Đang tải dữ liệu ...
Điện thoại
Hà Nội
Điện thoại
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Bán LG KS360 2tr7 còn 12tháng BH mới nguyên

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:11 | 21/05/2009 | Hà Nội

Lượt xem tin

115

Mã tin

6056913

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cần bán máy LG KS360 mới nguyên si full box BH 12 tháng màu đen. Em là con gái, thích màu hồng hơn nên muốn đổi.
Em bán 2tr7, có bớt chút xăng xe.
Ai có nhu cầu mua liên hệ với em Oanh: 01259434394. EM là học sinh Kim Liên, nhà ở Thanh Xuân, tiện đâu thì xem máy ở đấy.
Sms k thấy trả lời thì chịu khó gọi nhá, máy em đang hết tiền dần đều :P máy thì yên tâm. chất lượng đừng hỏi. Mọi thứ vẫn nguyên si như lúc mới mua, k 1 vết xước


Thiết kế cho “teen”

Về tổng thể KS360 cực gọn nhẹ với kích thước 101,5 x 51 x 16,8 mm, cầm chắc tay với những đường bo tròn mềm mại. Các nút bấm ở mặt ngoài bong, tròn mềm mại. Với ba màu trẻ trung: đỏ cam rực rỡ, hồng dịu dàng và đen lịch lãm, KS360 sẽ hút mắt giới teen ngay từ cái nhìn đầu tiên. Màn hình màu 262k với độ phân giải 240 x 320 pixel, sáng rạng rỡ. Ngay khi chưa tượt máy, chỉ cần nhấn nút khởi động, một bàn phím cảm ứng ảo hiện ra, giúp teen tra danh bạ, quay số…như một điện thoại cảm ứng thời thượng thứ thiệt. Điểm 10 cho thiết kế đặc biệt bàn phím QWERTY trượt ngang cá tính, với 29 phím bấm đầy đủ của một máy tính cá nhân.

Bán LG KS360 2tr7 còn 12tháng BH mới nguyên

“Tín đồ SMS”

Nổi bật nhất trong trong tính năng của KS360 là nhắn tin và chat nhanh. KS360 sẽ thoả lòng dân “nghiền chat”, bởi ở đây, những tín đồ của SMS sẽ tìm thấy một sự ưng ý hoàn mỹ bởi hệ thống bàn phím QWERTY này cũng như cách hiển thị tin nhắn đi/đến chuyên nghiệp - theo trình tự xuyên suốt, rất tiện để theo dõi tựa như đang chat trên máy tính cá nhân. Phím chữ đủ lớn, cách đều cùng sự sắp xếp kí tự một cách hợp lý khiến KS360 mang dáng vẻ của một chiếc PDA chuyên dụng. Soạn một tin nhắn chỉ trong tích tắc, với đấy đủ các icon biểu cảm, các kí hiệu rất teen… là điều không phải máy điện thoại nào cũng có.

KS360 hỗ trợ một số chương trình chát như Yahoo Messenger, cho phép kết nối trực tiếp với GPRS và giúp người dùng online….

Tích hợp nhiều tiện ích

Bàn phím QWERTY thiết kế trượt ngang giúp người dùng soạn thảo tin nhắn một cách nhanh gọn nhất. Thử nghiệm tính giải trí trên máy cũng là một ý kiến hay với những game có tính tương tác cao, giúp bạn thư giãn tối đa trong những phút rảnh rỗi hay tranh tài cùng bạn bè qua những trò chơi hấp dẫn như Extreme Skateboard hay Sudoku Cafe. Ở những trò chơi cài sẵn này, sẽ là những màn thử tài trí tuệ trên những con số hay những màn lướt ván trượt bằng...bàn phím với yêu cầu các kỹ năng bấm phím điêu luyện chỉ có thể có với KS360. Nghe nhạc cùng loa ngoài lớn hay qua tai nghe đi kèm đem tới những cảm xúc dâng trào bởi những tiết tấu nhẹ nhàng qua hệ thống xử lý âm thanh cao cấp của KS360. Máy ảnh số 2.0 Megapixel với độ nhạy sáng cao cùng các hiệu ứng chuyên nghiệp là nơi để bạn thoả thuê thể hiện phong cách của riêng mình. Khả năng duyệt web cùng với bộ tìm kiếm Yahoo! Search tích hợp giúp bạn dễ dàng cập nhật thông tin và tìm kiếm.

Thẻ nhớ mở rộng microSD cho phép tới 4GB tạo sức cuốn hút đặc biệt cho những teen muốn tìm tới khả năng lưu trữ vô hạn, cả nhạc, video, hình chụp…

KS360 chắc chắn sẽ là một món quà thú vị cho giới teen “đập hộp” trong tháng 3 này với giá bán: 3.290.000 VNĐ

Thông số kỹ thuật

- Pin: Li-Ion 800mAh
- Kích thước: 101.5x51x16.8mm
- Màn hình: 2.4" QVGA (240x320) 262k
- Camera: 2 megapixel
- Camera feature: Fixed focus
Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ 4GB
- Bluetooth: 2.0
- USB: 2.0
- Messaging: SMS, MMS, IM, Email
- Other: Touch Screen Dialling

Lưu tin
Chia sẻ