Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

6 bảng phấn mắt được chuyên gia khuyên dùng

01258625425
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

13:49 | 20/07/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

22

Mã tin

28439884

Khách vãng lai

01258625425

Mua quyền ưu tiên cho tin

“Đừng phí tiền vào phấn mắt” 
Đúng vậy, bạn không đọc nhầm đâu, đây chính là câu nói do chính Erin Parsons – chuyên gia trang điểm nổi tiếng được Gigi Hadid yêu thích – đã trả lời khi được hỏi rằng “không nên phí tiền mua cho sản phẩm nào?”. Đương nhiên, ý của Erin là không cần thiết đầu tư hàng triệu đồng cho một bảng phấn mắt đâu.

Lý do là bởi, ngoài kia có rất nhiều bảng phấn mắt có chất lượng ổn, màu sắc dễ sử dụng mà lại có giá thành cực kỳ đáng yêu. Sao phải mua bảng phấn mắt đắt đỏ để rồi chỉ xài được từ một đến hai năm nhỉ?

Nếu đang phân vân nên lựa chọn bảng phấn mắt nào, hãy thử tham khảo những gợi ý dưới đây. Đảm bảo sẽ đáp ứng đủ các tiêu chí ngon-bổ-rẻ đấy!

Morphe 15D Day Slayer Eyeshadow Palette
Morphe lúc nào cũng là cái tên đáng được cân nhắc khi bạn muốn mua phấn mắt. Trải dài từ những bảng màu mắt sặc sỡ, đầy màu sắc cho đến những bảng màu nude, có thể sử dụng trong mọi trường hợp, Morphe sẽ không bao giờ khiến bạn thất vọng.
Trong đó, Morphe 15D Day Slayer Eyeshadow Palette là bảng phấn mắt được gợi ý cho bạn. Kết hợp hoàn hảo giữa tông cam dễ dùng và có cả màu nhũ lẫn màu thường, bảng phấn mắt này có giá “hạt dẻ” đến mức bạn sẽ muốn rinh về ngay mà chẳng cần suy nghĩ gì.

Giá: 350 nghìn đồng.

Sleek Makeup I-Divine Eyeshadow Palette
Nếu bảng màu mắt của Morphe thiên về tông cam và nude thì bảng phấn mắt của Sleek Makeup lại như một ‘tắc kè hoa’ rực rỡ, cho bạn thỏa thích thử nghiệm mọi phong cách của mình.

Giá của Sleek Makeup I-Divine Eyeshadow Palette không hề đắt chút nào. Tuy nhiên, về chất lượng thì xứng đáng trên cả điểm 10. Toàn bộ là màu ánh nhũ nhưng có độ bám rất tốt, gần như không xuống tông cả ngày dài. Đồng thời, các gam màu trong bảng phấn mắt này đa phần phù hợp với nhiều tone da khác nhau.

Giá: 280 nghìn đồng.

Juvia’s Place The Saharan Palette
Juvia’s Place The Saharan Palette tiếp tục là bảng màu mắt dành cho những đêm hè tiệc tùng. Bảng phấn mắt này nghiêng về màu nóng, thích hợp cho những cô nàng có style trang điểm quyến rũ nhất đấy!

Về chất lượng phấn mắt của Juvia thì không có gì để bàn cãi cả. Chất nhũ khi apply lên da thì lóng lánh, hút mắt và giữ tone lâu. Bên cạnh đó, những gam màu trong bảng phấn mắt này đều rất đặc biệt. Bạn muốn trở thành tâm điểm của mọi bữa tiệc? Juvia’s Place The Saharan Palette sẽ giúp bạn!

Giá: 490 nghìn đồng.

Sephora Collection Colorful Eyeshadow Filter Palette
Mạnh mẽ với bảng phấn mắt của Sleek Makeup rồi, quyến rũ với Juvia rồi, thì đã đến lượt các cô nàng yêu màu pastel nhẹ nhàng lên sàn với bảng phấn mắt từ hãng Sephora. Bảng phấn mắt đầy sự ngọt ngào này cho phép bạn linh hoạt thay đổi giữa nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Khi thì đáng yêu, khi thì nhẹ nhàng, thanh lịch, style makeup nào cũng không thể làm khó Sephora Collection Colorful Eyeshadow Filter Palette được!

Giá: 670 nghìn đồng.

Okalan Matte Eyeshadow
Được ca ngợi như một bản dupe hoàn hảo từ bảng phấn mắt của Lime Crime, Okalan Matte Eyeshadow sẽ là sự lựa chọn cho những cô nàng với tính cách phóng khoáng, cá tính nhờ 8 ô màu đầy đặc biệt của mình.

Phải công nhận một điều rằng độ lên màu của bảng màu mắt này “đỉnh” chẳng thua kém bất cứ hàng hiệu nào cả. Kết cấu phấn mượt mà, có độ bám cao. Đồng thời, chất nhũ lên màu khá ổn, giúp đôi mắt trở nên long lanh, đặc biệt hơn.

Giá: 300 nghìn đồng.

Makeup Revolution Iconic Pro
Bạn vẫn muốn thử những bảng màu với từ 10 ô màu trở lên, phù hợp với việc thay đổi mỗi ngày để đỡ chán? Vậy thì còn đợi gì mà không thử Makeup Revolution Iconic Pro nhỉ?

Makeup Revolution Iconic Pro có nhiều phiên bản để các nàng lựa chọn theo sở thích. Tuy nhiên, đa phần thì các bảng phấn mắt này đều thiên về tông màu nude nhẹ nhàng, thanh lịch, dễ sử dụng, dễ thay đổi. Chính vì vậy mà Makeup Revolution Iconic Pro luôn là sự lựa chọn đầu tiên của phái đẹp trong nhiều năm qua.

Giá: 300 nghìn đồng

Như bạn đã thấy đó, tìm một bảng phấn mắt có giá vừa phải mà vẫn chất lượng chẳng khó chút nào. Đây là những gợi ý từ chuyên gia trang điểm nổi tiếng, cũng là từ VeryGirlie. Còn trong trường hợp bạn “rủng rỉnh” túi tiền thì đương nhiên, hãy lựa chọn theo sở thích của bạn!

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan