Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bán Phân chuồng ủ hoai mục, phân bò ủ hoai mục, phân hữu cơ phục vụ cho nông nghiệp

0968067905
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

18:21 | 22/04/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

22

Mã tin

28748066

0968067905

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Phân chuồng ngày càng được sử dụng phổ biến trong các hộ gia đình cho việc trồng trọt. Bởi nó chứa nhiều dưỡng chất, giúp cây phát triển tốt. Hơn nữa việc sử dụng phân chuồng trong trồng trọt còn giúp cải thiện tài nguyên đất. Nhưng tại sao không dùng phân chuồng tươi để bón cây mà phải trải qua một quy trình xử lý phân chuồng (ủ phân chuồng) rồi mới đem vào sử dụng cho cây?

Bán Phân chuồng ủ hoai mục, phân bò ủ hoai mục, phân hữu cơ phục vụ cho nông nghiệp
Phân chuồng làm đất tơi xốp, cây trồng dễ hấp thụ, an toàn khi sử dụng, giảm thiểu ô nhiễm môi trường.
Nguồn phân chuồng bà con nông dân thường hay sử dụng là phân bò, phân heo, phân gà rất tốt cho cây trồng.
Tuy nhiên, phân chuồng trước khi sử dụng phải được ủ hoai nếu không sẽ có tác dụng ngược lại. Bởi vì trong phân chuồng tươi còn có nhiều hạt cỏ dại, nhiều ấu trùng, nhiều bào tử ngủ nghỉ của nấm, xạ khuẩn, vi khuẩn. Hơn nữa còn có nhiều tuyến trùng gây bệnh.
Ủ phân với mục đích sử dụng nhiệt độ tương đối cao trong quá trình phân hủy chất hữu cơ để tiêu diệt hạt cỏ dại và mầm mống côn trùng, bệnh cây. Vừa thúc đẩy quá trình phân hủy chất hữu cơ. Đẩy nhanh quá trình khoáng hóa để khi bón vào đất phân hữu cơ. Có thể nhanh chóng cung cấp chất dinh dưỡng cho cây.

Bán Phân chuồng ủ hoai mục, phân bò ủ hoai mục, phân hữu cơ phục vụ cho nông nghiệp
Ngoài ra, phân chuồng nguyên chất còn chứa một số chất dinh dưỡng và vi khuẩn khác. Chính vì hàm lượng chất dinh dưỡng có trong phân tươi của bò, heo, gà rất lý tưởng. Chứa các thành phần N-P-K là chủ yếu nên được sử dụng bón phân rất hiệu quả. Gần như tất cả các loại cây trồng đều có thể sử dụng phân chuồng để bón. Vừa tiết kiệm chi phí mua phân hữu cơ, vừa góp phần bảo vệ môi trường và tạo ra thành phẩm không hóa chất.
Tại sao không nên bón phân chuồng tươi cho cây trồng?

Bán Phân chuồng ủ hoai mục, phân bò ủ hoai mục, phân hữu cơ phục vụ cho nông nghiệp
Hiện nay, việc bón phân chuồng tươi cho cây rất hạn chế và không nên bón trực tiếp cho cây trồng. Bởi vì trong phân chuồng không chỉ có các dinh dưỡng phù hợp cho cây. Nó còn chứa các loại nấm, vi sinh vật có trong thức ăn của gà, bò, heo hằng ngày. Các loại nấm, vi sinh vật này khi được bón cho cây thì chúng sẽ tấn công vào rễ cây. Khiến cây bị yếu dần và mắc các bệnh về rễ, nặng hơn có thể khiến chết cây. Chính vì thế, để mang lại hiệu quả, bà con cần phải chuyển phân chuồng tươi thành phân chuồng hữu cơ hoai mục.
Mục đích của việc xử lý phân chuồng
Trong phân chuồng vốn đã có sẵn vi sinh vật phân hủy chất hữu cơ, vi sinh vật này thường có trong đường ruột của động vật và trong tự nhiên. Nhưng chúng hoạt động không mạnh. Bởi vậy cần có thời gian rất lâu để có thể ủ cho phân bị hoai mục hoàn toàn, 2 mục đích chính của việc ủ phân chuồng là:
Để làm phân compost.
Làm phân hữu cơ vi sinh bón cho cây trồng.

Bán Phân chuồng ủ hoai mục, phân bò ủ hoai mục, phân hữu cơ phục vụ cho nông nghiệp
Việc ủ phân chuồng bằng vi sinh nhằm tăng cường khả năng phân hủy chất hữu cơ trong cơ chất. Ổn định chất hữu cơ và rút ngắn thời gian ủ, phân giải các cellulose khó phân hủy trong nguyên liệu ủ. Nâng cao hiệu quả hoạt động phân hủy cơ chất có nồng độ các chất xơ, bùn hữu cơ và các sợi cellulose khác.
Liên hệ để mua hàng: 
Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc: TT Trâu Quỳ – Gia Lâm – Hà Nội
HOTLINE – 0432161283/0968067905

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt