Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

6 lý do tại sao SMS marketing có thể có lợi cho bạn

0888583998
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:21 | 19/07/2021 | Hà Nội

Lượt xem tin

6

Mã tin

32166733

0888583998

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

6 lý do tại sao SMS marketing có thể có lợi cho bạn?

Có rất nhiều thứ để tiếp thị hơn là sử dụng các kỹ thuật lâu đời để tiếp cận với khách hàng của bạn và nói với họ về những điều mà họ thậm chí không quan tâm để biết.

Từ việc cho mọi người biết những gì bạn THỰC SỰ muốn truyền đạt để thuyết phục họ dùng thử sản phẩm của bạn - đó chỉ là một trong những điều rất cơ bản mà tiếp thị SMS có thể làm cho bạn. Có rất nhiều cách khác thông qua đó tiếp thị văn bản có thể hỗ trợ bạn tăng doanh số của bạn.

- Phần mềm gửi tin nhắn https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-sms-marketing/


1. Mở rộng phạm vi của bạn

Một mặt, nơi các chiến dịch tiếp thị qua Email chỉ có thể tiếp cận 10% khách hàng ngoài đó, tiếp thị qua SMS giúp tiếp cận ít nhất 90% công chúng, trong đó tối đa mọi người thể hiện sự quan tâm đến sản phẩm. Do đó, phạm vi tiếp cận của bạn được mở rộng do nhiều người quan tâm có thể tiếp cận với SMS marketing.

2. MỌI NGƯỜI đã có điện thoại di động.

Là lý do này đủ đủ để cho bạn đoán những gì SMS marketing có thể làm cho bạn? Chà, trong thời đại ngày hôm nay, mọi người đều có điện thoại di động và mọi người đều sử dụng tin nhắn như một tùy chọn để liên lạc với những người thân của họ. Vậy tại sao không sử dụng SMS làm chế độ để liên lạc với khách hàng của bạn?

3. Phản hồi của người dùng nhanh hơn một chút

Thực tế tuyệt vời rằng nhắn tin văn bản tạo điều kiện cho giao tiếp hai chiều cũng là một lý do đủ tốt để thử tiếp thị SMS. Bạn có thể dễ dàng nhận được phản hồi từ khách hàng của mình và theo đó bạn có thể sửa đổi sản phẩm của mình.

4. Thông tin tức thì về các ưu đãi đang hoạt động

Ai không thích nhận thông tin về các ưu đãi, giảm giá và bán hàng mới nhất? Vâng, mọi khách hàng đều làm! Do đó, nhắn tin là cách tốt hơn để tập hợp mọi người thử một thứ gì đó độc đáo mà bạn cung cấp, cũng như giảm giá thêm, hoặc thứ gì đó mọi người có thể quan tâm.
Ví dụ: là chủ sở hữu trung tâm, nếu bạn có ưu đãi chạy trên một số thương hiệu nhất định, bạn rất có thể sử dụng tin nhắn như một cách giao tiếp và thân mật với khách hàng để họ không bỏ lỡ cơ hội nhận ưu đãi.

5. Cung cấp thông tin, nhưng cách S-S - ngắn gọn và đơn giản

SMS marketing đảm bảo rằng thông tin không chỉ đến tay khách hàng ngay lập tức mà còn thu hút họ. Bởi vì ngày nay không ai thích thông tin giải thích và bài giảng dài làm nổi bật những gì bạn có chính xác phải cung cấp. Mọi người thích một cái gì đó ngắn và sắc nét, cung cấp bản chất của thông tin được truyền đạt. Và những gì có thể tốt hơn SMS?

6. Nhắm mục tiêu

Chúng tôi đang nói điều này bởi vì ngày nay khách hàng của LỚP đủ thông minh để lựa chọn giữa các sản phẩm. Họ biết sự khác biệt giữa những gì mà Good tốt cho họ và những gì không. Do đó, tôn trọng nhu cầu và ưu tiên của họ, việc nhà tiếp thị chỉ tập trung vào thị trường mục tiêu và không làm ngập mọi người với thông tin không cần thiết về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Với SMS marketing, chỉ có một nhóm khách hàng mục tiêu có thể đạt được một cách thoải mái mà không cần ném bom những người không quan tâm bằng tin nhắn.

Có rất nhiều lý do để giải thích tại sao SMS marketing có thể có lợi cho bạn và doanh nghiệp của bạn. Hãy thử xem xét những cái cơ bản trên trước, sau đó khám phá những tác động của nó đến doanh số bán sản phẩm của bạn. Rốt cuộc, không có hại gì khi thử nó - một cái gì đó tốt và đủ xứng đáng.


- Top Marketing

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt