Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Áo họp lớp - Đồng phục lưu giữ kỉ niệm khi ra trường

0936043668
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

02:11 | 03/01/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

39

Mã tin

28115254

0936043668

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tôi thật sự mong rằng sau nhiều năm ra trường chúng ta sẽ có một ngày gặp mặt, cùng khoác trên mình những chiếc áo họp lớp màu tình bạn, chiếc áo đồng phục họp lớp có in tên và logo của lớp mình. Như vậy thật hạnh phúc, ngọt ngào biết bao. Nói đến đây có thể sẽ có bạn hỏi tôi rằng “ Tại sao lại phải mặc áo đồng phục họp lớp? Sao không để mỗi người mặc một kiểu cho lộng lẫy? Nhưng các bạn ạ, đông phục trong một buổi họp lớp rất quan trọng:

Có một lần thật bất chợt, tôi đọc được một câu ca dao trên thanh trạng thái của một cậu nhỏ. Một dòng trạng thái với câu từ  câu từ tha thiết, chân tình, chạm đến cảm xúc của trái tim tôi.

"Dù cho tung cánh muôn phương!

Ơn Thầy, nghĩa bạn, tình Trường không quên…”

Áo họp lớp - Đồng phục lưu giữ kỉ niệm khi ra trường

 Ngỡ như đó là một tiếng vọng về từ một nơi nào đó xa lắm, trong tâm hồn tôi chợt ùa về một chút cảm xúc lạ, một chút nghẹn ngào.  Tôi chợt nghĩ đến những người bạn, người thầy, người cô giáo ngày xưa của mình. Những người đã cùng tôi vượt qua bao gian khó, nhọc nhằn,… những người tôi thoáng một lần được gặp lại, và cả những người tôi chưa một lần chợt nhớ trong cuộc sống khá nhiều lo toan của mình.

Quả đúng là:

"Tuổi trẻ giống như một cơn mưa rào, dù bị cảm vẫn muốn quay lại để được ướt thêm một lần nữa".

  Những tháng năm ấy giờ đã qua! Thời gian dù sao cũng vẫn chỉ là vòng tuần hoàn ngày và đêm. Nó cứ thế lặng lẽ trôi theo quy luật của tạo hoá, cũng giống như cuộc sống chúng ta bây giờ vậy mỗi đứa một nơi, mỗi người một công việc, ai ai cũng mải miết, bộn bề  để lo toan cho cuộc sống của mình. Nhưng tôi vẫn tin chắc một điều rằng, ở một nơi nào đó, trong sâu thẳm trái tim của mỗi người vẫn luôn mong mỏi một ngày được quay trở lại mái trường xưa, đựợc gặp lại thầy cô, gặp lại bạn bè để lại được nhìn thấy nhau, cùng kể cho nhau nghe về quãng thời gian xa cách ấy chúng ta đã sống như thế nào, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm một thời tươi đẹp dưới mái trường xưa, cùng tìm lại ký ức tuổi học trò một thuở trong trắng, thơ ngây, êm đềm mà chúng ta cùng có bên nhau.

  Tôi thật sự mong rằng sau nhiều năm ra trường chúng ta sẽ có một ngày gặp mặt, cùng khoác trên mình những chiếc áo họp lớp màu tình bạn, chiếc áo đồng phục họp lớp có in tên và logo của lớp mình. Như vậy thật hạnh phúc, ngọt ngào biết bao. Nói đến đây có thể sẽ có bạn hỏi tôi rằng “ Tại sao lại phải mặc áo đồng phục họp lớp? Sao không để mỗi người mặc một kiểu cho lộng lẫy? Nhưng các bạn ạ, đông phục trong một buổi họp lớp rất quan trọng:

  Thứ nhất: Đồng phục họp lớp, áo kỉ niệm ra trường tạo nên tinh thần gắn bó - đoàn kết. Tất cả thành viên trong lớp mình cùng mặc một trang phục giống nhau sẽ làm cho chúng ta cảm thấy gắn bó hơn và cũng sẽ dễ dàng chia sẻ với nhau nhiều hơn, nhìn vào màu áo chung, mỗi người sẽ không còn quan tâm đến lợi ích cá nhân mà sẽ quan tâm đến mọi người xung quanh, từ đó nâng cao tinh thần vì tập thể, gắn kết tình cảm và yêu thương nhau nhiều hơn.

  Thứ hai: Đồng phục họp lớp, áo kỉ niệm ra trường tạo nên cảm giác bình đẳng giữa các thanh viên. Tối biết rằng, những tháng năm ấy giờ đã qua, và giờ đây mỗi đứa một nơi, mỗi người một công việc, một địa vị, một chức vụ khác nhau, có người giờ đã là trưởng phòng kinh doanh của một tập đoàn lớn, có người đã mở công ty riêng,… nhưng bên cạnh đó vẫn có những người còn đang mải miết đi tìm chân trời riêng cho mình, còn đang gồng mình  trong guồng xoáy của rắc rối chưa lối thoát. Chính vì vậy mặc đồng phục trong buổi họp lớp sẽ xoá đi cảm giác trênh lệch địa vị, giúp xoá đi mọi ranh giới cũng như khoảng cách giữa con người với nhau, làm mờ đi khoảng cách giàu nghèo và mang đến sự bình đẳng và đồng cảm với mọi người với nhau.

  Thứ 3: Như chúng ta đã biết áo đồng phục họp lớp là trang phục có thiết kế đơn giản phù hợp với mọi lứa tuổi và giới tính. Chính vì vậy nó rất phù hợp nếu bạn nào muốn đưa các thành viên trong gia đình mình đến buổi họp lớp hôm đó. Hơn nữa nó còn được được may bởi nhưng chất liệu thoáng mát, dễ thẩm mồ hôi giúp cho người mặc cảm thấy thoái mái, dễ chịu... Đồng thời với thiết kế hiện đại, phong cách chuyên nghiệp, hình in thêu nổi bật theo ý muốn, tạo phong cách đẳng cấp, thời trang mới cho mỗi chúng ta.

  Và một điều đặc biệt nữa mà những chiếc áo đồng phục với màu sắc nổi bật sẽ giúp chúng ta có bộ ảnh đẹp hơn trong ngày họp lớp đó. Tôi đã bắt đầu mượng tượng ra nhưng bức ảnh của chúng ta trong chiếc áo của riếng lớp mình. Tôi sẽ giữ nó cẩn thân để mỗi khi nhìn lại nó, tôi luôn nhắc nhở bản thân mình rằng, mình đã có một tình bạn đẹp với những con người thật tuyệt vời. Tôi yêu các bạn.

Cùng ngắm nhìn những mẫu áo đồng phục họp lớp, áo kỉ niệm ra trường đẹp nhất tại CHODONGPHUC.COM

 

Áo họp lớp - Đồng phục lưu giữ kỉ niệm khi ra trườngÁo họp lớp - Đồng phục lưu giữ kỉ niệm khi ra trườngÁo họp lớp - Đồng phục lưu giữ kỉ niệm khi ra trườngÁo họp lớp - Đồng phục lưu giữ kỉ niệm khi ra trườngÁo họp lớp - Đồng phục lưu giữ kỉ niệm khi ra trườngÁo họp lớp - Đồng phục lưu giữ kỉ niệm khi ra trườngÁo họp lớp - Đồng phục lưu giữ kỉ niệm khi ra trườngÁo họp lớp - Đồng phục lưu giữ kỉ niệm khi ra trườngÁo họp lớp - Đồng phục lưu giữ kỉ niệm khi ra trường

Áo đồng phục họp lớp chính là sự lựa chọn lý tưởng cho buổi họp lớp của chúng ta, vì nó được thiết kế sang trọng, lịch sự theo ý muốn của mình mà vẫn mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc để lớp bạn có thể mặc để tham gia nhiều hoạt động bổ ích. 

Vậy còn chần chừ giừ nữa mà không nhanh tay nhấc máy lên gọi điện cho CHODONGPHUC.COM để được tư vấn nhưng mẫu thiết kế đồng phục họp lớp, áo kỉ niệm ra trường phù hợp nhất với lớp của bạn. CHODONGPHUC.COM luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn, chúc các bạn có buổi họp lớp vui vẻ!

------------------------------------------------------------------------------------

LÀM ÁO PHÔNG ĐỒNG PHỤC ĐẸP TỐT, CHẤT LƯỢNG, UY TÍN TẠI HÀ NỘI – CHODONGPHUC.COM

Địa chỉ đặt áo đồng phục: Số 12, ngõ 51 Lãng Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline tư vấn và báo giá: 0936043668 - 01678911188

Email: chodongphuc@gmail.com

Xem thêm sản phẩm của công ty may đồng phục: áo phông đồng phục lớp, đồng phục trường học, đồng phục công ty, đồng phục kỷ niệm...

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan