Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Xe đạp điện
Xem các hãng xe khác

Aima Jeek - mẫu xe máy điện dẫn đầu xu hướng năm 2017

Thời gian đăng : 28/09/2017 - Lượt xem tin : 11 - Mã tin : 27924560

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 16,4 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Liên hệ người bán

0901662888

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Xe máy điện Aima Jeek sở hữu kiểu dáng xe cực thu hút cùng những tính năng đầu tiên có mặt đã trở thành mẫu xe hot nhất hiện nay. Để giúp bạn có thể hiểu hơn về dòng xe này, chúng tôi xin giới thiệu chi tiết về mẫu xe Aima Jeek trong bài viết dưới đây.


 

Aima Jeek - mẫu xe máy điện dẫn đầu xu hướng năm 2017

 

Aima Jeek là một trong những mẫu xe dẫn đầu xu hướng của các dòng xe điện năm 2017. Jeek sở hữu kiểu dáng đột phá hơn hẳn. Được lấy cảm hứng từ những dòng xe mô tô đua phân khối lớn, chính vì vậy mà xe mang tới kiểu dáng thể thao, nam tính cực thu hút. Thân xe có kích thước dài hơn phần đuối xe cong và đổ dần về phía trước mang lại cho bạn cảm giác lái vượt trội. Đặc biệt, mẫu xe này còn được thiết kế với nhiều màu sắc nổi bật với sự kết hợp giữa 2 màu khiến xe trở nên thu hút hơn.

 

Điểm nổi bật nhất của xe may dien Aima Jeek nằm ở phần đầu xe với thiết kế mặt trước của xe khá ấn tượng với thiết kế phân tầng. Thay vì sử dụng bóng đèn pha kích thước lớn nằm ở giữa thì mẫu xe này lại sử dụng 4 bóng đèn có kích thước nhỏ hơn nhưng được phân bố đều theo dải hình chữ V nằm ở tầng thứ 2 của mặt xe. Như vậy không chỉ tạo ấn tượng cho thiết kế của xe mà còn giúp mở rộng cùng chiếu sáng của xe, tạo hiệu ứng chiếu sáng tốt nhất giúp người dùng yên tâm hơn khi di chuyển, đặc biệt là vào ban đêm.

 

Aima Jeek - mẫu xe máy điện dẫn đầu xu hướng năm 2017

 

Tay lái được thiết kế cao, khả năng đánh lái rộng khiến người sử dụng dễ dàng xoay trở và ít bị mỏi hơn. Bộ công tắc và nút điều khiển được thiết kế hợp lý giúp cho bạn không hề thấy khó khăn khi sử dụng. Tạo điểm nhấn với mặt đồng hồ không còn là những chiếc kim đơn điệu kiểu cũ mà thay vào đó là bộ hiển thị đồng hồ điện tử đa tính năng và thời trang. Một cải tiến mới nữa là xe còn được trang bị nút khởi động thông minh. Bạn chỉ việc nhấn nút là đã có thể khởi động xe, khóa xe một cách dễ dàng.

 

Khi nhìn thấy Jeek, ta sẽ thấy xe được thiết kế liền mạch, không có lấy một chi tiết thừa trong tổng thể đồng thời sở hữu khối động cơ mạnh mẽ. Để xe có thể bứt phá tốc độ, trở thành dòng xe có vận tốc lớn nhất hiện nay thì Aima jeek được trang bị khối động cơ sử dụng công nghệ BOSCH của Đức có công suất lớn lên đến 1800W có khả năng tăng tốc từ 0 – 60km/h chỉ trong vòng 8s. Để có được thành công như hiện tại, Jeek đã phải trải qua hơn 2700 phiên bản thử nghiệm. Không dừng lại ở đó, xe sử dụng 5 bình ắc quy 20Ah nhằm giúp quãng đường người dùng di chuyển thêm dài hơn, đạt 100km/ 1 lần sạc đầy bình.

 

Aima Jeek - mẫu xe máy điện dẫn đầu xu hướng năm 2017

 

Đảm bảo an toàn cho người dùng luôn là vấn đề được cân nhắc và ưu tiên hàng đầu. Xe máy điện Aima Jeek cũng không phải là ngoại lệ khi được trang bị phanh đĩa trước và phanh bát sau có sự phối hợp nhuần nhuyễn, tạo lực dẫn động dầu phanh lớn giúp người dùng an tâm khi di chuyển, nhất là khi bạn cần dừng lại đột ngột hoặc khi phanh gấp để tránh vật cản.

 

Thêm nữa, bánh xe được trang bị lốp không săm – loại lốp dành cho xe máy có khả năng chịu được ma sát lớn và nhiệt độ cao, đáp ứng được nhu cầu di chuyển với vận tốc lớn của xe. Ngoài ra, với kích thước bánh lớn, bề mặt bánh nhám tăng ma sát và giảm trơn trượt giúp bạn an toàn hơn khi đồng hành cùng xe, nhất là khi di chuyển vào những đoạn đường trơn.

 

Aima Jeek - mẫu xe máy điện dẫn đầu xu hướng năm 2017

 

Aima Jeek đã tạo nên những thành công lớn trong phân khúc xe cao cấp.

 

 

Để được tư vấn và đặt hàng, quý khách vui lòng liên hệ:

 

Xe điện Việt Thanh – xe điện chính hãng

 

Showroom 1: 123 Ô Chợ Dừa - Đống Đa – Hà Nội

 

Showroom 2: 125 Ô Chợ Dừa - Đống Đa – Hà Nội

 

Showroom 3: 136 Nguyễn Thái Học – Ba Đình – Hà Nội

 

Showroom 4: 45 Lê Văn Lương - Cầu Giấy – Hà Nội

 

Hotline: 1900 2082 – 0901 66 2888