Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

3 cách bạn có thể mua quạt sấy nóng công nghiệp tại Hồ Chí Minh tốt hơn

0939196222
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:23 | 25/08/2021 | Hà Nội

Lượt xem tin

16

Mã tin

32225511

Khách vãng lai

0939196222

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nhu cầu mua quạt sấy nóng công nghiệp tại Hồ Chí Minh tăng cao.

Nhu cầu sử dụng quạt sấy gió nóng công nghiệp tăng cao trong thời gian gần đây. Không chỉ các tỉnh phía Bắc mà các tỉnh phía Nam nhu cầu cao hơn. Trong đó có Thành Phố Hồ Chí Minh, Bình Dương nơi tập trung nhiều lĩnh vực công nghiệp. Nhiều khách hàng lựa chọn mua quạt sấy nóng công nghiệp tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên nhiều người vẫn lựa chọn mua quạt sấy gió nóng công nghiệp ở khu vực miền Bắc. Tại sao lại vậy? Hãy cùng tham khảo 3 cách bạn có thể mua quạt sấy nóng công nghiệp tại Hồ Chí Minh tốt hơn.

Quạt sấy gió nóng công nghiệp có đặc trưng gì?

Quạt sấy gió nóng công nghiệp có thể hiểu như quạt thổi khí nóng công nghiệp. Nguyên lý hoạt động bằng điện trở hoặc sử dụng dầu Diesel. Hơi nóng được sinh ra từ các thanh nhiệt nên không phát sáng, không đốt cháy Oxy. Các thanh nhiệt chịu được nhiệt độ cao, hoạt động bền bỉ 24/24. Nhiệt được sinh ra từ việc chuyển hóa điện năng nên tiết kiệm được nhiên liệu và chi phí. Hơi nóng được đẩy ra ngoài bằng hệ thống quạt. Giúp gió từ quạt ra được xa hơn, đều hơn

Quạt được thiết kế dạng hình ống tròn, thân bằng kim loại sơn tĩnh điện chống nóng, chống nước. Tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Có tay cầm, chân đế giữ thăng bằng. Đối với quạt sấy công suất lớn có thiết kế bánh xe.

Nhiệt độ của quạt sấy gió nóng công nghiệp trong khoảng 0oC đến 80oC. Diện tích sử dụng đa dạng từ 10m2 đến 500m2. Có quạt sử dụng nguồn điện 1 pha, điện 3 pha. Tùy vào từng nhu cầu có thể lựa chọn sản phẩm sấy phù hợp.

3 cách bạn có thể mua quạt sấy nóng công nghiệp tại Hồ Chí Minh tốt hơn                              Mua quạt sấy nóng công nghiệp tại Hồ Chí Minh

Doanh nghiệp Hồ Chí Minh mua quạt sấy nóng công nghiệp làm gì?

Rất nhiều người thắc mắc, đặc trưng khí hậu Hồ Chí Minh luôn khô, tại sao vẫn cần đến quạt sấy. Các nhà bán hàng phản ánh, khách hàng tại Hồ Chí Minh mua quạt sấy gió nóng công nghiệp để phục vụ những nhu cầu sau:

– Sử dụng để sấy nông sản như trái cây, hoa quả. Sấy thực phẩm, dược liệu, cây thuốc nam

– Sấy quần áo gia đình, sấy thảm, sấy thủ công mỹ nghệ, sấy đá.

– Sưởi ấm úm gà trong chăn nuôi , sưởi ấm cho cây trồng như hoa Lan, hoa cúc.

– Mua quạt sấy để về thiết kế phòng sấy cho nhiều sản phẩm rất hiệu quả.

– Trong xây dựng cần sấy sơn tường, sấy nguyên vật liệu

Với sự phát triển đặc trưng của kinh tế Hồ Chí Minh. Nhu cầu sử dụng các sản phẩm sấy ngày càng cao. Kéo theo nhu cầu thiết bị sấy, sưởi là điều dễ hiểu. 

Mời bạn tham khảo thêm : Top quạt sấy gió nóng mini đáng đầu tư 2021

3 cách bạn có thể mua quạt sấy nóng công nghiệp tại Hồ Chí Minh tốt hơn

Hiện nay để mua quạt sấy gió nóng công nghiệp không phải qua khó. Trong Hồ Chí Minh có rất nhiều đơn vị cung cấp quạt này. Tuy nhiên giá thành quạt trong đó thường cao hơn so với các tỉnh khoảng từ 20-50%. Điều đó tạo áp lực cho nhiều doanh nghiệp. Với đặc thù là thiết bị công nghiệp, có độ bền cao. Trong quá trình sử dụng ít hư hỏng, hay bảo hành. Chính vì vậy nhiều khách hàng đã lựa chọn 3 cách sau để có được sản phẩm tốt, giá hợp lý:

– Sử dụng dịch vụ COD toàn quốc.

Đây là hình thức mua hàng phổ biến hiện nay. Thông qua đơn vị trung chuyển trung gian, khách hàng có thể đặt hàng online. Các đơn vị sẽ sử dụng các kênh vận chuyển như J&T, Viettell.. Khách hàng có thể nhận hàng và thanh toán tại nhà. Chính vì thế bạn có thể mua hàng tại Hà Nội với mức giá rẻ tiết kiệm hơn rất nhiều. Do đa phần các máy đều có cân nặng vừa phải, nên chi phí vận chuyển không quá lớn. So với việc mua hàng tại Hồ Chí Minh vẫn tiết kiệm được 20%-30%.

– Dịch vụ gửi hàng qua nhà xe

Để có thể rút ngắn thời gian chờ hàng, bạn có thể sử dụng hình thức gửi xe tải, xe khách. Với hình thức này bạn nên chọn nhà cung cấp quạt sấy gió nóng công nghiệp tại Hà Nội uy tín. Hàng hóa đảm bảo đúng chất lượng. Được kiểm tra hàng hoặc đổi trả hàng nếu không đúng theo yêu cầu.

– Mua hàng tại các sàn thương mại điện tử.

Hiện nay tại Việt nam có các sàn thương mại điện tử có thể giúp bạn lựa chọn những sản phẩm phù hợp. Trên đó đều là nhà bán hàng uy tín, có cam kết của các kênh bán hàng. Do vậy sản phẩm luôn chính hãng, đúng theo tiêu chuẩn công bố. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng các sàn thương mại này. 

3 cách bạn có thể mua quạt sấy nóng công nghiệp tại Hồ Chí Minh tốt hơn                        Gửi quạt sấy gió nóng công nghiệp đi tỉnh

Tham khảo giá quạt sấy gió nóng công nghiệp tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Tên hàng

Công suất

Giá Hà Nội

Giá Hồ Chí Minh

QUẠT SẤY GIÓ NÓNG MITSUTA EH-03

3kw

2.300.000 – 2.500.000

2.800.000 – 3.100.000

QUẠT SẤY GIÓ NÓNG MITSUTA EH-05

 

5kw

3.500.000-4.500.000

5.500.000-6.000.000

MÁY SẤY GIÓ NÓNG FRED FR-C3/1

3kw

2.900.000-3.100.000

3.800.000-4.500.000

Có thể bạn quan tâm : QUẠT SẤY GIÓ NÓNG MITSUTA

Trên đây là một số model quạt sấy gió nóng công nghiệp bán chạy. Tuy giá trị nhỏ nhưng có sự chênh lệch khá lớn. Giá trên là giá tham khảo, bạn cần mua liên hệ có lẽ có thể có giá tốt hơn.

Có thể nói với sự phát triển của thương mại điện tử, việc mua hàng trở lên dễ dàng hơn. Chính vì vậy dù bạn ở đâu cũng có được những sản phẩm ưng ý. Bạn đang cần tư vấn, cần mua quạt sấy gió nóng công nghiệp, máy sưởi công nghiệp. Hãy liên hệ đến số 0988 513 875 or 0939 196 222, sẽ được hỗ trợ chi tiết hơn.

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt