Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

3 tiêu chí lựa chọn mẫu cổng biệt thự phù hợp

0987863600
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:33 | 02/06/2020 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

30011511

Khách vãng lai

0987863600

Mua quyền ưu tiên cho tin
Cổng biệt thự không chỉ có tác dụng bảo vệ an toàn cho các thành viên trong nhà và các tài sản giá trị khỏi kẻ gian mà còn góp phần không nhỏ trong việc mang lại giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà. Cổng là vật dụng trang trí ngoại thất thể hiện cái hồn của ngôi nhà và gu thẩm mỹ của gia chủ. Đó là lí do vì sao mà việc lựa chọn cổng biệt thự cần phải cân nhắc kỹ lưỡng. Và dưới đây là những tiêu chí không thể bỏ qua khi lựa chọn cổng biệt thự phù hợp!
3 tiêu chí lựa chọn mẫu cổng biệt thự phù hợp3 tiêu chí lựa chọn mẫu cổng biệt thự phù hợp

Lựa chọn cổng biệt thự dựa vào phong cách thiết kế ngôi nhà

Trên thị trường có hàng ngàn mẫu cổng biệt thự với thiết kế từ đơn giản cho đến cầu kỳ, phức tạp; từ đóng mở thủ công đến loại cổng biệt thự sử dụng điều khiển từ xa thông minh; cổng được làm từ chất liệu gỗ, inox, nhôm đúc, sắt…Mỗi loại cổng khác nhau sẽ phù hợp với các kiểu nhà khác nhau. Do đó, yếu tố đầu tiên và cũng là quan trọng nhất khi lựa chọn cổng biệt thự chính là dựa vào mục đích sử dụng.
3 tiêu chí lựa chọn mẫu cổng biệt thự phù hợpLựa chọn cổng biệt thự dựa vào phong cách thiết kế ngôi nhà

Nếu ngôi nhà của bạn với thiết kế hiện đại thì một mẫu cng bit th với đơn giản là sự lựa chọn hàng đầu. Ngược lại, nếu biệt thự được thiết kế theo phong cách cổ điển, tân cổ điển thì hãy lựa chọn loại cổng biệt thự cầu kỳ một chút, làm nổi lên sự lộng lẫy của ngôi nhà.
Bạn cần cân nhắc thật kỹ để lựa chọn thiết kế cổng biệt thự phù hợp nhất với thiết kế ngôi nhà của mình nhé!

Lựa chọn kích thước, hình dáng của cổng biệt thự

Ngày nay, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các gia chủ, cổng biệt thự ngày càng xuất hiện nhiều mẫu mã khác nhau: mẫu cổng cửa 2 cánh, 4 cánh với đủ kích thước và hình dáng khác nhau. Và bạn cần cân nhắc khi lựa chọn kích thước cũng như hình dáng của cổng.
Nếu một ngôi nhà quá nhỏ nhưng lại ưa những mẫu cổng 4 cánh thì trông thật mất cân đối. Ngược lại, với những ngôi nhà lớn nhưng cng bit th lại thấp bé thì lại không an toàn, tạo điều kiện cho kẻ xấu lẻn vào. Thông thường, cổng biệt thự rộng từ 2,5m đến 3m là hợp lí, có thể trang bị thêm cổng rào để đảm bảo an toàn.
Về hình dáng cổng, tùy theo sở thích và thiết kế của ngôi nhà mà bạn lựa chọn cổng biệt thự hình vuông, hình chữ nhật đơn giản, hình mái vòm cổ kính hay những thiết kế cổng có mái che...
3 tiêu chí lựa chọn mẫu cổng biệt thự phù hợpLựa chọn kích thước, hình dáng của cổng biệt thự

Lựa chọn chất liệu làm cổng biệt thự

Để chiếc cổng biệt thự thực hiện đúng chức năng bảo đảm an ninh cho toàn bộ ngôi nhà thì cần cân nhắc khi lựa chọn chất liệu. Hiện nay, có các loại chất liệu phổ biến như: cổng gỗ, cổng inox, cổng sắt, cổng nhôm đúc…Mỗi loại vật liệu khác nhau sẽ có những đặc điểm, tính chất riêng, mang những ưu điểm và hạn chế khác nhau.
3 tiêu chí lựa chọn mẫu cổng biệt thự phù hợpLựa chọn chất liệu làm cổng biệt thự

Nếu bạn muốn tìm một loại cổng biệt thự chất lượng, bền vững với thời gian thì cổng nhôm đúc là gợi ý hàng đầu. Loại cổng này trường tồn lâu dài, bất chấp nắng mưa của thời tiết, bảo vệ ngôi nhà tốt nhất và đặc biệt mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho tổng thể ngôi nhà.
Chúc bạn lựa chọn được cng bit th phù hợp với ngôi nhà của mình!

LIÊN HỆ

NHÔM ĐÚC HOÀNG NGUYỄN

Công ty TNHH Nhôm đúc Hoàng Nguyễn
Giấy phép kinh doanh số: 0601140121 do sở KH & ĐT Nam Định cấp ngày 25/07/2019. Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Xuân Thủy.
 
Nhà máy: Km6, đường 21B, xã Hồng Quang, Huyện Nam Trực, Tỉnh Nam Định
CN Hà Nội: P814, HH2B Linh Đàm, P.Hoàng Liệt, Q.Hoàng Mai, Tp.Hà Nội.
CN TP.HCM: 137, Nguyễn Thị Nhung, Khu đô thị Vạn Phúc, P.Hiệp Bình Phước,Q.Thủ Đức, TP.HCM
Email : nhomduchoangnguyen@gmail.com
Kinh doanh 1: 0987.863.600 
Kinh doanh 2: 0979.839.339 
Kinh doanh 3: 024.7776.9999
Lưu tin
Chia sẻ