Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

An Duy Interior thiết kế nội thất cho khách sạn Soleil Ánh Dương Đà Nẵng tại tầng 3, tầng 47 48

0912001488
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:41 | 11/01/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

8

Mã tin

28706851

0912001488

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ngay tại tầng 3 của tổ hợp khách sạn Soleil Ánh Dương Đà Nẵng là một nhà hàng buffet với không gian thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng không kém phần tinh tế. Thiết kế tường bao bên ngoài bằng chất liệu kính trong suốt khiến không gian nhà hàng trở nên rộng rãi, thoáng mắt, không bị gò bó, tù túng.

Lựa chọn tâm điểm thiết kế là những màu sắc trầm, nhã nhặn như xám, kem và nâu, An Duy Interior mang đến một không gian vừa hiện đại vừa không kém phần sang trọng cho nhà hàng. Phía trên trần nhà nổi bật hình khối tinh tế như những đóa hoa lớn hợp thành từ những thanh cong, cộng thêm hệ thống đèn chiếu sáng được phân bổ với mật độ hợp lý góp phần đảm bảo đủ ánh sáng. Trần nhà hàng được “chống” bởi những cây cột lớn, màu xám đối nghịch với tông màu kem tạo sự tương phản mà vẫn giữ được sự hài hòa trong thiết kế.

Đặc biệt hơn, chính màu sắc và hoa văn gạch lát từ những cây cột này cũng lại được sử dụng cho gạch lát sàn nhà tạo nên sự liền mạch cho không gian. Trong sự liền mạch đó, những chi tiết thiết kế nhỏ như kệ gỗ, bình phong gỗ với màu nâu tươi trở nên nổi bật, tôn lên nét tinh tế trong thiết kế của An Duy Interior. Hướng tới sự sang trọng trong phong cách thiết kế hiện đại, An Duy Interior đã nâng tầm không gian và khiến cho thực khách dùng bữa tại nhà hàng cảm thấy ấn tượng, thoải mái và hài lòng nhất.

Không chỉ đem đến không gian nội thất sang trọng, hài hòa cho nhà hàng đa quốc gia tầng 3 tổ hợp khách sạn Soleil Ánh Dương, An Duy còn thiết kế không gian cho nhà hàng Ý ở tầng 47 & 48 của tòa nhà này. Với phong cách thiết kế tân cổ điển pha hiện đại, không gian nhà hàng Ý trở nên tinh tế, sang trọng và đặc biệt hơn bao giờ hết.

Từ quầy bar sang trọng cho đến bức tường, sàn nhà của nhà hàng đều được trang trí bằng các loại gạch lát bóng bẩy với hoa văn tinh tế. Đường nét giữa các hoa văn hòa quyện thành một thể thống nhất, vừa thể hiện được nét sang trọng, quý phái của phong cách tân cổ điển vừa có được nét thanh lịch, giản đơn của phong cách hiện đại.

Ngoài những loại nội thất mang đậm phong cách cổ điển châu u như ghế sofa nhung, đèn chùm, nhà hàng Ý tầng 47 & 48 còn sử dụng các loại nội thất hiện đại. Sự dung hòa giữa cổ điển và hiện đại tạo nên một dấu ấn rất riêng, cộng thêm việc bài trí những tấm bình phong và lan can gỗ tinh tế để ngăn cách cách bàn tiệc đã khiến cho không gian nhà hàng trở nên ấn tượng trong mắt thực khách.

Để kiến tạo nên những không gian sang trọng, hài hòa và có gu riêng biệt của nhà hàng tầng 3, tầng 47 & 48 khách sạn Soleil Ánh Dương, An Duy Interior phải nhờ cậy đến “bàn tay phù phép” của đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, mắt thẩm mỹ cũng như chuyên môn thiết kế nội thất tốt. Nhờ vào đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp này, An Duy Interior đã kiến tạo không gian cho rất nhiều công trình, từ khách sạn Đà Nẵng Moment, spa Master Healing Yoga cho đến biệt thự nghỉ dưỡng The Ocean Villas… và nhận được sự tín nhiệm của các chủ đầu tư dự án.

Không gian nội thất là vô cùng quan trọng với bất kỳ nhà hàng hay công trình nào khác. Hiểu được điều này, các kiến trúc sư của An Duy Interior luôn luôn cố gắng, nỗ lực hết mình để mang tới những “bộ mặt” không chỉ đẹp mà còn mang dấu ấn riêng cho từng công trình. Và những nỗ lực đó đã đem lại hiệu quả, nó giúp cho nhà hàng, khách sạn , spa… trở nên đẳng cấp hơn, thu hút được nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ hơn, từ đó nâng cao doanh thu cho chủ đầu tư.

Quý khách hàng đang có nhu cầu cần tư vấn thiết kế nội thất cho khách sạn, spa hoặc nâng cấp cải tạo sảnh, xin vui lòng liên hệ        

Công ty Trang trí nội thất An Duy - An Duy Interior
Tel/Fax: 043 719 4337
Hotline: 0912001488
Show room1: 19 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội
Email: anduy@anduyinterior.vn
Website:  anduyinterior.vn

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt