Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

8 Mẫu lục bình mới nhất và đẹp nhất hiện nay

0977624444
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:27 | 09/12/2021 | Hà Nội

Lượt xem tin

12

Mã tin

32377652

0977624444

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nếu như trước đây, lục bình chỉ được bày tại phủ của những vua chúa, quan lại thì ngày nay, thú chơi lục bình đang ngày một trở thành phổ thông và dần trở nên một nét văn hóa độc đáo từ phía người Việt. Với cuộc sống hằng ngày, lọ lục bình thường được sử dụng để trưng bày trong phòng thờ, trang trí phòng khách, phòng khiến việc, đại sảnh,…để tạo buộc phải sự sang trọng, độc đáo cho ko gian. Nếu quý gia chủ đang với nhu cầu tìm sắm những mẫu lục bình mới nhất, đẹp nhất, ăn nhập với xu thế tiên tiến thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây để cùng chiêm ngưỡng 7 mẫu lục bình mới nhất và đang được yêu thích nhất bây giờ nhé!

Lục bình là gì? Ý nghĩa lọ lục bình trong phong thủy
Lọ lộc bình (lọ lục bình) là mẫu vật phẩm phong thủy được thiết kế dựa trên hình ảnh từ phía loài cây lục bình (cây bèo tây) thường sống trong các sông, hồ, ao tại các những làng quê tại nước ta. Lọ lộc bình có hình dáng được thiết kế với phía thân bình phình to, thắt lại tại cổ và trên miệng mang dáng xòe ra.

Theo phong thủy, lục bình thuộc nơi lưu giữ linh khí của trời đất, là tượng trưng cho sự mới mẻ và bảo quản tài sản. Vì vậy đặt lộc bình trong nhà sẽ sở hữu thể sở hữu lại đa dạng may mắn, tài lộc cho gia chủ. Gia đình nào có lọ lộc bình trong nhà sẽ nắm được sự sung túc về tiền bạc, sự nhiều sang, phú quý và hưng thịnh, đưa gia đình gặp nhiều bình an, may mắn. Người xưa cũng tin rằng ví như nhà ai mang lộc bình càng to thì khả năng thu hút và giữ tài lộc càng trở nên tốt hơn.

Không chỉ vậy, trên những mẫu lục bình mới nhất còn thường được trang trí thêm phổ biến họa tiết hoa văn tinh tế và có đa dạng ý nghĩa khác nhau như họa tiết rồng phượng, tứ quý, song long chầu nguyệt,….Những họa tiết này ko chỉ khiến cho tuyệt vời thêm cho những mẫu lọ lục bình mà nó còn thêm vào làm tăng thêm năng lượng, sự ảo huyền và phát tài, phát lộc cho gia chủ.

8 Mẫu lục bình mới nhất và đẹp nhất hiện nay


Ngoài ra, lọ lục bình cũng thường được dùng để cắm hoa, lọ lộc thường ngày sẽ được khoét một lỗ nhỏ trên mồm bình, điều này có ý nghĩa sẽ mang tình cảm những thành viên trong gia đình luôn được hòa thuận và hạnh phúc.

Đặc biệt ,lọ lục bình cũng là vật phẩm trang trí vô cùng đẹp mắt tạo bắt buộc điểm nhấn cho không gian thêm phần hoàn hảo. Đôi lộc bình cũng thường được đặt ở 2 bên bàn thờ, kết hợp với các vật phẩm đồ thờ cúng để tăng thêm sự uy nghiêm, trọng thể cho không gian thờ phụng gia đình.

Nên chọn lục bình bằng chất liệu gì đẹp và tốt nhất?
Ngày nay, lọ lộc bình cũng thường được chế tác phong phú dưới đa dạng dạng chất liệu khác nhau từ sứ, gỗ, đồng,….Mỗi một chất liệu lại sở hữu một đặc trưng riêng tuy nhiên dường như những mẫu lục bình mới nhất và được yêu thích nhất bây chừ chính yếu là các mẫu lộc bình bằng đồng. Các mẫu lộc bình bằng đồng không chỉ đốn tim bạn hàng bởi vẻ không tính bắt mắt, sự sang trọng vốn với mà sản phẩm với lại mà còn chinh phục được quý khách hàng bởi độ bền màu của sản phẩm theo thời gian.

Khi nói đến những sản phẩm chế tác từ phía đồng thì chắc hẳn không thể nào không nhắc tới độ bền từ phía nó. Các sản phẩm được chế tạo của đồng đặc trưng là đồng thuần chất thì đều với độ bền cực cao, mang thể nói độ bền của sản phẩm đã đạt đến mức đầy đủ là trường tồn theo thời gian. Đặc biệt các mẫu lộc bình bằng đồng còn sở hữu thể giữ được nguyên mẫu trong một thời gian dài mà không phải lo tới những vấn đề oxy hóa, xỉn màu, xuống màu hay mối mọt, đổ vỡ theo thời gian.

8 Mẫu lục bình mới nhất và đẹp nhất hiện nay


>> Xem ngay: Cách chọn Lục Bình theo tuổi dựa trên bản mệnh của mỗi người?

Lọ lộc bình bằng đồng cũng là một trong những sản phâm đồ đồng mỹ nghệ cao cấp đòi hỏi độ xác thực vô cùng cao trong từng khâu chế tác. Để tạo ra được những mẫu lục bình mới nhất và đẹp nhất, người nghệ nhân sẽ phải tính toán kỹ lưỡng và xác thực từng centimet những họa tiết trên bề mặt sản phẩm để khắc họa lại một cách đặc sắc, phong cách và cầu kỳ nhất. Với đó tạo bắt buộc điểm nhấn làm cho những mẫu lục bình càng trở thành tinh tế, cuốn hút mà cũng không kém phần sang trọng thể hiện phần nào đẳng cấp từ phía gia chủ.

Ngoài ra, trong phong thủy, đồng đều được xem là loại kim loại sở hữu năng lượng tốt, nó với thể có lại nguồn cát khí vô cùng thịnh vượng cho phong thủy. Vì vậy lúc tiêu dùng các mẫu lọ lộc bình bằng đồng đặc thù là những mẫu mạ vàng, dát vàng sẽ có thể tăng thêm sự tài lộc trong nhà, giúp lại rộng rãi may mắn cho gia chủ. Top 7 mẫu lục bình mới nhất & tuyệt vời nhất hiện nay

Top 7 mẫu lục bình mới nhất & đẹp nhất hiện nay

8 Mẫu lục bình mới nhất và đẹp nhất hiện nay

 

8 Mẫu lục bình mới nhất và đẹp nhất hiện nay

 

8 Mẫu lục bình mới nhất và đẹp nhất hiện nay

 

8 Mẫu lục bình mới nhất và đẹp nhất hiện nay

 

8 Mẫu lục bình mới nhất và đẹp nhất hiện nay

 

8 Mẫu lục bình mới nhất và đẹp nhất hiện nay

 

8 Mẫu lục bình mới nhất và đẹp nhất hiện nay

 

8 Mẫu lục bình mới nhất và đẹp nhất hiện nay


Đồ Đồng Dung Quang Hà – Địa chỉ cập nhật đầy đủ các mẫu lục bình mới nhất, đẹp nhất hiện nay
Với trước tới nay, Đồ Đồng Dung Quang Hà vẫn luôn được biết đến là hệ thống chế tác đồ đồng thủ công mỹ nghệ uy tín, chất lượng được phổ biến quý khách hàng từ phía khắp tất cả miền tin tưởng và lựa chọn. Hơn 20 năm đúc kết kinh nghiệm trong nghề, Đồ Đồng Dung Quang Hà với quy trình chế tạo được kiểm soát nghiêm ngặt, chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo theo từng khâu đã càng ngày càng gây được tiếng vang to trong lòng khách hàng. Các sản phẩm từ phía Dung Quang Hà luôn mô tả rõ được đường nét tinh tế, sản phẩm với hồn, tinh xảo của đó giúp đến cho bạn hàng những sản phẩm với chất lượng với giá cả tốt nhất.

8 Mẫu lục bình mới nhất và đẹp nhất hiện nay


>> Xem ngay: Cách đặt lục bình trong phòng khách đón vượng khí tài lộc

Đến với Đồ Đồng Dung Quang Hà, quý gia chủ sẽ dễ dàng tìm thấy hầu hết và đang dạng những mẫu lục bình mới nhất, đẹp nhất với sự đa dạng về mẫu mã, kích thước giúp lại cho bạn hàng nhiều sự tuyển lựa hơn trong quá trình trao đổi hàng hóa.

Với mong muốn sở hữu thể với tới cho bạn hàng những gì tốt nhất, Đồ Đồng Dung Quang Hà luôn không ngừng thay đổi và phát triển để gia tăng trải nghiệm quý khách hàng lúc đến và mua bán tại đây. Đồ đồng Dung Quang Hà ko chỉ mang một hàng ngũ viên chức sở hữu chuyên môn, kiến thức cao về phong thủy, đồ đồng sở hữu thể hỗ trợ quý khách hàng bất cứ lúc nào khi cấp thiết mà còn thiết lập các chế độ đổi trả, vận chuyển hàng hóa hợp lý mang tới cho bạn hàng những trải nghiệm tốt nhất tại đây.

Nếu quý bạn đang có nhu cầu tìm tậu những mẫu lục bình mới nhất hay bất cứ sản phẩm đồ đồng nào khác hãy liên quan ngay với Đồ Đồng Dung Quang Hà phê duyệt hotline: 0977.62.4444 để được tư vấn và tương trợ yếu tố nhất. Là hệ thống uy tín, Đồ Đồng Dung Quang Hà cam kết sản phẩm tiêu dùng nguyên liệu đồng thật 100% với họa tiết, hoa văn cầu kỳ và tinh xảo. Hỗ trợ giao hàng toàn quốc!

>> Xem ngay: Trọn bộ sưu tập các mẫu lọ lộc bình đẹp, độc đáo chỉ có tại Đồ Đồng Dung Quang Hà

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt