Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

4 mùa tại Đài Loan ra sao

01683993063
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:44 | 26/12/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

8

Mã tin

28104226

01683993063

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Du lịch Đài Loan mùa nào đẹp nhất trong năm? Gợi ý thời điểm đi du lịch Đài Loan đẹp nhất cho chuyến hành trình khám phá trọn vẹn. Được liệt kê vào danh sách 40 điểm đến hấp dẫn nhất thế giới, Đài Loan đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách du lịch Việt Nam. Mỗi một mùa trong năm, Đài Loan đều có kiểu thời tiết đặc trưng, một cảnh quan riêng. Vậy đi du lịch Đài Loan mùa nào đẹp nhất?

I. Đi du lịch Đài Loan mùa nào đẹp nhất?

Khí hậu Đài Loan đặc trưng bởi 4 mùa rõ rệt: Xuân, Hè, Thu, Đông. Chắc hẳn bạn đang phân vân không biết đi Đài Loan mùa nào đẹp, thì dưới đây là những gợi ý của anhduongtours.vn cho dự định du lịch Đài Loan sắp tới của bạn.

1. Mùa thu là mùa đẹp nhất để đi du lịch Đài Loan

Chính xác đây là mùa được bình chọn nhiều nhất trên các diễn đàn du lịch, cũng như những người có nhiều trải nghiệm tại Đài Loan khi được hỏi đi Đài Loan mùa nào đẹp nhất. Mùa thu bắt đầu từ tháng 9 và kết thúc vào cuối tháng 11, với kiểu thời tiết mát mẻ, khô ráo đặc trưng, cực kỳ thích hợp cho quá trình tham quan, vãn cảnh.

Đặc biệt khi đến Đài Loan vào mùa thu, du khách sẽ có dịp chiêm ngưỡng những tán lá cây phong lần lượt ngả mình sang màu vàng, màu cam rực rỡ. Một cảnh sắc vô cùng lãng mạn, tạo nên những khung hình tuyệt đẹp cho album ảnh kỉ niệm.

 

Có rất nhiều gợi ý cho du khách khi có dịp ghé Đài Loan vào mùa thu. Bạn có thể đi dạo dưới những tán cây phong được trồng phổ biến ở Đài Loan. Hoặc có dịp nhất định phải chèo thuyền trên hồ Nhật Nguyệt để cảm nhận trọn vẹn sắc thu nơi đây.

Lễ hội hoa anh đào Đài Loan được tổ chức vào mùa thu hàng năm đã thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch về đây thưởng ngoạn. Thời tiết cũng rất chiều lòng người khi nhiệt độ chỉ còn chút se lạnh, khô ráo và dễ chịu, thích hợp cho việc tham quan, thưởng ngoạn cảnh đẹp. Chẳng cần băn khoăn mà có thể trả lời ngay rằng đi Đài Loan mùa nào đẹp nhất chính là mùa thu

2. Ngoài mùa thu, mùa xuân Đài Loan cũng là thời điểm đi du lịch rất đẹp

Chẳng phải bàn cãi nếu được hỏi đi du lịch Đài Loan mùa nào đẹp nhất, câu trả lời chính là mùa thu. Thế nhưng ngoài dịp này, thì thời điểm mùa xuân cũng là dịp “du hí” tuyệt vời cho du khách.

Xem thêm: du lịch Đài Loan tết Nguyên Đán 2018

Mùa xuân ở Đài Loan bắt đầu từ tháng 3 – tháng 4. Khi mùa đông vừa qua đi, mùa xuân đến cảnh sắc thiên nhiên như trỗi dậy sau giấc ngủ dài, tạo nên cảnh sắc thiên nhiên tràn đầy sức sống. Du khách sẽ phải thốt lên khi ngắm nhìn từng cây hoa anh đào nở rộ, một màu hồng phủ khắp nơi nơi.

Tất nhiên, mùa hè và mùa đông cũng có những điểm hấp dẫn riêng. Đến với Đài Loan dịp hè, du khách sẽ hòa mình vào những kỳ nghỉ hè sôi động tại các bãi biển, hay đi leo núi, leo thác,…

Còn mùa đông, du khách sẽ có dịp ngắm nhìn cảnh tuyết rơi trắng xóa, nơi diễn ra những hoạt động vô cùng lý thú. Nào là leo núi, trượt tuyết, đi dạo dưới tuyết hay tắm suối nước nóng,… mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách. Không những thế mùa đông còn là dịp để bạn thưởng thức món lẩu cay đặc trưng tại Đài Loan.

Xem thêm: https://anhduongtours.vn

Đài Loan – một trong những điểm đến hấp dẫn nhất thế giới, mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị với các địa danh nổi tiếng, những lễ hội, những đặc sắc trong văn hóa Trung Hoa. Mỗi một thời điểm đến Đài Loan, du khách sẽ được tận hưởng những đặc trưng riêng của từng mùa. Nếu được hỏi đi du lịch Đài Loan mùa nào đẹp nhất, câu trả lời là mùa xuân và mùa thu. Hãy lên sẵn kế hoạch khám phá hòn đảo xinh đẹp Đài Loan ngay thôi nào.

Các thông tin về chi phí, lịch trình du lịch Đài Loan, du lịch Đài Loan tháng nào, những thủ tục cần chuẩn bị, những kinh nghiệm du lịch được cập nhật chi tiết trên website: anhduongtours.vn hoặc Quý khách vui lòng gọi tới hotline 0913 216 515 để được giải đáp chi tiết nhất. Ánh Dương Tours luôn sẵn sàng đồng hành cùng quý khách trong hành trình khám phá Đài Loan xinh đẹp.

Nguồn: https://anhduongtours.vn/di-du-lich-dai-loan-mua-nao-dep-nhat-trong-nam/

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt