Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
Hà Nội
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Hà Nội
  3. Ô tô
  4. GM Daewoo
Ảnh 1/1
  • Bán CHEVROLET Spark trẻ trung giá hấp dẫn

Bán CHEVROLET Spark trẻ trung giá hấp dẫn

  • Đăng lúc: 10:45 | 12/10/2012
  • Đã xem: 885
  • Mã tin: 13330573
Mua quyền ưu tiên cho tin

CHEVROLET


CHEVROLET - SPARK LT-AT


(xe 5 chỗ)
UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ TỐT NHẤT

Liên hệ: Mỹ Hạnh 0904551128

Tham khảo thêm tại:








http://muabanhangngay.com/vi/GM_Daewoo_oto



So với Matiz, Chevrolet Spark vóc dáng trẻ trung hơn với những mặt phẳng trên thân, cụm đèn pha rộng với đèn xi-nhan kéo dài một vệt phía dưới. Lưới tản nhiệt của Spark hợp với logo hình chữ thập của Chevrolet khi thiết thế theo những hình chữ nhật thay cho kiểu tròn. Hốc hút gió khá lớn nên rất ấn tượng


Phía sau cụm đèn hậu nhô hẳn ra ngoài. Theo tiêu chuẩn châu Âu, Spark chỉ có một đèn báo lùi phía dưới bên phải. Đèn phản quang được gắn phía đối diện.

Một cách tổng thể, Spark tạo nên những nét mới, thể thao và năng động hơn hẳn so với Matiz. Điều đặc biệt, thương hiệu Chevrolet sẽ giúp mẫu xe này có điểm hơn trong mắt người tiêu dùng.
Tương xứng với ngoại thất, nội thất Spark hài hòa, gọn và đơn giản. Bảng đồng hồ được đưa vào giữa, ngay trên bảng điều khiển trung tâm. Tuy nhiên, các đèn tín hiệu vẫn ở ngay trước vô ****, dưới một khe hẹp. Sự dịch chuyển này tạo cho không gian nội thất cân xứng và dễ quan sát cho cả người phía sau.
Cách sử dụng cấu trúc tròn ở vô ****, cửa gió điều hoàn, núm điều khiển diều hòa và khay để cốc khiến Spark không bị cảm giác chật chội của một mẫu xe hạng nhỏ.
II - LỢI THẾ CỦA SPARK LT-AT

- Có trong mình mọi ưu điểm của dòng Spark LT, khác biệt lớn nhất là hộp số tự động 4 số, rất thích hợp cho cho những người thích sự nhàn nhã khi đi xe, một trong những ưu điểm tuyệt vời của các dòng xe sử dụng hộp số tự động

- Dòng xe 4 chỗ loại nhỏ này chinh phục mọi người bằng mức giá chỉ khoảng hơn 14 ngàn đô, và mức tiêu hao xăng rất khiêm tốn vào khảng trên dưới 5 lit ở điều kiện tiêu chuẩn.

- Vượt trội hơn Spark Van về số lượng ghế trên xe, và một số hệ thống như khóa cửa trung tâm và nhiều chi tiết trang trí đẹp mắt và thêm nhiều phụ kiện như: đèn phanh số 3, tay mở cửa mạ crom, cần gạt mưa sau, giá đỡ hàng trên nóc xe, radio cassette 4 loa, la răng đen...




III - CÁC THÔNG SỐ CỦA SPARK LT-AT





MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ Mỹ Hạnh: 0904 551128

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI TRUNG SƠN
16 - Phạm Hùng - Từ Liêm - Hà Nội