Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Ấn tượng khó phai khi đi du lịch Hội An

0437171818
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:48 | 16/10/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

41

Mã tin

19063750

Khách vãng lai

0437171818

Mua quyền ưu tiên cho tin

Một số nét khi đi tour du lịch Hội An -  Chỉ cách Đà Nẵng 30 km nhưng Hội An lại có một phong cánh khác hẳn. Hội An có sông, có biển, có những cánh đồng, có khu phố cổ chuyên kinh doanh các đồ lưu niệm và đặc biệt là có những người dân cực kỳ thân thiện, thật thà, mến khách.

 

Tuy cũng kinh doanh nhưng những người dân Hội An không có tính chặt chém như những điểm du lịch khác. Giá cả nhìn chung rất phải chăng. Người dân Hội An đã quen với khách du lịch nên cũng không phân biệt Tây, Ta. Tất cả đều bằng giá. Có rất nhiều khách sạn mini dành cho khách du lịch bụi giá khoảng 10 - 12 USD/đêm.

Du khách du lịch Hội An, bạn cần thưởng thức các món ăn đặc trưng của người dân nơi đây như: Mì Quảng, Cao Lầu, Cơm gà. Trong đó, nổi tiếng nhất là quán cơm gà Bà Buội. Ở Hội An hầu như ai cũng có thể chỉ cho bạn đường đến quán cơm này.

Cách Hội An khoảng 4 -5 km là bãi biển Cửa Đại. Đây mới là nơi con người có thể hòa quyện với thiên nhiên. Chỉ trong một diện tích không lớn nhưng có rất nhiều Khách sạn, Resort được đầu tư xây dựng với nhiều phong cách rất đặc trưng.

Điển hình như HoiAn RiverSide hay HoiAn River Beach là những Resort hướng sông được xây dựng bên bờ con sông Thu Bồn nổi tiếng. Ở các Resort này, hướng mắt sang bên kia sông, nơi có những người nông dân đang làm ruộng hay nhìn những cánh cò kiếm ăn trên cánh đồng, du khách sẽ cảm nhận được sự yên bình của một vùng quê.

Nếu không thích phong cách hướng sông mang đậm tính đồng quê, du khách có thể lựa chọn các Resort hướng biển như Palm Garden Beach Resort and Spa, HoiAn Beach Resort, Vitoria HoiAn Beach Resort and Spa hoặc Golden Sand Resort and Spa với những phong cách thiết kế cực kỳ hiện đại.

Biển Cửa Đại còn tương đối hoang sơ. Nước trong, sạch có thể nhìn thấy cả bàn chân. Ban ngày tắm biển, buổi tối ra ngoài bãi biển ngồi chiếu với chiếc đèn dầu ăn đồ biển được phục vụ tại chỗ mới thấy hết sự hấp dẫn của Hội An.

Du khách đến đi tour du lịch Hội An,  nếu có thể nên dành thời gian đi tham quan một số địa danh nổi tiếng của xứ Quảng như Thánh địa Mỹ Sơn, Cù Lao Chàm hoặc ngược về Đà Nẵng đi thăm bán đảo Sơn Trà, cáp treo Bà Nà.

Một số hình ảnh về bãi biển Cửa Đại và một số Khách sạn, Resort ở Hội An:









 

 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ
Công ty Cổ phần Đầu tư Mở Du lịch Việt Nam
Trụ sở: 93 Hồng Hà, Ba Đình, Hà Nội


Tel: (+84.4) 3717 18 18
Fax: (+84.4) 37171525 - 37173553
Chi nhánh: 165 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (+84.8) 35027555 - 35091555
Fax: (+84.8) 38360858
Email: info@dulichvietnam.com.vn
Website: http://tour.dulichvietnam.com.vn

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt