Đang tải dữ liệu ...
Điện thoại
Hà Nội
Điện thoại
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

6500 Classic 1,1triệu

Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:05 | 03/07/2010 | Hà Nội

Lượt xem tin

184

Mã tin

10971566

Khách vãng lai
Mua quyền ưu tiên cho tin

6500 Classic - mỏng nhất của Nokia

6500c bán 1,1triệu.mua bán tại nhà.máy cực ngon,ai mua cứ gọi cả thợ đi kiểm tra máy e vô tư.thích bảo hàng thì kiếm cái tem e kí tên vào đó dán vào,e bh cho 1tuần luôn.lỗi lầm j e mua lại luôn.xin mời các bác.call  01257968161

6500 Classic - 'dế' mỏng nhất của Nokia

Là một trong bộ đôi điện thoại mới ra mắt đầu tháng 10 của Nokia, 6500 Classic không chỉ nổi bật bởi phong cách cổ điển mà còn là chiếc máy mỏng nhất tính đến thời điểm hiện tại, của hãng điện thoại đến từ Phần Lan.

Với chiều dày đúng 10 mm (các chiều khác là 110 x 45 mm), 6500 Classic tạo nên một sự khác biệt rõ ràng về độ mỏng so với các điện thoại thông thường của Nokia.

6500 Classic 1,1triệu

Nokia 6500 Classic màu đen. Ảnh: Letsgodigital.

Thiết kế

Máy có 2 phiên bản: màu đen và màu đồng. Chiếc máy màu đồng có vỏ được làm hoàn toàn từ nhôm mang đến cho điện thoại một vẻ đẹp thanh thoát, đầy lôi cuốn. Trong khi phiên bản màu đen lại mang một vẻ đẹp sang trọng, bắt mắt với sự nổi bật của bàn phím sơn màu trắng.

Trọng lượng của 6500 Classic nặng hơn so một chút với các điện thoại khác do vỏ máy được làm hoàn toàn bằng kim loại, tuy nhiên, chính điều này lại tạo cho máy một cảm giác cứng cáp và chắc chắn.

Màn hình của máy rộng 2 inch hiển thị được 16 triệu màu. Tuy kích thước màn hình không được lớn, nhưng độ phân giải QVGA của nó luôn đảm bảo hình ảnh hiển thị được rõ và mịn.

6500 Classic 1,1triệu

Phiên bản màu đồng. Ảnh: Letsgomobile.

Bàn phím trông khá nổi bật với những đường viền được sơn trắng. Các phím bấm lớn và dễ phân biệt, ngay cả khi dùng trong bóng tối, nên người dùng cảm thấy việc sử dụng rất dễ dàng.

Ngoại trừ vị trí của camera, đèn flash và loa ngoài vẫn như cũ, các phím chức năng thì không còn giống như ở những điện thoại thông thường của Nokia. Các cổng USB, tai nghe, sạc được ghép chung, sử dụng qua cổng Micro USB và được đưa lên đỉnh máy. Phím từ chối cuộc gọi đóng vai trò như nút Power, phím D-pad sẽ đảm nhiệm luôn vai trò điều chỉnh âm lượng do 2 phím volume bên sườn máy bị lược bỏ đi.

6500 Classic 1,1triệu

Cổng Mini USB lại nằm trên đỉnh máy. Ảnh: Mforum.

Tính năng

Nokia 6500 Classic có camera độ phân giải 2 Megapixel cùng đèn flash LED kép - một sự bổ sung đáng chú ý, do với sự hỗ trợ của đèn này mà bạn có được những bức hình rõ nét ở mọi thời điểm. Camera cũng hỗ trợ zoom số 8x. Do máy ảnh có tiêu cự tĩnh nên bạn không nên để vật được chụ

Lưu tin
Chia sẻ