Đang tải dữ liệu ...
Danh mục
Hà Nội
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Ảnh viện áo cưới Trương: Nơi tình yêu thăng hoa

0912112019
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:16 | 16/12/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

150

Mã tin

16749445

0912112019

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ảnh viện áo cưới Trương: Nơi tình yêu thăng hoa !

Trong xã hội hiện đại khi nền kinh tế đang trên đà phát triển cao, đời sống nhân dân đang từng ngày được cải thiện rõ rệt thì nhu cầu làm đẹp, nhu cầu về thời trang cũng ngày càng được coi trọng, và một trong các nhu cầu đấy chính là thời trang ảnh, thời trang áo cưới. Những bộ ảnh cưới đẹp, những bộ váy cưới lộng lẫy đã hiện diện phổ biến trong các đám cưới của người Việt trong nhiều năm trở lại đây. “Trăm năm chỉ có một lần”, cô dâu, chú rể nào cũng mong muốn sở hữu những bộ ảnh cưới, váy cưới ưng ý nhất, tô thắm thêm sắc màu hạnh phúc trong lễ Vu quy. 

Được thành lập vào năm 1997, sau gần 15 năm đi vào hoạt động, Ảnh viện áo cưới Trương đã đạt được sự tin tưởng của đông đảo quý khách hàng trên địa bàn quận Long Biên, Hà Nội và các vùng lân cận với các dịch vụ như: chụp ảnh nghệ thuật, làm album cưới, chụp ảnh gia đình trọn gói, dịch vụ trang điểm chuyên nghiệp,hoa cưới, xe  hoa…Với xuất phát điểm tốt nghiệp khoa điện ảnh của trường sân khấu điện ảnh, được đào tạo trang điểm nghệ thuật một cách bài bản ngay từ trong trường, chính vì vậy mà khách hàng rất yêu thích phong cách trang điểm, làm đẹp của  Ảnh viện áo cưới, sự kết hợp hoàn hảo giữa hai chị Lan Hương và Phương Linh cùng ekip chụp  đã tạo lên album cưới đặc sắc phong  phú. Các bạn trẻ truyền tai nhau tìm đến với ảnh viện để được học hỏi phong cách trang điểm hoàn hảo của chính chị chủ có bàn tay vàng.

 Nếu bạn đã từng cân nhắc về giá cả, đánh giá về chất lượng ảnh, áo cưới và cả thái độ phục vụ của các nhân viên thì mời bạn hãy một lần ghé qua Ảnh viện áo cưới Trương để cảm nhận đuợc sự khác biệt mà chỉ riêng có tại Ảnh viện áo cưới Trương

Ảnh viện áo cưới Trương: Nơi tình yêu thăng hoa

Ảnh viện áo cưới Trương: Nơi tình yêu thăng hoa

Ảnh viện áo cưới Trương: Nơi tình yêu thăng hoa

 

Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, nhiệt tìnhẢnh viện áo cưới Trương tự hào là địa chỉ đáng tin cậy của đôi uyên ương trước và trong  ngày cưới cũng như của nhiều đối tượng khách hàng khác.

 

Ảnh viện áo cưới Trương là trung tâm ảnh viện áo cưới được đầu tư trang trí và thiết kế rất hiện đại và chuyên nghiệp, phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, luôn quan tâm, lắng nghe ý kiến để đáp ứng kịp thời mọi nguyện vọng của khách hàng, từ đó đã đưa Ảnh viện áo cưới Trương trở thành địa chỉ quen thuộc của những đôi uyên ương vào mùa xây tổ ấm. Ảnh viện áo cưới Trương đã và đang nỗ lực phấn đấu, nâng cao chất lượng phục vụ cũng như tiếp tục nâng cấp hệ thống trang thiết bị.

Ưu điểm nổi bật nhất của Ảnh viện áo cưới Trương chính là sự táo bạo trong việc phát triển dịch vụ mẫu mã trang phục cũng như phong cách thời trang mới nhằm đáp ứng tối đa những thị hiếu khác nhau của khách hàng để mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách. Đó chính là việc Ảnh viện áo cưới Trương không chỉ có các bộ áo dài khăn đóng truyền thống Việt Nam, áo cưới hiện đại kiểu phương Tây mà còn có nhiều trang phục sáng tạo, hợp thời trang và đa phong cách giúp các đôi uyên ương có một cuốn Album ảnh thật độc đáo.

Nay Ảnh viện áo cưới Trương chụp ảnh nghệ thuật bằng máy ảnh kỹ thuật số hiện đại nhất hiện nay, kỹ xảo phong phú, độ nét cao, màu sắc sống động. Những điều kiện thuận lợi đó sẽ giúp bạn có những bức ảnh hoàn mỹ hơn. Ảnh viện áo cưới Trương khai thác công nghệ kỹ thuật số để hỗ trợ nghệ thuật truyền thống của Ảnh viện, bạn tự nhận thấy Ảnh viện áo cưới Trương không lạm dụng mà vẫn giữ được nét chân thật trong từng bức ảnh. Đó chính là phong cách riêng củaẢnh viện áo cưới Trương.

 

Ảnh viện áo cưới Trương: Nơi tình yêu thăng hoa

  Ảnh viện áo cưới Trương: Nơi tình yêu thăng hoa

Ảnh viện áo cưới Trương: Nơi tình yêu thăng hoa

 

Đến với Ảnh viện áo cưới Trươngbạn sẽ không còn phải băn khoăn khi muốn sở hữu những tấm hình kỹ niệm, những chiếc váy cưới đẹp nhất, độc đáo nhất. Hãy lưu giữ lại nhiều khoảnh khắc chỉ có một lần trong đời.

 

Ảnh viện áo cưới Trương: Nơi tình yêu thăng hoa

Ảnh viện áo cưới Trương: Nơi tình yêu thăng hoa

Ảnh viện áo cưới Trương: Nơi tình yêu thăng hoa

Ảnh viện áo cưới Trương: Nơi tình yêu thăng hoa

Cùng với khung cảnh lãng mạn nhưng không kém phần sang trọng của Studio Ảnh viện áo cưới Trương đã đánh trúng tâm lý khách hàng và thổi một luồng gió mới cho xu hướng mùa cưới năm nay. Thêm vào đó, bối cảnh Studio hoàn toàn được tái hiện rõ từng đường nét, từng chi tiết một cách cầu kỳ, chuyên nghiệp theo phong cách cổ điển và hiện đại. Đó là những tác phẩm mới lạ mà Ảnh viện áo cưới Trương muốn gửi tặng riêng cho các đôi uyên ương trong mùa “làm tổ” thay cho lời chúc “Trăm năm hạnh phúc”!

 

ẢNH VIỆN ÁO CƯỚI TRƯƠNG

Điện thoại : 0973 853 799(Chị Linh) - 0988 017 426(Chị Hương)

Địa chỉ : 560 C, Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Lưu tin
Chia sẻ