Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bán bột nghệ vàng, bột nghệ đen chất lượng

01252928989
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:33 | 04/05/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

22

Mã tin

17744998

01252928989

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
  1. Bột nghệ đen

Theo y học cổ truyền, nghệ đen có vị cay, đắng, tính ôn, không đọc, đi vào kinh can, có tác dụng phá huyết, thông kinh, hành khí, điêu tích, hóa thực.

Thường dùng để chữa các chứng tích huyết, bế kinh, nhiều huyết khối, ăn không tiêu, đầy hơi. Nghệ đen còn giúp tăng cường sự bài tiết mật, tăng trương lực ống tiêu hóa, kích thích tiêu hóa, kháng khuẩn. Thuốc làm từ nghệ đen có tên là nga truật.

Chữa chứng bế kinh, huyết tử, huyết khối, máu ra kéo dài, đen, đóng thành khối nhỏ: dùng 15g nghệ đen, 15g ích mẫu sắc lấy nước uống ngày 1 thang.

Chữa chứng kém ăn, đầy hơi, lạnh bụng, đại tiện phân sống, nấm đường ruột, chậm tiêu hóa, mệt mỏi: dùng 160g nghệ đen, nam mộc hương, đăng tâm (bấc lung), đinh hương mỗi vị 16g, thanh bì, thanh mộc hương, cốc nha mỗi vị 20g, khiên ngưu (sao), hạt cau mỗi vị 40g, củ gấu, tam lăng mỗi vị 160g. Tất cả các vị trên tán thành bột mịn, hoàn thành viên. Ngày uống 8 - 12g với nước sắc gừng (đã nướng chín)

Chữa chứng suy nhược, xanh xao, thiếu máu, ăn kém tiêu: nghệ đen 40g, thục địa, cam thảo, xuyên khang, bạch chỉ, hồi hương, đương qui, bạch thược mỗi vị 40g. Đem tất cả các vị trên tán bột mịn, hoàn thành viên. Uống ngày 8 - 12g.

Chữa chứng trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng, cam tích, đi ngoài phân thối khẳn: nghệ đen 6g, hạt muồng trâu 4g sắc lấy nước uống ngày 1 thang.

Chữa chứng nôn trớ ở trẻ em đang bú: lấy 4g nghệ đen, 3 4 hạt muối ăn đun với sữa cho sôi chừng 5 phút, hòa tan một ít ngưu hoàng (lượng bằng hạt gạo) chia uống nhiều lần trong ngày.

Lưu ý: không dùng nghệ cho những người có chứng âm hư mà không ứ trệ, bệnh sản hậu không có nhiệt kết, không dùng nghệ cho phụ nữ mang thai.

Gía bán:  180,000 VNĐ

 

  1. Bột nghệ vàng

Nhân dân ta thường dùng nghệ vàng để bôi lên da non cho mau liền da không bị nhiễm khuẩn, nhiều người dùng bột nghệ vàng mật o­ng để chữa bệnh viêm loét dạ dày - tá tràng, các bệnh về viêm túi mật,sỏi mật. Tuy nhiên, nhiều người chưa có dịp để hiểu sâu hơn ở góc độ khoa học về tác dụng của nghệ vàng. Trong y học, nghệ được coi là dược thảo chữa trị được nhiều loại bệnh. Nghệ được dùng để chữa các bệnh như đau dạ dày, viêm gan, mật, các cơn đau thắt ngực, bổ máu, cầm máu, kích thích chóng lên da non ở các vết thương, vết bỏng hoặc các vết sẹo ở mụn nhọt, giải độc ở các chỗ bị côn trùng châm chích, đắp lên các mụn nhọt cho đỡ nhức buốt và chóng vỡ mủ. Trong y học dân gian ở một số địa phương, người ta đã dùng nước sắc từ nghệ làm thuốc chữa đau và nhức ở mắt. Củ nghệ được người dân ở nhiều khu vực dùng làm thuốc điều hòa kinh nguyệt cho phụ nữ, chữa trị một số bệnh về tuần hoàn, chống đông máu, chữa nhiểm trùng đường tiết niệu và các chứng đau ngực, đau lưng, phong thấp, ho, lao hạch và bệnh tiêu chảy. Nghệ và nhiều sản phẩm từ nghệ được coi là có tính sát trùng,

diệt khuẩn, diệt nấm và tuyến trùng.

 Giá bán: 170.000 VNĐ

Liên hệ: Cửa hàng Trần Lộc
ĐT: 04.66745149 - 0989.475636 - 01252.928989
ĐC: xóm 2 - Thôn Hạ - Mễ Trì - Từ Liêm - Hà Nội
website: http://tranloc.vn

 

 

 

 

Lưu tin
Chia sẻ