Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Chuyên nhận may đo vest kaki nam

0968996668
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:29 | 07/04/2020 | Toàn quốc

Lượt xem tin

237

Mã tin

29689441

Khách vãng lai

0968996668

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chuyên nhận may đo vest kaki nam

May vest nam chuẩn đẹp tại Hà Nội và những điều cần lưu ý

Vest nam là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của đấng mày râu. Nhưng làm sao để chọn được cho mình một bộ vest phù hợp là điều khách hàng quan tâm nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu làm thế nào để có bộ vest nam phù hợp với bạn nhất nhé!

May vest nam chuẩn đẹp tại Hà Nội

Như các bạn đã biết áo vest nam có lịch sử nguồn gốc phát triển từ các nước phương Tây. Cùng với sự phát triển vượt bậc của ngành thời trang, áo vest không chỉ dành cho giới thượng lưu mà giờ đây nó phù hợp với tất cả mọi người. Đặc biệt  đối với nam giới, áo vest trở thành trang phục không thể thiếu, bởi không chỉ tôn lên vẻ mạnh mẽ lịch lãm mà vest nam còn thể hiện được phong cách và cá tính của người mặc. Đó là một trong số lý do khiến vest nam trở thành trang phục được đấng mày râu quan tâm nhất.

Chuyên nhận may đo vest kaki nam

 

Để có một bộ vest nam phù hợp nhất với bản thân, bạn cần xác định rõ bạn may vest để làm gì. Ngày nay, vest được sử dụng cho rất nhiều mục đích khác nhau: vest nam cưới, vest nam mặc đi chơi, đi làm,... Với mỗi hoàn cảnh sử dụng khác nhau, bạn có thể may cho mình những bộ vest nam phù hợp.

Lựa chọn vải may vest nam luôn là vấn đề đau đầu đối với các anh. Tại các cửa hàng của Duy Nguyễn, chúng tôi cung cấp sẵn các loại vải may vest nam đa dạng về màu sắc và chất liệu giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Ngoài ra bạn có thể đem những mẫu vải may vest mà mình đã sẵn có đem tới cửa hàng, Duy Nguyễn sẵn lòng tư vấn và giúp bạn có được bộ vest phù hợp với mình nhất. Bên cạnh việc may chuẩn theo số đo thì cửa hàng còn cung cấp các mẫu vest nam may sẵn với nhiều kiểu dáng phù hợp với thị hiếu khách hàng.

Nếu bạn là một người chưa có nhiều kinh nghiệm về mặc vest và may vest nam, một vài nguyên tắc nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn có những lựa chọn dễ dàng hơn. Chất liệu vải may vest nam được lựa chọn phổ biến nhất thường là cotton, kaki, tuytsy,... Những chất vải này không chỉ mang lại sự thoải mái cho người mặc mà còn tôn lên vẻ lịch sự sang trọng cho áo vest. Việc lựa chọn màu sắc may vest nam cũng không kém phần quan trọng, bởi chúng góp phần bộc lộ cá tính của người mặc. Nên chọn màu sắc áo vest theo hoàn cảnh và công việc của bạn. Nếu ngân sách của bạn có hạn, nên chọn màu sắc sao cho có thể sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh phù hợp nhất. Nguyên tắc quan trọng nhất để lựa chọn áo vest là form dáng của áo phù hợp với dáng người. Một chiếc áo vest vừa vặn không chỉ đơn thuần là sự thoải mái mà còn thể hiện phong thái tự tin, chuyên nghiệp của người đàn ông.

May suit và những điều cần lưu ý

Trước đây, suit được coi là biểu tượng của sự chuẩn mực, thể hiện sự nhã nhặn, lịch sự của đấng mày râu. Nhiều người thường lầm tưởng suit nam là vest nam, tuy nhiên trên thực tế thì chúng lại hoàn toàn khác nhau. Tìm hiểu sâu hơn một chút bạn sẽ thấy suit là loại âu phục hoàn chỉnh với áo khoác suit jacket và quần âu được may từ cùng một loại vải, chất liệu, màu sắc cũng như họa tiết đều được đồng điệu với nhau. Trải qua nhiều biến đổi và trào lưu, ngày nay suit được may đơn giản hơn, gần như lược bỏ áo gile và cà vạt, khiến suit trở lên đơn giản, lịch lãm. Điểm đặc biệt của suit chính là bộ đôi áo khoác cùng quần âu luôn đi cùng nhau. Nếu vì một lý do nào đó mà áo khác suit jacket đi cùng một chiếc quần khác họa tiết, khác chất liệu, nó không còn được gọi là suit jacket nữa.

Chuyên nhận may đo vest kaki nam

Có nhiều cách để phân loại suit tùy thuộc vào phong cách và chi tiết thiết kế. Có thể phân biệt được bộ suit dễ dàng thông qua cách may suit là bộ suit hai mảnh gồm áo khoác, quần âu và loại suit ba mảnh là kết hợp giữa suit hai mảnh với áo gile. Ngoài ra, chúng ta có thể nhận biết được các loại suit thông qua cách đặt khuy một hàng hoặc hai hàng khuy trên áo khoác suit jacket. Hay bạn có thể nhận biết chúng qua các loại ve áo hoặc đường xẻ tà sau của suit. Với những thông tin cung cấp trên có lẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về may suit cũng như biết cách nhận biết để lựa chọn cho mình bộ trang phục phù hợp nhất.

Nên may comple đẹp ở đâu tại Hà Nội?

Comple là một tên gọi khác của suit như chúng tôi đã nói ở trên, comple là loại trang phục bộ được may bởi cùng một chất liệu vải với màu sắc, họa tiết đồng điệu với nhau và thường đi kèm với một số phụ kiện khác như áo sơ mi, cà vạt,...

Sự phát triển nhanh chóng của ngành thời trang may mặc, thị trường xuất hiện rất nhiều cửa hàng may vest nam, may comple đẹp và thời trang. Trong đó cửa hàng Duy Nguyễn là một trong số tiệm may được nhiều khách hàng quan tâm và tin tưởng nhất. Cửa hàng may đo vest nam của Duy Nguyễn cung cấp các loại comple được may sẵn. Với một mức chi phí vừa phải là bạn đã có thể lựa chọn được một bộ comple phù hợp với mình. Bên cạnh đó Duy Nguyễn còn nhận may comple theo yêu cầu và nhu cầu của bạn. Ghé thăm cửa hàng, chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ và giúp bạn có được bộ trang phục vừa vặn và hợp ý mình nhất.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan