Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

30 - 4 năm nay nên nghỉ lễ ở đâu - Tư vấn địa điểm du lịch hợp lý 30 - 4

0963537454
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

12:18 | 11/04/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

12

Mã tin

28260599

0963537454

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

NGHỈ LỄ 30 - 4 NĂM NAY NÊN NGHỈ LỄ Ở ĐÂU ?


Giới thiệu 3 địa điểm đến trong kỳ nghỉ lễ 30/4 nên đến


Dịp 30 tháng 4 - 1 tháng 5 Kỷ niệm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và Quốc tế lao động là 1 trong những kỳ nghỉ lễ dài ngày trong năm. Trong dịp nghỉ lễ này, nhu cầu du lịch tăng rất cao do vậy các điểm du lịch lớn thường quá tải, giá dịch vụ tăng rất cao, trong những năm gần đây thì "vỡ trận" là một thuật ngữ được sử dụng nhiều để chỉ sự quá tải tại các điểm du lịch trong những dịp lễ tết.


Trong bài viết này Xe du lịch Hanoitrans xin giới thiệu tới quý khách 3 địa điểm du lịch cho kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 rất đẹp phù hợp và nên đến, không quá tải, vỡ trận, chặt chém trong kỳ nghỉ lễ dài ngày này:


Đảo Ngọc Cô Tô - Vân Đồn - Quảng Ninh.


Trong những năm gần đây, Đảo Ngọc Cô Tô đã được xem như một điểm đến lý tưởng cho du khách tận hưởng và trải nghiệm du lịch biển, thu hút nhiều du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ, những bãi cát trắng trải dài nước biển trong xanh, mang đậm hương vị nắng gió của biển cả. Tại đây quý khách được trải nghiệm nhiều bãi tắm đẹp, được thưởng thức các món đặc sản biển với giá rất rẻ chỉ từ 100K - 150K / 1 người, được ngắm cảnh hoàng hôn trên đảo, được khám phá khu rừng nguyên sinh trên đảo.


30 - 4 năm nay nên nghỉ lễ ở đâu - Tư vấn địa điểm du lịch hợp lý 30 - 4


(Vẻ đẹp hoang sơ tự nhiên hút hồn du khách của đảo Cô Tô - Quảng Ninh)


Với khoảng cách không quá xa Hà Nội chỉ khoảng 250Km quý khách không mất quá nhiều thời gian để đến với đảo Ngọc Cô Tô, đặc biệt trong những năm gần đây, tỉnh Quảng Ninh chú trọng phát triển du lịch Đảo Ngọc Cô Tô do vậy đường đến Đảo Ngọc Cô Tô rất thuận lợi, từ cảng Cái Rồng huyện Vân Đồn quý khách mất khoảng 1 giờ đi tàu ra đảo đây là một trải nghiệm rất tuyệt vời cho du khách. Hãy đến với Cô Tô để có những trải nghiệm tuyệt vời về biển cả.


Thảo nguyên Mộc Châu - Thảo nguyên xanh mát lành


Điểm đến thứ 2 chúng tôi muốn giới thiệu đến quý du khách là một địa điểm từ lâu đã được nhiều người biết đến đó là Thảo nguyên Mộc Châu, đến với Thảo nguyên Mộc Châu là đến với những đồi chè bát ngát xanh, với không khí trong lành mát mẻ không đâu có được, quý khách được tận hưởng hít hà nhấm nháp không khí mát lành mỗi buổi sớm mai khi những giọt sương mai vẫn còn giăng mắc trên những hang cùng ngõ hẻm của xứ sở này.


30 - 4 năm nay nên nghỉ lễ ở đâu - Tư vấn địa điểm du lịch hợp lý 30 - 4


(Lạc bước giữa những đồi chè xanh mát của thảo nguyên Mộc Châu dịp 30/4 là một trải nghiệm tuyệt vời)


Thảo nguyên Mộc Châu là một điểm đến rất thú vị cho du khách, gia đình vui chơi giã ngoại, nghỉ dưỡng trong dịp 30/4 với thác Dải Yếm, Hang Dơi, Rừng Thông Bản Áng hay lang thang giữa những đồi chè xanh mát, thưởng thức những đặc sản từ sữa, những món ăn dân giã nhưng mang đậm hương vị của thảo nguyên.


Du lịch khám phá trải nghiệm Hà Giang


Hà Giang với những cái tên như Đồng Văn, Mèo Vạc, Lũng Cú, Cao nguyên đá ... luôn gợi lên cảm giác rất tò mò mỗi khi nhắc tới, đặc biệt với dân du lịch trải nghiệm và khám phá, cảnh đẹp hùng vĩ, núi non hiểm trở và những cung đường hiểm hóc mang lại cảm giác trải nghiệm thực sự. Nơi đây còn là nơi sinh sống của nhiều đồng bào dân tộc anh em mang đậm nét văn hóa vùng cao Tây Bắc.


30 - 4 năm nay nên nghỉ lễ ở đâu - Tư vấn địa điểm du lịch hợp lý 30 - 4


(Trải nghiệm thực tế trên những cung đường Hà Giang luôn là những trải nghiệm tuyệt vời)


Đặc biệt trong dịp sát kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 có một lễ hội mang đậm tính văn hóa mà chỉ Hà Giang mới có đó là Chợ tình Khâu Vai được tổ chức 1 năm một lần vào đêm ngày 26 và ngày 27 tháng 4, đến với Chợ tình Khâu Vai - Hà Giang để được hòa mình vào không khí lễ hội của người vùng cao. Đến với Hà Giang trong dịp 30/4 này để tận mắt chiêm ngưỡng núi đôi Quảng Bạ, được đi trên con đường Hạnh Phúc, được đặt chân đến cột cờ Lũng Cú, được ngắm nhìn vẻ đẹp của những thửa ruộng bậc thang ở Yên Minh, đi chợ phiên Đồng Văn, được trải nghiệm cảm giác hùng vĩ của thiên nhiên khi xe vượt đèo Mã Pí Lèng.


Hanoitrans cho thuê xe du lịch 30 tháng 4 - 1 tháng 5.


Với hơn 15 năm kinh nghiệm và phục vụ cho thuê xe du lịch, Hanoitrans là một trong những đơn vị giàu kinh nghiệm với các địa điểm du lịch đặc biệt trong những dịp nghỉ lễ quan trọng như kỳ nghỉ 30/4 năm nay. Chúng tôi cho thuê xe từ 4 đến 45 chỗ phục vụ đưa đón du khách, gia đình cơ quan, tổ chức đi nghỉ lễ 30/4, nhận tư vấn hành trình xe, địa điểm ăn nghỉ, địa điểm du lịch hợp lý, không bị quá tải, chặt chém trong dịp nghỉ lễ.


 Quý khách, quý gia đình cần thuê xe du lịch đi nghỉ lễ 30/4 - 1/5 xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất:


Phòng điều hành xe du lịch Hanoitrans: 091.353.4040 - 0438.77.99.77


Cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ: "Cho thuê xe đi nghỉ lễ 30/4 - 1/5" của Hanoitrans chúng tôi!

30 - 4 năm nay nên nghỉ lễ ở đâu - Tư vấn địa điểm du lịch hợp lý 30 - 4
1 30 - 4 năm nay nên nghỉ lễ ở đâu - Tư vấn địa điểm du lịch hợp lý 30 - 4
Thông tin liên hệ

hanoitrans

Địa chỉ: Số 54 - Ngõ 85 - Vũ Đức Thận - Long Biên - Hà Nội - Việt Nam

Điện thoại: 0963537454

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 11/04/2018

Tải xuống
Lưu tin