀ CÔNG TY DU LỊCH, NHÀ HÀNG, KHÁCH SẠN.... MUỐN QUẢNG CÁO THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU CÔNG TY TỚI MỌI NGƯỜI

Chào mừng bạn đến với mạng diễn đàn du lịch của chúng tôi!http://didau.org

- MỌI THÔNG TIN VỀ DU LỊCH TẠI ĐÂY!
Thong tin du lich – tour du lich Mui Ne - tour du lich ha noikhach san gia re - tour du lich hue -dien dan du lich-Du lich Cua Lo -tour du lich phu quoc - khach san o sai gon -tour du lịch Phú Quốc-tour du lịch Sapa - du lich han quoc– khach san o ha noi - tour du lich con dao tour du lich han quockhach san o sapa - dia diem di choi quanh ha noi - dia diem di choi quan sai gon - khu du lich -du lich vung tau - du lich ninh binh - du lich can tho-Cuối tuần đi chơi ở đâu - du lịch mùa thu 2012 -Chụp ảnh cưới ở đâu-Chup anh cuoi o dau -du lịch vũng tàu-cuoi tuan di choi o dau -du lich mua thu 2012 - du lich moc chau

CÁC ĐỊA ĐIỂM ĂN UỐNG, CAFE NGON CHO BẠN!
quan cafe dep o sai gon - quan cafe dep o ha noi - quan bia o sai gon - quan pho ngon o ha noi-quan pho ngon o sai gon - quan bia o ha noi - quan ruou o sai gon -quan ruou o ha noi - nha hang o sai gon - quan che ngon o sai gon

Và chúng tôi giới thiệu tới các bạn các điểm du lich Campuchiadu lịch Lào cho các bạn tham khảo thêm !
Khám phá địa danh tuyệt đẹp ngoài Angkor Wat 1 Cố đô Oudong 1 Đến thăm sông ngàn Linga 1 Lung linh đêm Siem Reap 1Cuộc sống ở làng nổi Campuchia 1 Đền banteay srei 1 căn cứ địa của Pol Pot 1 Nền văn hóa đặc sắc tại Phnom Penh 1 những món ăn khoái khẩu ở Phnom Penh 1 Món ăn ''kinh dị'' được yêu thích ở Campuchia 1Amok - Sự tinh túy trong ẩm thực của người Campuchia 1Mắm Bồ Hóc 1 Patuxay - Khải hoàn môn ở Viên chăn 1Ngôi chùa có nhiều tượng phật cổ nhất nước Lào 1 Kỳ thú sông nước Vang Viêng
Kham pha dia danh tuyet dep ngoai Angkor Wat 1 Co do Oudong 1 den tham song ngan Linga 1 Lung linh dem Siem Reap 1 Cuoc song o lang noi Campuchia 1 den banteay srei 1 can cu dia cua Pol Pot 1 Nen van hoa dac sac tai Phnom Penh 1 nhung mon an khoai khau o Phnom Penh 1 Mon an ''kinh di'' duoc yeu thich o Campuchia 1Amok - Su tinh tuy trong am thuc cua nguoi Campuchia1Mam Bo Hoc 1 Patuxay - Khai hoan mon o Vien chan 1Ngoi chua co nhieu tuong phat co nhat nuoc Lao 1 Ky thu song nuoc Vang Vieng
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt