Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

2 món hàng độc, dàn mini Victor F1 và Yamaha EM 130 Analogue Mixer Desk Top Mixer

0989897979
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

18:56 | 02/06/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

46

Mã tin

23028771

Khách vãng lai

0989897979

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mình có 2 sản phẩm mang ở bên nước ngoài về.
1) Yamaha EM-130 Analogue Mixer Desk-Top Mixer
Điện 100V, kích thước 55x36x15, trọng lượng 15kg, sản xuất vào những năm thập niên 70 của công ty Nippon Gakki Co...Ltd Hamamatsu. Công suất đánh 2 bộ loa riêng biệt, có cầu chì riêng cho từng mỗi phần tín hiệu, mỗi kênh 130W, có thể chơi 1 lúc 2 đôi loa to bass 30, có 6 đường vào cho âm thanh, có thể chỉnh chi tiết các dải âm thanh cho mỗi đường tín hiệu âm thanh hay nhạc cụ hoặc hát karaoke nên đặc biệt sử dụng vang rung rất hay. Âm thanh nghe nhạc hay mềm mại, chi tiết hơn các ampli cổ đang có trên thị trường. 2 đồng hồ vu thể hiện tín hiệu công suất ra loa riêng biệt rất đẹp. Máy rất nặng, được làm bằng nhôm bọc da, hình thức còn rất mới mặc dù đã có nhiều năm, nhưng được trân trọng giữ gìn bởi vì là sản phẩm cao cấp. Đặc biệt nguyên bản 100% như hình chụp thật của máy ở dưới: ( thông số chi tiết cụ thể các bạn có thể xem trên các trang âm thanh cổ nổi tiếng của nước ngoài ) 
Là 1 sản phẩm có 1 không 2 rất đáng để sưu tầm. Giá bán: (call) 
2 món hàng độc, dàn mini Victor F1 và Yamaha EM 130 Analogue Mixer Desk Top Mixer

2) Dàn Victor F1, mới như vừa khui thùng
Là bộ dàn hay của hãng, công suất 100W, thân máy làm bằng đồng đỏ, chất lượng cao cấp giúp cho chống oxy hoá cao, dẫn nhiệt tốt và vẻ đẹp về thẩm mĩ, mặt máy làm bằng chất liệu nhôm phay cao cấp, là loại dàn công suất lớn của hãng Victor, chạy 4 con công suất domino rất mạnh, cho ra âm thanh rất hay, đặc biệt là âm bass rất uy lực (chắc a e đã quá biết về âm thanh của Victor F1, nên không phải giới thiệu nhiều). Toàn bộ linh kiện của dàn được làm bằng chất liệu cao cấp. Dàn có 4 thớt rời riêng biệt và có nguồn riêng cho từng thớt. Các zac cắm bao gồm cả Anlalog và Digital nên rất tiện sử dụng. Mình đang ghép với loa Bookself Sharp XL10-SS, là đôi loa hay của hãng Sharp - vỏ bằng gỗ lạng, loa rất nặng, thân loa sâu, do cấu tạo của cục nâm châm loa bass rất dài và đặc biệt âm thanh hay vô đối, tiếng bass uy lực, loa còn rất mới, hình thức trang nhã, đẹp, đầy đủ êcăng và trùng seri như vừa xuất xưởng, nguyên bản 100%. Hình chụp thật của máy ở dưới:
Giá bán cho bộ mini hay: 5 triệu đồng (FIX)
2 món hàng độc, dàn mini Victor F1 và Yamaha EM 130 Analogue Mixer Desk Top Mixer

Ai có nhu cầu xin liên hệ trực tiếp, vui lòng không nhắn tin, sdt: 0989897979.

Lưu tin
Chia sẻ