Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bán Cà Cuống nguyên con , tinh dầu thơm Cà Cuống tại Hà Nội

0904380420
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:46 | 20/11/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

29

Mã tin

28634026

0904380420

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

  CÀ CUỐNG HÀ NỘI - CÔNG DỤNG CỦA CON CÀ CUỐNG VÀ CÁCH CHẾ BIẾN DÙNG TRONG ẨM THỰC ĐẶC SẢN VIỆT NAM

   
Bán Cà Cuống nguyên con , tinh dầu thơm Cà Cuống tại Hà Nội

Shop Cà Cuống Hà Nội chuyên cung cấp tinh dầu Cà Cuống , Cà Cuống nguyên con được đánh bắt từ tự nhiên chất lượng tinh dầu cao , nước mắm ngâm Cà Cuống và các sản phẩm chất lượng làm từ Cà Cuống , địa chỉ : Số 9 ngách 32 ngõ 236 đường Khương Đình ,quận Thanh Xuân ,Hà Nội , số điện thoại liên hệ : 0904380420

 
1 Bán Cà Cuống nguyên con , tinh dầu thơm Cà Cuống tại Hà Nội

Cà Cuống thường sống nhiều trong các ao hồ, ruộng lúa.. Nên vì thế Cà Cuống thường có khá nhiều ở Việt Nam trước đây khi các vùng lúa chiêm chũng , sinh thái ngập nước còn nhiều. Nhưng ngày nay, do quá trình công nghiệp hóa diện tích ao hồ và đồng ruộng ngày càng giảm dần, Cà Cuống cũng trở nên ít hơn tuy nhiên Cà Cuống vẫn còn và vẫn có thể tìm thấy nơi ruộng lúa bờ ao nơi môi trường thiên nhiên vẫn còn trong lành. 


  
2 Bán Cà Cuống nguyên con , tinh dầu thơm Cà Cuống tại Hà Nội

Cà Cuống đi vào ẩm thực tự bao giờ thì không ai biết nhưng khi nhắc đến những món ăn được ưa chuộng như: bún Thang ,Chả Cá, bánh Cuốn, bún Chả, bún Nem, bánh Dày thì bí quyết để làm cho món ăn này ngon và thơm đó chính là cho thêm một vài miếng Cà Cuống tự nhiên cắt nhỏ vào thì lập tức hương vị của món ăn đó dậy mùi thơm đến độ tuyệt vời, khó quên và rất đặc trưng cho món ăn đó.

 
3 Bán Cà Cuống nguyên con , tinh dầu thơm Cà Cuống tại Hà Nội

Tinh dầu Cà Cuống  có mùi thơm rất ngào ngạt và ta cũng có những cách “thưởng thức” sự đặc biệt đó. Chúng ta dùng đầu nhọn của que tre hay mũi dao rạch một đường ngang ở vị trí lưng gáy con Cà Cuống. Gấp bụng Cà Cuống xuống để bộc lộ hai túi tinh dầu, đây chính là phần tinh túy nhất trong con
4 Bán Cà Cuống nguyên con , tinh dầu thơm Cà Cuống tại Hà Nội

Cà cuống. Sau đó rút ra một cách nhẹ nhàng (tránh làm rách túi), rồi chích túi cho tinh dầu chảy vào lọ khô, sạch, đậy kín. Nếu đựng trong lọ có nút cao su thì có thể bảo quản được rất lâu.


 
5 Bán Cà Cuống nguyên con , tinh dầu thơm Cà Cuống tại Hà Nội

Tinh dầu Cà Cuống là một chất lỏng trong vắt, chứa chất thơm được xác định là một hexanol acetat và được sử dụng như thịt và trứng.Trên thực nghiệm y học, tinh dầu Cà Cuống được dùng với liều thấp theo giọt như một chất kích thích thần kinh, gây hưng phấn và tăng cường nhẹ khả năng sinh dục.


Chúng tôi xin giới thiệu một số công dụng của con cà cuống và cách sử dụng chúng:


6 Bán Cà Cuống nguyên con , tinh dầu thơm Cà Cuống tại Hà Nội

1. DÙNG CÀ CUỐNG LÀM GIA VỊ: 
 Cà Cuống nguyên con đem hấp hoặc nướng chín để tinh dầu lan tỏa toàn thân.Sau đó băm nhỏ hoặc để nguyên con và cho vào lọ nước mắm ngon dùng lâu dài và có thể để được nhiều năm .

 


7 Bán Cà Cuống nguyên con , tinh dầu thơm Cà Cuống tại Hà Nội

2. NƯỚC MẮM CÀ CUỐNG:
 Nước mắm Cà Cuống ngâm nguyên con Cà Cuống hay cắt nhỏ Cà Cuống ra từng miếng bằng ngón tay cho tinh dầu và phần thịt ngon của con Cà Cuống tiết ra nước mắm tạo ra được hương vị thơm ngon và ngọt tự nhiên được dùng để chấm bánh Cuốn, bún Chả nướng ,bún Thang ,chả Cá nướng chấm giò ,chả , bánh chưng Tết hay rau luộc hàng ngày hay các thứ gỏi... đều rất thơm ngon ,tạo nên hương vị đặc biệt kích thích vị giác người thưởng thức vô cùng ..



8 Bán Cà Cuống nguyên con , tinh dầu thơm Cà Cuống tại Hà Nội

Nguyên liệu:

•2 con Cà Cuống.

•120 g nước mắm ngon.

•250g nước lọc.

•50g đường

•10g bột ngọt.

•1 củ tỏi.

•1 trái chanh.

•1 trái ớt sừng

•1 khúc cà rốt.

Cách làm:


9 Bán Cà Cuống nguyên con , tinh dầu thơm Cà Cuống tại Hà Nội

•Cà Cuống bỏ đầu đuôi, rút ruột, nướng chín vàng, đem băm thật nhuyễn hoặc cắt từng miếng bằng ngón tay .

•Nước mắm + nước lọc + đường + bột ngọt: cho vào soong nấu sôi, hớt bọt, để thật nguội.

•Tỏi + ớt băm nhuyễn.

•Chanh gọt vỏ, lấy phần cơm, tán nhuyễn.

•Củ cải đỏ thái sợi, bóp muối, rửa sạch, vắt khô.

•Hòa chung: nước cà cuống + nước mắm nấu + tỏi + ớt + chanh + cà rốt. 


10 Bán Cà Cuống nguyên con , tinh dầu thơm Cà Cuống tại Hà Nội

Sử dụng:
 (Mỗi lần chỉ sử dụng chỉ lấy ra một vài giọt)

- Để gia vị cho một số món ăn

- Pha vào nước mắm dùng cho bún chả, bánh cuốn

- Chế vào nước dùng của bún thang

- Pha vào mắm tôm khi ăn chả cá

- Có thể dùng để gia thêm vào giò lụa, nhân bánh chưng.

 
11 Bán Cà Cuống nguyên con , tinh dầu thơm Cà Cuống tại Hà Nội

Lưu ý:
 Người ta phải pha chế thành nước mắn Cà Cuống để lưu giữ cho tinh dầu Cà Cuống giữ được tinh chất ,dùng và bảo quản lâu dài. Khi cần dùng chỉ cần nhỏ 1- 2 giọt nước mắm này vào chén nước mắm đã pha sẽ có mùi Cà Cuống thơm ngậy. Với cách làm này, hương vị Cà Cuống có thể giữ được
12 Bán Cà Cuống nguyên con , tinh dầu thơm Cà Cuống tại Hà Nội

quanh năm và nhiều năm sau nữa. Tinh dầu Cà Cuống có mùi thơm êm ái, thơm dịu như mùi hương Quế ,thanh lịch, cao sang ,tinh tế , kích thích vị giác cho món ăn lên đến đỉnh cao của nghệ thuật ẩm thực mà bất cứ một loại gia vị nào cũng không thể sánh được. Ai đến nhà chơi, được biếu một lọ tinh dầu Cà Cuống thì không còn gì bằng ,rất quý giá .

 


  1. 13 Bán Cà Cuống nguyên con , tinh dầu thơm Cà Cuống tại Hà Nội

    TRỨNG VÀ THỊT CÀ CUỐNG:
     Thịt và trứng Cà Cuống chứa protein với hàm lượng khá cao, lipid và các vitamin. Dược liệu có vị ngọt, cay, tính bình, không độc, có tác dụng bổ thận, tráng dương, lợi tiêu hóa.

  
14 Bán Cà Cuống nguyên con , tinh dầu thơm Cà Cuống tại Hà Nội

Món trứng Cà Cuống thơm phức, thoáng có mùi quế, mà lại không nồng gắt như quế, không cay sực như hạt tiêu. Bầu trứng Cà Cuống bé tí tẹo, chỉ chừng như hạt thóc nếp, màu vàng chanh sáng, trong văn vắt. Trứng Cà Cuống không mềm như các loại trứng tôm, cũng không khô như trứng Cá, mà nó chắc chắn, dai dai, thoạt đầu tưởng như miếng kẹo cao su. 


   
15 Bán Cà Cuống nguyên con , tinh dầu thơm Cà Cuống tại Hà Nội

Từ xa xưa, Cà Cuống đã được coi là một loại thực phẩm quý thuộc hạng “Sơn hào hải vị” và vật cống của các triều đại phong kiến Việt Nam. Trong dân gian, người ta dùng thịt và trứng Cà Cuống để ăn dưới dạng luộc hoặc rán sau khi đã lấy túi tinh dầu.
16 Bán Cà Cuống nguyên con , tinh dầu thơm Cà Cuống tại Hà Nội

Đây là món ăn - vị thuốc bổ dưỡng rất độc đáo được ưa chuộng ở nhiều địa phương. Có khi người ta để nguyên con, chỉ vặt bỏ cánh, hấp chín, rồi băm nhỏ dùng làm gia vị đặc biệt cho món nước chấm bánh Cuốn , bún Chả nướng , chả cá Lã Vọng và nước dùng bún Thang.

 
17 Bán Cà Cuống nguyên con , tinh dầu thơm Cà Cuống tại Hà Nội

CÀ CUỐNG HÀ NỘI địa chỉ uy tín nhiều năm cung cấp các sản phẩm truyền thống Hà Nội: Tinh dầu Cà Cuống , Cà Cuống nguyên con đánh bắt ngoài tự nhiên ở số 9 ngách 32 ngõ 236 đường Khương Đình ,quận Thanh Xuân ,Hà Nội, Cà Cuống với chất lượng tinh dầu tự nhiên cao nhất ,nước mắm ngon ngâm Cà Cuống nguyên con và nước mắm ngâm Cà cuống cắt nhỏ thành miếng cho hương thơm của Cà cuống tự nhiên và thịt Cà Cuống hòa tan đều vào gia vị nước mắm chấm dùng kết hợp với rất nhiều món ngon ,đặc trưng Hà Nội – Một đặc sản mang hương vị truyền thống Việt Nam từ lâu đời dùng được tất cả 365 ngày trong năm.


 
18 Bán Cà Cuống nguyên con , tinh dầu thơm Cà Cuống tại Hà Nội

Địa chỉ bán lọ tinh dầu Cà Cuống ,Cà Cuống nguyên con tự nhiên chất lượng và nước mắm ngâm Cà Cuống đặc biệt cùng các sản phẩm chất lượng khác từ Cà Cuống: 


19 Bán Cà Cuống nguyên con , tinh dầu thơm Cà Cuống tại Hà Nội

SHOP CÀ CUỐNG HÀ NỘI -
Số nhà 9 ngách 32 ngõ 236 đường Khương Đình ,cạnh cầu Khương Đình ,quận Thanh Xuân ,Hà Nội . Điện thoại liên hệ cung cấp Cà Cuống Hà Nội đường Khương Đình : 0904380420

 

 



Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt