Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bãi Sao điểm du lịch hấp dẫn ở Phú Quốc

0979765119
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:21 | 24/06/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

10

Mã tin

28395104

0979765119

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

BÃI SAO ĐIỂM DU LỊCH HẤP DẪN TẠI PHÚ QUỐC

A. Cách tra giá vé và đặt vé máy bay online   B. Cách thức thanh toán 

1. Tin hàng không mới nhất  2. Ẩm thực  3. Du lịch  

--------------------------------------------------------------------

vé máy bay đi Hà Nội

vé máy bay đi Sài Gòn

vé máy bay đi Đà Nẵng

Vé máy bay đi Huế

Vé máy bay đi Nha Trang

-------------------------------------------------------------------

 

 

Bãi Sao   điểm du lịch hấp dẫn ở Phú Quốc

 

Bãi Sao là bãi biển thuộc thị trấn An Thới, huyện đảo Phú Quốc,tỉnh Kiên Giang,Việt Nam

 

Bãi Sao là bãi biển thuộc thị trấn An Thới, huyện đảo Phú Quốc,tỉnh Kiên Giang,Việt Nam. Nằm cách thị trấn Dương Đông khoảng 25km gần với Bãi Khem.Với bờ cát trắng mịn như kem dài hơn 7 cây số, dáng công thoai thoải tựa như vầng trăng.

 
Bãi Sao có điểm đặc biệt là biển rất êm gió lặng do nằm ở vị trí phức gió Tây Nam nên được nhiều du khách chọn tắm vào mùa hè, vì mùa hè các bãi biển khác ở Phú Quốc đều có sóng rất dữ dội và gió mạnh

 
Bãi Sao   điểm du lịch hấp dẫn ở Phú Quốc

Bãi sao Phú Quốc điểm du lịch hấp dẫn 
 
Cát biển ở Bãi Sao không mang màu vàng như biển Nha Trang, hay vàng đậm ngả sang nâu như biển Vũng Tàu, mà là màu trắng tinh và mịn như kem. Bãi Sao nằm gọn trong vòng tay trìu mến của hai dải núi thoai thoải mang đến không gian yên tĩnh và khí hậu trong lành.

 
Buổi sáng được thong dong đi bộ trên bãi biển ngắm nhìn bình minh hay đón những vạt nắng yếu ớt cuối ngày chiếu rọi xuống bãi Sao sẽ là những khoảnh khắc lắng đọng và bình yên mà bạn muốn lưu giữ. Gió biển ở đây cũng nhẹ nhàng và êm ái, đủ làm cho những ai mệt nhọc có thể nằm ngả lưng trên những chiếc võng đung đưa và dần chìm đắm trong giấc ngủ thiu thiu, không mộng mị.

 
Bãi Sao   điểm du lịch hấp dẫn ở Phú Quốc

Bãi Sao không gian được nhiều du khách lựa chọn khi đến Phú Quốc

 
Mùa hè, hầu hết các bãi biển ở Phú Quốc đều có sóng to. Chỉ riêng Bãi Sao là biển êm, gió lặng do nằm ở vị trí khuất gió tây nam. Chính vì vậy, khách du lịch và người dân nơi đây thường đổ về Bãi Sao trong những ngày hè.
 
Bãi Sao Phú Quốc bình yên và trong lành đến kì lạ. Những con sóng chỉ lăn tăn chồm lên nhau vài gợn nhỏ rồi lại ùa ra biển chứ không ồn ào, không dữ dội như những bãi biển khác. Mặt biển êm đềm phẳng lặng, chỉ còn lại cái nắng và cái gió mơn man trên da thịt của những du khách, tiếng cười nói cười vang lên nghe rõ mồn một như một bản giao hưởng hòa vang giữa muôn bề sóng vỗ
 
Bãi Sao thu hút du khách bởi sự hoang sơ đến lạ thường. Một bãi biển đẹp, không có sự xâm lăng của các hệ thống cơ sở vật chất hay hàng quán buôn bán, và cũng chẳng có ai chèo kéo để khiến du khách bực bội. Dọc bãi biển chỉ có lác đác vài chiếc ghế nằm dành cho du khách

 
Có lẽ Bãi Sao Phú Quốc sẽ là thiên đường đối với những cặp đôi đang yêu và những cặp vợ chồng mới cưới.
Bãi Sao vẫn còn thuần túy là con của bà mẹ thiên nhiên, chưa bị con người tác động vào nên vẫn giữ được sự đáng yêu, trong trẻo và tinh khiết của nó. Chính vì thế Bãi Sao luôn là sự lựa chọn số một của những người yêu biển Phú Quốc và muốn đến du lịch Phú Quốc.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt