Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bán Cà Cuống đực nguyên con , lọ tinh dầu Cà Cuống , nước mắm Cà Cuống ngon ở Hà Nội

0904380420
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:05 | 04/03/2023 | Hà Nội

Lượt xem tin

7

Mã tin

33077725

0904380420

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
   
Bán Cà Cuống đực nguyên con , lọ tinh dầu Cà Cuống , nước mắm Cà Cuống ngon ở Hà Nội

CÀ CUỐNG GIA VỊ THƠM NGON CHO CÁC MÓN ĂN VIỆT VÀ TINH DẦU THƠM HƯƠNG QUẾ TỪ CON CÀ CUỐNG CHO NGƯỜI XA QUÊ HƯƠNG MỖI KHI NHẮC ĐẾN .
 
   
1 Bán Cà Cuống đực nguyên con , lọ tinh dầu Cà Cuống , nước mắm Cà Cuống ngon ở Hà Nội

Cà Cuống là một loại côn trùng đặc biệt sống dưới nước có tên khoa học Belostoma indica hay Lethocerus indicus thuộc họ Cryptocerate. Cà cuống có mình dài 7-8cm, rộng 3cm, màu nâu xám, có nhiều vạch đen, đầu nhỏ với hai mắt tròn và to, miệng là một ngòi nhọn hút thức ăn. Ngực dài bằng 1/3 thân, có 6 chân dài, khỏe. Bụng vàng nhạt có lông mịn, ở phía trên có một bộ cánh mỏng nửa mềm nửa cứng.
Khi mổ phân tích chi tiết Cà Cuống, ta thấy nó có một bộ máy tiêu hóa dài khoảng 45cm, gồm có một ống đầu trên nhỏ là cuống họng, đầu dưới phình to . Sát ngay bầu chứa nước này là hai ngòi nhọn mà con Cà
2 Bán Cà Cuống đực nguyên con , lọ tinh dầu Cà Cuống , nước mắm Cà Cuống ngon ở Hà Nội

Cuống có thể thò ra thụt vào được. Nếu lấy tay rút mạnh hai ngòi này thì cả bộ tiêu hóa của Cà Cuống có thể bị lôi ra ngoài.
 
   
3 Bán Cà Cuống đực nguyên con , lọ tinh dầu Cà Cuống , nước mắm Cà Cuống ngon ở Hà Nội

Ở dưới ngực, ngay gần phía lưng, có hai ống nhỏ gọi là bọng tinh thơm của con Cà Cuống và xin lưu ý là chỉ có con Cà Cuống đực mới có bọng tinh dầu thơm mùi hương Quế chi hấp dẫn còn con cái thì chỉ có thịt và trứng . Ở con Cà Cuống đực , mỗi bọng tinh dầu dài 2-3cm, rộng 2-3cm, màu trắng trong veo , trong chứa một chất thơm, đó là tinh dầu Cà Cuống rất dậy mùi và thơm ngào ngạt . Nhưng chỉ có con đực mới có tuyến này phát triển. Muốn lấy dầu Cà Cuống, người ta áp bụng Cà Cuống xuống phía dưới, để phía lưng lên, lấy một que tre đầu vót nhọn, đem rạch ngang lưng nơi tiếp giáp với ngực, nghĩa là ở vị trí đôi chân thứ ba, sau đó gấp bụng Cà Cuống xuống, tức khắc hai cái bọng dầu Cà Cuống sẽ lòi lên phía trên. Lấy đầu tre nhọn khều hai cái bọng này ra, dùng ngón tay khẽ bỏ bọng vào bát hay chén.
 
   
4 Bán Cà Cuống đực nguyên con , lọ tinh dầu Cà Cuống , nước mắm Cà Cuống ngon ở Hà Nội

Khi được nhiều bọng, chích bọng cho dầu thoát ra khỏi bọng. Vỏ bọng được loại bỏ đi, nếu không, để lâu tinh dầu Cà Cuống sẽ có mùi hôi. Tinh dầu Cà Cuống là một chất lỏng trong như nước lọc. Để ngoài không khí rất dễ bay hơi do đó dầu Cà Cuống cần đựng trong lọ nhỏ, nút kín. Tùy theo con to, nhỏ mà tinh dầu có nhiều hay ít. Trung bình một con cho 0,02ml, nhiều con đực mới thu được chừng 20ml.
 
   
5 Bán Cà Cuống đực nguyên con , lọ tinh dầu Cà Cuống , nước mắm Cà Cuống ngon ở Hà Nội

Tinh dầu Cà Cuống nhẹ hơn nước, cho thoảng ra một mùi đặc biệt giông giống như mùi hương của Quế chi và đặc biệt khi nhúng tinh dầu Cà Cuống thơm này vào bát nước mắm chấm hay dùng tinh dầu Cà Cuống cho các món ăn ngon thuần Việt như : Bún Thang , chả Cá , bánh Cuốn , bún Chả nướng , bún thịt nướng vv.....và rất nhiều món ăn ngon khác thì mọi người khi thưởng thức cảm nhận rằng hương vị thơm ngon của món ăn được nhân lên rất nhiều , kích thích toàn bộ khứu giác và vị giác của thực khách và quả là không ngoa khi nói rằng Cà Cuống và hương vị Cà Cuống gợi nhớ đến hương vị quê hương của người xa quê lâu năm , của bà con Việt Kiều luôn nhắc nhở đến mỗi khi nhớ đến phong vị quê hương Việt Nam .
 
   
6 Bán Cà Cuống đực nguyên con , lọ tinh dầu Cà Cuống , nước mắm Cà Cuống ngon ở Hà Nội

SHOP CÀ CUỐNG HÀ NỘI - ĐỊA CHỈ UY TÍN NHIỀU NĂM TẠI HÀ NỘI CHUYÊN CUNG CẤP CÀ CUỐNG NGUYÊN CON , TINH DẦU CÀ CUỐNG CHẤT LƯỢNG VỚI HƯƠNG THƠM NHƯ MÙI QUẾ CHI LÀM GIA VỊ ĐẶC BIỆT CHO CÁC MÓN ĂN NỔI TIẾNG VIỆT NAM, CON CÀ CUỐNG ĐỰC TƯƠI NGUYÊN, CÀ CUỐNG ĐÃ QUA SƠ CHẾ , NƯỚC MẮM NGÂM CÀ CUỐNG THƠM NGON ĐỂ ĐƯỢC LÂU DÀI VÀ CÁC CÁC PHẨM KHÁC TỪ CON CÀ CUỐNG - ĐẶC SẢN ẨM THỰC VIỆT NAM .
 
   ĐỊA CHỈ : SHOP CÀ CUỐNG HÀ NỘI , SỐ 9 NGÁCH 32 NGÕ 236 ĐƯỜNG KHƯƠNG ĐÌNH ,QUẬN THANH XUÂN ,HÀ NỘI . SỐ ĐIỆN THOẠI : 0904380420 - 0915009622 .
Bán Cà Cuống đực nguyên con , lọ tinh dầu Cà Cuống , nước mắm Cà Cuống ngon ở Hà Nội
Bán Cà Cuống đực nguyên con , lọ tinh dầu Cà Cuống , nước mắm Cà Cuống ngon ở Hà Nội
Bán Cà Cuống đực nguyên con , lọ tinh dầu Cà Cuống , nước mắm Cà Cuống ngon ở Hà Nội
Bán Cà Cuống đực nguyên con , lọ tinh dầu Cà Cuống , nước mắm Cà Cuống ngon ở Hà Nội
 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt