Đang tải dữ liệu ...
Điện thoại
Hà Nội
Điện thoại
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Bán N90, hàng công ty , cực chất, cực rẻ.

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

18:12 | 11/12/2009 | Hà Nội

Lượt xem tin

180

Mã tin

8436355

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bán hộ Father em N90, máy hàng công ty, nguyên tem, chưa sửa chữa bao giờ, hình thức còn khá mới, tất cả mọi chức năng đều ổn, kiểu dáng rất nam tính, cơ cáp cực kì chắc chắn, bây giờ kiếm em như thế này cực khó,pin 2,5 ngày.
Máy + pin + xạc + thẻ nhớ.=1350k
LH:0948484348
Bác nào mua qua nhà em nhé: Nhà 7, ngách 2, ngõ 254, Vĩnh Hưng.
Bác nào cần thông tin về em nó thì dưới đây ạ.


Nokia N90 - siêu di động ghi hình
Được tích hợp camera có cảm biến ảnh lên tới 2 Megapixel, đèn flash cùng nhiều tính năng chụp ảnh cao cấp khác, N90 sẽ là điện thoại chụp hình cao cấp nhất khi xuất hiện trên thị trường.
Kích thước 112x51x24 mm và nặng tới 173 g, N90 quả thật khá cồng kềnh và nặng, nhưng có đây không phải là điều mà người tiêu dùng quan tâm khi biết rằng N90 sẽ là một trong số những phiên bản điện thoại di động chụp hình tốt nhất trên thị trường. Thuộc dòng máy thông minh chạy hệ điều hành Serie 60, N90 có độ linh hoạt cao đến khó tin, với 2 bộ phận có thể vừa vặn vừa xoay là màn hình và khớp nối. Với tính cơ động cao như vậy, bạn có thể tạo cho máy tư thế giống như một máy quay hay máy ảnh số thực thụ.
Bán N90, hàng công ty , cực chất, cực rẻ. N90 có màn hình trong TFT LCD 262.000 màu, độ phân giải 352x416 pixel. Màn hình có đặc tính chống phản chiếu và chống lóa nên có thể hiển thị tốt hình ảnh trong mọi điều kiện thời tiết. Phía dưới màn hình là bàn phím với các phím có kích thước khá lớn và nhạy. Các phím chức năng được bố trí xung quanh nút điều chỉnh hướng 5 chiều.
Là một điện thoại chụp hình, đương nhiên N90 có camera. Nhưng điểm thú vị ở model này là camera dùng cảm biến 2 Megapixel này lại nằm ở khớp động và được trang bị hệ thống ống kính cao cấp Carl Zeiss, loại ống kính dành cho các loại máy ảnh cao cấp. Như vậy, ngoài việc mở nắp ra theo cách truyền thống để sử dụng như một điện thoại cầm tay thông thường, bạn còn có thể gập máy lại rồi xoay khớp động một góc 90 độ so với tư thế ban đầu là có thể sử dụng máy như một máy ảnh.
Chưa hết, nếu lật nắp trên của máy lên 90 độ so với tư thế ban đầu rồi vặn nắp sao cho màn hình hướng về phía mình, bạn sẽ cảm thấy mình đang cầm trong tay một máy quay mini thực thụ, chẳng hạn như máy SC-X105L của Samsung hay GR-DX75 của JVC. Lúc này, khớp động sẽ đóng vai trò là ống kính, màn hình ngoài có chức năng là khe ngắm. Hiển thị 65.000 màu và có độ phân giải 128x128 pixel, màn hình TFT LCD ngoài nhỏ hơn nhiều so với màn hình chính, nhưng chất lượng hình ảnh trên màn cũng khá tốt để làm khe ngắm.
Bán N90, hàng công ty , cực chất, cực rẻ. Ở tư thế này, N90 là điện thoại. Camera và đèn flash nằm trên khớp động. Không chỉ chú trọng vào việc nâng số điểm ảnh lên tới 2 triệu pixel, Nokia còn trang bị cho N90 nhiều chức năng ghi hình cao cấp như chế độ lấy nét tự động và chụp cận cảnh. Đèn flash tích hợp có thể được điều chỉnh để hoạt động ở các chế độ bật, tắt, khử mắt đỏ, tự động. Người sử dụng cũng có thể thay đổi độ sáng của ảnh cũng như điều chỉnh cân bằng ánh sáng trắng. Máy có thể chụp ảnh tĩnh ở độ phân giải tối đa 1.600x1.200 pixel và quay video định dạng CIF ở độ phân giải 352x288 pixel. Chất lượng hình ảnh cực kỳ ấn tượng khi xem trên màn hình độ phân giải cao cũng như khi in ra.
Bán N90, hàng công ty , cực chất, cực rẻ. Ở tư thế này, trông N90 giống như một máy quay số mini. N90 có chức năng chiếu video MPEG4 và H.263, đồng thời hỗ trợ phát nhạc MP3, AAC, và Real Audio, nhưng không hỗ trợ định dạng WMA. Máy có bộ nhớ trong 31 MB và dùng thẻ nhớ RS-MMC 64 MB.

Hoạt động trên 3 băng tần GSM/GPRS/EDGE 900/1.800/1.900 MHz và mạng 3G, N90 cũng có chức năng thực hiện cuộc gọi video và chia sẻ hình ảnh video qua tin nhắn MMS và email. Máy cũng có cổng USB và hỗ trợ Bluetooth. Với tiêu chí tập trung vào chức năng ghi hình, không có gì ngạc nhiên khi biết rằng N90 tương thích với chuẩn PictBridge, cho phép người sử dụng kết nối với các máy in hỗ trợ chuẩn này để in ảnh trực tiếp.
Bán N90, hàng công ty , cực chất, cực rẻ. Ở tư thế này, bạn có thể sử dụng N90 như một máy ảnh. Ngoài nút điều chỉnh hướng 5 chiều trong bàn phím, N90 còn có thêm một nút dạng joystick để điều chỉnh hướng 5 chiều ở bên sườn trái thân máy để điều chỉnh hướng trong menu khi quay video hoặc chụp ảnh. Ngoài các tiện ích quản lý thông tin cá nhân PIM đầy đủ, N90 còn được trang bị bộ trình duyệt internet được hỗ trợ HTML 4.01 để tận dụng độ phân giải cao của màn hình.

Điểm đáng buồn duy nhất ở N90 là hình ảnh chỉ có thể được hiển thị theo chiều ngang ở chế độ chụp ảnh, quay video. Ở các chế độ khác, hình ảnh luôn xuất hiện trên màn hình theo chiều dọc, kể cả khi bạn xoay ngang và vặn phần nắp trên của máy để màn hình nằm theo phương ngang.

Nokia cho biết N90 có thời gian thoại liên tục là 3 giờ, còn thời gian chờ lên tới 12 ngày. Máy sẽ có mặt trên thị trường trong quý II năm nay. Hiện tại, chưa có thông tin về giá bán máy.

Lưu tin
Chia sẻ