Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Amply karaoke Jarguar,cách phân biệt amply Jarguar thật và giả

0912802262
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:33 | 02/01/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

166

Mã tin

22106458

0912802262

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nhận biết amply karaoke Jarguar và cách phân biệt amply karaoke Jarguar thật và giả cho khách hàng.
Amply Jarguar là 1 thương hiệu rất nổi tiếng của Hàn Quốc , được nhập về VN từ những năm 2000 .Amply Jarguar là một trong những thương hiệu amply dành cho dàn karaoke gia đình của bạn. Hãng Jarguar cũng sản xuất cho rất nhiều các đơn vị kinh doanh thiết bị karaoke ở VN với những thương hiệu riêng mà bên đặt hàng yêu cầu ví dụ như :California, Cavs, Bmb.Chính vì thế mà khi mở những amply cũ của những hãng này từ những năm 2005 thì chúng ta thấy các bộ ruột máy giống y trang nhau và trên vỉ mạch điện tử hoặc các biến áp nguồn đều in chữ PA 203 đó là những ký hiệu của nhãn hàng của amply Jarguar.

Amply karaoke jarguar hiện nay trên thị trường có 2 loại chính. Loại hàng mới do những công ty ở Việt Nam nhập khẩu chính thức làm đại lỹ độc quyền bán hàng có bảo hành.Loại thứ 2 là các cũ mà mọi người quen gọi là hàng bãi do thị trường Hàn Quốc dùng rồi bỏ ra và được nhập lậu về Việt Nam.
Cách phân biệt amply karaoke Jarguar hàng thật và hàng nhái.
Đối với hàng amply Jarguar mới các bạn nên mua hàng có tem chống hàng giả của công ty Sóng Nhạc hoặc công ty Komi, có phiếu bảo hành đi theo máy.
Amply Jarguar có giá từ 5,5 đến 5,7 triệu đồng .
Amply karaoke Jarguar,cách phân biệt amply Jarguar thật và giả

Ảnh : Amply karaoke Jarguar 203N

Đối với hàng cũ bãi thì bạn lưu ý đa số hàng Hàn Quốc bãi nhập về là hàng sản xuất từ những năm 2000 nên cũ rồi , hàng thường có chữ HQ ở mặt máy hoặc mặt sau máy.
Riêng sản phẩm amply Jarguar cũ này có rất nhiều model . Nhưng tôi khuyên bạn nên chọn sản phẩm amply Jarguar 203N.
Amply Jarguar 203N này cũng có 4 loại mặt giống như nhau , nhưng bạn nên lấy loại có núm vát là tốt nhất, bạn rút 1 núm nhựa trên mặt ra , thấy cái lõi là loại vát 1 bên là amply karaoke Jarguar chuẩn.
Giá amply karaoke jarguar 203N từ 8 đến 8,3 triệu. Những sản phẩm này rất ít khi hỏng những có những máy do để lâu nên các núm điều chỉnh đôi khi bị bẩn gây ra tiếng lẹt sẹt ra loa. Khi đó bạn chỉ cần vặn đi vặn lại nhiều lần là khỏi ngay.Trường hợp này không nên thay núm vặn mới vào sẽ làm cho chất lượng âm thanh rất kém vì do chất lượng linh kiện mới ko được tốt như chính hãng .
Bên cạnh model Jarguar203N, amply Jarguar bãi còn rất nhiều model khác nữa như amply Jarguar 203NT, Jarguar 203III, Jarguar 203XG, Jarguar 305C, Jarguar 506C.
Khi bạn nghi ngờ sản phẩm của bạn không phải hàng thật thì bạn có thể xem đối chiếu với những ảnh sau mà chúng tôi cung cấp
Hoặc nhờ 1 người thợ đã từng va chạm với amply thật hay điện thoại trực tiếp cho chúng tôi để được hỗ trợ .amply karaoke hay nhat
Audiostore luôn lắng nghe mọi thắc mắc, giải đáp, tư vấn âm thanh cho quý khách hàng tốt nhất.Nếu có thời gian quý khách có thể tới cửa hàng để trải nghiệm âm thanh chất lượng cho dàn karaoke của bạn.
Tham khảo sản phẩm liên quan:
Amply karaoke cho dàn karaok gia đình
Amply karaok Jarguar

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt