Đang tải dữ liệu ...
Điện thoại
Hà Nội
Điện thoại
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Bán Nokia N91 4G Giá Tốt

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:44 | 07/08/2008 | Hà Nội

Lượt xem tin

266

Mã tin

3162207

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bán Nokia N91 4G Giá Tốt


/ icon and title message

N91 là một trong những điện thoại được đánh giá cao nhất trong dòng di động đa phương tiện trên thị trường. Điện thoại sử dụng ổ cứng 4 GB tương đương với dung lượng của iPod Mini, chạy trên hệ điều hành Symbian phiên bản 9.1 tiên tiến hơn giao diện S60.

Giá Bán : 2.800.000
Bán Nokia N91 4G Giá Tốt
Các phím nghe nhạc chuyên nghiệp.

Nhiều người khi mới nhìn qua N91 thì bảo xấu bởi dáng máy to và hơi thô mặc dù thân máy được làm từ kim loại không gỉ bóng loáng và không lưu dấu vân tay như Nokia 8800. Một đường viền bằng crôm quanh màn hình và nút chuyên cho nghe nhạc.

Với kích thước 113,1 x 55,2 x 22 mm và nặng 164 gram, N91 lớn hơn cả iPod mini và có dáng mạnh mẽ, nam tính nhất trên thị trường điện thoại hiện tại.
Camera trên N91 có thể quay những đoạn video độ phân giải 352 x 288 pixel ở định dạng MP4; 176 x 144 pixel và 128 x 96 pixel ở định dạng .3GP. Tuy nhiên, camera chỉ quay được đoạn video dài nhất là 1 giờ trong khi bộ nhớ 4 GB thoải mái cho đoạn video dài tới hai tiếng. Khi quay video bạn có thể để chế độ câm và chỉnh các chức năng cân bằng trắng và màu sắc giống như chụp ảnh.
Bán Nokia N91 4G Giá Tốt
Chế độ tìm kiếm thông minh hơn iPod

Với âm nhạc, N91 tỏ ra vô cùng xuất sắc. Khi cắm USB từ N91 vào máy tính để chuyển nhạc, bạn sẽ phải chọn một trong những chưc năng sau: Media player, PC Suite hay Mass Storage. PC Suite hỗ trợ việc đồng bộ hóa danh bạ và nhạc với điều kiện máy tính phải được cài phần mềm PC Suite của Nokia (đĩa CD kèm bộ sản phẩm có sẵn phần mềm này). Mass Storage là biến điện thoại thành cái ổ cứng di động để lưu mọi nội dung, ứng dụng mà bạn muốn chuyển từ nơi này tới nơi khác. Phần mềm nghe nhạc nối N91 với phần mềm Windows Media Player (WMP) trên máy tính. Nếu PC của bạn cài phiên bản WMP mới nhất thì nó sẽ tự nhận điện thoại như một thiết bị nhạc số và việc đồng bộ hóa các file nhạc từ máy tính tới điện thoại sẽ đơn giản hơn bao giờ hết. Khi nối với máy tính và thực hiện những chế độ trên, N91 sẽ ở chế độ Offline, nghĩa là bạn không thể nhận, gửi tin nhắn hay điện thoại.
Phần mềm nghe nhạc trên N91 hỗ trợ các chức năng nghe lại (repeat) hay chơi ngẫu hứng (shuffle). Các bài hát trong máy sẽ được sắp xếp theo thứ tự album, tên bài hát hay tên ca sỹ giống như menu của iPod. Tuy nhiên, N91 “thông minh” hơn do bạn có thể tìm kiếm bài hát theo tên.
Với những tính năng giải trí cao cấp như vậy, pin là vấn đề người tiêu dùng quan tâm nhất. Nếu bạn là người chỉ có nhu cầu nghe, gọi nhắn tin thông thường thì có thể sử dụng N91 trong 3 ngày. Để nghe nhạc thì có thể nghe liên tục trong vòng 10 giờ.


CÔNG TY TNHH TIN HỌC VIỄN THÔNG THỦ ĐÔ

Ðịa chỉ I: 63 Nguyễn Khuyến - Ðống Ða - Hà Nội. Tel: 04.843.7276
Ðịa chỉ II: 40A đường Giải Phóng - Hà Nội Tel: 04.292.3232
Website bán điện thoại trực tuyến : www.thudoitc.com

/ message

Lưu tin
Chia sẻ