Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bản Thiết kế nội thất nhà hàng Hàn Quốc đẹp mê hồn ở tại The Garden

0949567113
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

18:47 | 25/05/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

6

Mã tin

27541672

Khách vãng lai

0949567113

Mua quyền ưu tiên cho tin
Những năm gần đây có rất nhiều khuynh hướng thiết kế mau thiet ke noi that nha hang han quoc mới xuất hiện, trong đó kiểu dáng mang phong bí kíp Hàn Quốc mang lại cho khách hàng một cảm giác riêng biệt, hiện đại nhưng vẫn đậm chất Á Đông.
Bản Thiết kế nội thất nhà hàng Hàn Quốc đẹp mê hồn ở tại The Garden

Với chuyên nghiệp về kiểu dáng nội thất nhà hàng, chúng tôi đã mang đến cho thượng khách những không khí vô tư, dịch vụ thiết kế & Thiết kế nhà hàng trọn gói. Trong đó bắt buộc kể đến dự án thiết kế nhà hàng mang phong phương pháp Hàn Quốc ở số 23, The Garden, Mỹ Đình, Hà Nội.

nhà hàng có diện tích 280m2 chia thành 3 tầng riêng biệt được thiết kế theo phong mẹo vặt đương đại nhưng vẫn mang nét văn minh Á Đông. Về quy hoạch Không gian tổng thể, mẫu thiết kế đơn vị Hàn Quốc sử dụng 60% diện tích cho khu vực chuyên dụng cho ẩm thực, 33% cho bếp ăn và khu vực phụ cận, diện tích còn lại để làm kho cùng với văn phòng. mẫu mã với mục đích mang đến sự thân thiện và gần gũi buộc phải sử dụng rất nhiều sắc màu nóng.
Bản Thiết kế nội thất nhà hàng Hàn Quốc đẹp mê hồn ở tại The Garden

Bên cạnh đó, bàn ghế trong dự án mẫu mã nhà hàng hàn quốc được sử dụng bằng gỗ, kết hợp và những chiếc lồng đèn tròn tạo ánh sáng huyền ảo cho Không gian đơn vị. Điểm nhấn đặc biệt đó là nguồn ánh sáng trong nhà hàng không chiếu thẳng trực tiếp mà dùng hộc đèn kém chất lượng, tạo nguồn ánh sáng dễ chịu cho thực khách. Bên cạnh những bức họa hay tranh viết thư pháp là chi tiết không thể thiếu trong mẫu thiết kế nội thất nhà hàng theo phong bí quyết Hàn Quốc này.

Bản kiểu dáng nhà hàng Hàn Quốc nhanh chóng được bàn giao cùng với chủ đầu tư bị thuyết phục tuyệt đối bởi khoảng không tuyệt vời mà KTS Hà An đã thiết kế. dự án nhanh chóng được phê duyệt, đang đi vào những quá trình mẫu mã cuối cùng. cùng với chỉ trong một thời gian ngắn nữa, đây sẽ là địa điểm thú vị cho tất cả khách hàng có nhu cầu thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc.
Bản Thiết kế nội thất nhà hàng Hàn Quốc đẹp mê hồn ở tại The Garden

Dịch vụ thiết kế nội thất nhà hàng hàn quốc của NỘI THẤT LUXXY luôn đem lại những gói giải pháp kiểu dáng cùng với Thiết kế thích hợp nhất với dự án của thượng khách. Hãy liên lạc với chúng tôi để được phục vụ với chất lượng tốt nhất.
Lưu tin
Chia sẻ