Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Xe đạp điện
Xem các hãng xe khác

Ắc quy xe điện chất lượng hiện nay

Thời gian đăng : 05/05/2017 - Lượt xem tin : 5 - Mã tin : 27487789

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 5-10 triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Liên hệ người bán

0936371020

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Xe điện được xem như là phương tiện rất thông dụng, đặc biệt nó được sử dụng rất nhiều bởi các em học sinh – sinh viên. Sau khoảng thời gian sử dụng tầm 2 năm thì tuổi thọ của ắc quy xe điện sẽ bị suy giảm dẫn đến không còn đáp ứng được cho như cầu sử dụng của người tiêu dùng như: xe không thể chở thêm người, xe đi rất chậm, nhanh hết điện. Khi đó, cần phải thay bình ắc quy mới.


 

Thị trường Việt Nam hiện có rất nhiều thương hiệu ắc quy dùng cho xe điện từ những thương hiệu sản xuất trong nước cho đến những thương hiệu nhập khẩu từ nước ngoài (đa phần là nhập từ Đài Loan, Trung Quốc). Để lựa chọn được bộ ắc quy chính hãng, chất lượng tốt, phù hợp với túi tiền không hề đơn giản. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu với các bạn 3 thương hiệu ắc quy xe điện chất lượng nhất hiện nay.

 

Ắc quy Tianneng

 

Ắc quy xe điện chất lượng hiện nay

 

Ắc quy Tianneng là thương hiệu ắc quy nhập khẩu từ Trung Quốc. Tianneng là công ty chuyên sản xuất các sản phẩm cung cấp điện năng từ các thiết bị viễn thông cho đến các phương tiện giao thông như: ô tô điện, xe điện,….. Các sản phẩm ắc quy mang thương hiệu Tianneng được sản xuất chuyên cho xe điện với điện áp và dung lượng đầy đủ giúp xe di chuyển được quãng đường xa.

 

Ắc quy Yunsha

 

Ắc quy xe điện chất lượng hiện nay

 

Ắc quy Yunsha với công nghệ AGM có chất điện phân axit Gel làm tăng tuổi thọ của ắc quy, đồng thời tích lũy điện năng cao giúp cho quãng đường đi của xe điện ổn định hơn. Ắc quy Yunsha được sản xuất với lượng chì tinh khiết cao, giúp tăng tuổi thọ cho ắc quy. Thêm một ưu điểm nữa cho loại ắc quy này là trên thị thường gần như không có hàng nhái, hàng giả.

 

Ắc quy Chilwee

 

Ắc quy xe điện chất lượng hiện nay 

 

Đây cũng là thương hiệu ắc quy Trung Quốc, ắc quy Chilwee cũng được dùng khá phổ biến trong các dòng xe điện đang lưu hành ở Việt Nam. Với ưu điểm tuổi thọ cao lên tới 470 lần sạc, dây chuyền chuyên sản xuất ắc quy cho xe điện thì bạn hoàn toàn yên tâm với thương hiệu này.

 

Cả 3 dòng ắc quy trên đầu là loại ắc quy hệ chì – dioxit có thể sạc lại. Các bản cực và tấm cách sẽ hấp thụ điện dịch axit sunfuric. Ắc quy có van một chiều sẽ cho phép khí hidro và oxi thoát ra ngoài, do đó tránh được áp suất bên trong quá lớn. Vì thế ắc quy hoàn toàn kín và miễn bảo dưỡng, chống được sự rò rỉ điện dịch ở bất kỳ vị trí nào.

 

Trên đây là 3 thương hiệu ắc quy uy tín mà Xe điện Việt Thanh đã chọn lọc, kiểm chứng trong quá trình kinh doanh của mình. Đồng thời đây cũng là những thương hiệu được khách hàng phản hồi tốt nhất trong quá sử dụng.




 

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:



Xe điện Việt Thanh



Showroom 1: 123 Ô Chợ Dừa - Đống Đa – Hà Nội



Showroom 2: 125 Ô Chợ Dừa - Đống Đa – Hà Nội



Showroom 3: 136 Nguyễn Thái Học – Ba Đình – Hà Nội



Showroom 4: 45 Lê Văn Lương - Cầu Giấy – Hà Nội



Hotline: 0936 37 1020