Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

5 đôi giày hấp dẫn nhất khi diện jogger

0899474466
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:23 | 12/09/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

22

Mã tin

28522727

Khách vãng lai

0899474466

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Fandy đã tổng hợp và ngay sau đây đưa ra các gợi ý cho các bạn 5 đôi giày mà chúng tôi cho là đẹp và ăn ý nhất lúc được mang bên dưới một chiếc quần jogger:

1. NIKE AIR MAX 98

một vài giày ko còn gì lạ lẫm với hồ hết chúng ta. Chiếc cửa sổ mở hay chính là phần đệm khí Max Air lần Ban đầu xuất hiện trên một vài giày đầy đủ đã khiến cả toàn cầu điên đảo. Với phổ biến tình nhân giày, Air Max 1 còn là một “holy grail”. Mang một kiểu dáng gọn gàng và cực kì cổ điển cộng với sự thả sức mà những phương pháp mang lại, Air Max 1 có thể được phối thuận lợi với bất kì một phụ kiện quần áo nào. Không những thế khi được kết hợp với quần jogger, sức hấp dẫn của đôi giày lại được nâng cao lên nổi trội và các ánh nhìn tập kết vào đôi chân bạn chắc hẳn là điều khó cưỡng.

5 đôi giày hấp dẫn nhất khi diện jogger

hai. ADIDAS ZX FLUX

có nhẽ ko ai là ko biết tới ZX Flux. Đôi giày chạy bộ mới thành lập năm 2014 của nhãn hàng adidas chừng như ngay thức thì gây ra một cơn sốt với những phối màu cực kì phong cách như Ocean, Prism, Boonix, v.v. Và tới nay vẫn còn một độ hot nhất định. Với định dạng cổ thấp và phần mũi thu gọn, quần jogger cứng cáp là một sự chọn lựa cực kì sáng láng lúc phối cộng đôi giày này.

3. ASICS GEL LYTE III

Asics là một hãng giày chạy bộ nổi danh và đã lâu đời của Mỹ nhưng được khá ít người Việt Nam chúng ta biết tới. Không những thế khoảng vài năm gần đây, các đôi giày mang thương hiệu Asics đã làm mưa làm gió trong giới yêu giày đặc thù là nhãn hàng Gel Lyte III. Mang thiết kế classic đúng nghĩa với cực nhiều phối màu độc đáo cộng với sự êm ái tới trong khoảng công nghệ GEL, Asics Gel Lyte II xứng đáng là một đôi giày để các bạn chọn lọc đi cùng chiếc quần jogger của mình.

4. PUMA DISC BLAZE

những chú báo Puma có nhẽ vẫn chưa mang lại một sức hút lớn đối với người Việt Nam chúng ta nhưng với phiên bản Puma Disc thì độ nóng của nhãn hiệu đã được nâng lên một ngưỡng mới. Đôi giày thể thao có ngoại hình hơi lạ thường mang trên mình kỹ thuật Disc giúp thắt chặt đôi giày ko cần cột dây nhìn qua thì có vẻ khá thô và bự chảng không những thế lúc hài hòa với quần jogger thì mọi chuyện lại hoàn toàn khác.

5. NIKE ROSHE ONE (ROSHE RUN)

một vài giày quá nổi danh và là sản phẩm chiến lược của Nike – Roshe Run. Ra đời và năm 2010 và ngay tức khắc gây ra một hiện tượng thế giới với mẫu mã rất thời thượng nhưng vẫn không kém phần cổ điển cùng với một cái giá hơi rẻ (khoảng 75$), Roshe trở thành cái tên được cực nhiều người tuyển lựa cho tới ngày hôm nay. Một điều không thể phủ nhận được ấy là Roshe Run rất đẹp lúc mang chung với quần jogger, ấy cũng là một trong đa dạng lý do khiến đôi giày vẫn duy trì sức hot của mình qua rộng rãi năm tháng.

Hãy nhanh tay truy nã cập trang web của Fandy.com để biết thêm thông báo chi tiết về đôi sandal này và có cơ hội sở hữu một vài giày thể thao thời trang đà nẵng , đây sẽ là chọn lựa “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho các bạn. Chúc các bạn may mắn!

 

 

.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan