Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

An Thịnh- sản phẩm nhựa với công nghệ hiện đại, sản phẩm đa dạng và dịch vụ hoàn hảo

0438721522
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

13:44 | 16/03/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

27348786

Khách vãng lai

0438721522

Mua quyền ưu tiên cho tin

An Thịnh- sản phẩm nhựa với công nghệ hiện đại, sản phẩm đa dạng và dịch vụ hoàn hảo

 

An Thịnh là một thành viên mới trong ngành công nghiệp nhựa, được thành lập từ tháng 9/1995. Với sự khởi đầu nỗ lực, đã vượt qua bao nhiêu thăng trầm với quyết tâm 1 lòng của tất cả cán bộ, nhân viên và công nhân..

Trải qua một thời gian dài phát triển, chúng tôi đã đạt được một số thành tựu : không ngừng mở rộng quan hệ với các đối tác, doanh số liên tục tăng, sản phẩm đa dạng, đội ngũ cán bộ, công nhân viên giàu kinh nghiệm đã gắn bó ngay từ khi công ty được thành lập. Cơ cấu tổ chức hoạt động ngày càng chuyên nghiệp, hệ thống khách hàng liên tục tăng.

Để có được thành công như ngày hôm nay, ngoài sự nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ công nhân viên trong công ty, còn có sự tin tưởng, ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng cùng các đối tác. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình để có thể mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đa dạng, phong phú, tiện ích hơn với giá thành hợp lý, xứng đáng với những gì mà Quý Khách dành cho chúng tôi trong suốt thời gian qua cũng như sau này.

Chúng tôi hiểu rằng kỹ thuật, sản phẩm chất lượng và dịch vụ hoàn hảo sẽ tạo dựng được lòng tin của khách hang và thương hiệu của doanh nghiệp. Với mục tiêu mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, khi đến với An Thịnh Quý khách hàng sẽ được phục vụ bởi một đội ngũ kỹ sư và công nhân chuyên nghiệp, nhiệt tình, có chuyên môn cao và sáng tạo trong công việc, luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm:


 Chất lượng hoàn mỹ
• Giá thành cạnh tranh
• Giao hàng đúng hẹn 


Hoài bão của chúng tôi là đưa An Thịnh trở thành nhà sản xuất khuôn mẫu và sản phẩm nhựa hàng đầu Việt Nam và khu vực.

An Thịnh xin trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và gắn bó với chúng tôi trong suốt thời gian qua. Vì sự hợp tác và phát triển bền vững chúng tôi luôn nỗ lực hết mình vì sự tin tưởng, yêu mến của khách hàng.


Lưu tin
Chia sẻ