Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Amenities Khách sạn - Nhà phân phối đồ dùng thiết bị khách sạn

0919462706
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:04 | 19/06/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

28

Mã tin

28385998

0919462706

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bạn là Chủ Nhà Hàng, Khách sạn, Apartment …?

Bạn đang quan tâm đến các sản phẩm Đồ Amenities ?

Bạn không biết chọn lựa loại Amenities nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình?

 

Rất đơn giản thôi, Hãy để Phúc Hòa giúp bạn nhé!

Phúc Hòa là đơn vị cung ứng đồ dùng – thiết bị Nhà Hàng – Khách sạn.Với kinh nghiệm trên 15 năm hoạt động, chúng tôi đã tư vấn và bán hàng cho rất nhiều các khách hàng thuộc các phân khúc khác nhau.

Ai cũng biết đồ Amenities là sản phẩm tiêu hao, chỉ sử dụng một lần. Tuy giá trị không cao và được coi là một trong những món đồ nhỏ nhặt trong khách sạn nhưng quý khách đừng nên xem nhẹ vai trò của chúng.

Nếu quý khách có một khách sạn vô cùng sa hoa, nội thất rất sang trọng cùng đội ngũ nhân viên tận tụy, nhiệt tình nhưng khi vào phòng tắm, ôi thôi đồ Amenities sắp xếp lộn xộn, không đồng bộ, chất lượng kém thì chắc hẳn sẽ mất điểm trong mắt khách hàng. Đừng chỉ vì một chi tiết nhỏ mà làm ảnh hưởng đến chất lượng Khách sạn của bạn. Điều đó thật không đáng.

Hiện nay trên thị trường, đồ Amenities có nhiều loại, được nhiều đơn vị cung cấp, chất lượng và mẫu mã cũng đa dạng không kém. Nhưng để chọn được Đơn vị cung ứng uy tín nhất, bạn nên cân nhắc kỹ càng.

Đồ Amenities của Phúc Hòa đáp ứng được các yêu cầu quy chuẩn về sản phẩm Amenity chất lượng cao, trong đó đi sâu vào hai đặc tính.

Thứ nhất, BẢO VỆ SỨC KHỎE NGƯỜI DÙNG

Amenities là sản phẩm đồ dùng cá nhân, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người sử dụng nên chất lượng của chúng vô cùng quan trọng, đến với Phúc Hòa quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, độ thân thiện với môi trường. Được cấp chứng nhận theo tiêu chuẩn quốc tế.

 

Thứ hai, MẪU MÃ – KIỂU DÁNG VÔ CÙNG SANG TRỌNG, ĐẠT TIÊU CHUẨN 5 SAO +

Đồ Amenities gồm những đồ vật nhỏ nên rất khó để sắp xếp ngăn nắp, vì vậy chúng cần được bao bọc trọng các loại hộp túi bạc nilon vừa để bảo quản vừa tạo sự sang trọng. Các loại túi bọc và hộp giấy Phúc Hòa đang sử dụng dày dặn, cứng cáp, chống thấm nước, chống ẩm mốc tốt. Màu sắc được phối theo yêu cầu riêng của khách trên cơ sở kết hợp những mẫu hót trên thị trường trong và ngoài nước.

Qúy khách hàng quan tâm vui long lien hệ để được tư vấn 24/7 : Ms 0919 462 706

Lưu tin
Chia sẻ