Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Bán buôn bán lẻ nem chua Thanh Hóa, giá cả hợp lý, giao hàng tận nhà.

0989217568
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:49 | 17/05/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

24699455

Khách vãng lai

0989217568

Mua quyền ưu tiên cho tin

  Nem chua thanh hóa là đặc sản nổi tiếng bởi vị chua thanh, giòn, ngọt, cay đậm đà. Để có được nem chua mà mọi người thưởng thức, người làm ra sản phẩm đã phải kì công qua nhiều công đoạn. Từ khâu chọn nguyên liệu cho tới khi tiến hành đóng gói sản phẩm.


Bán buôn bán lẻ nem chua Thanh Hóa, giá cả hợp lý, giao hàng tận nhà.

Nguyên liệu ban đầu chuẩn bị làm nem

     Nguyên liệu chủ đạo của nem chua thanh hóa là thịt, phải là loại thịt nóng, nghĩa là khi lợn vừa mới xẻ thịt thì người thợ làm nem phải chọn những miếng thịt tươi ngon nhất để chuẩn bị chế biến và không được để lâu. Bởi nếu thịt nguội khi xay thịt nem sẽ không có độ bóng cũng như sự kết dính trong quá trình lên men. Ngày trước khi chưa có máy xay người thợ phải giã thịt bằng tay. Bì lợn cũng phải chọn rất kĩ, lợn lấy bì phải là lợn cạo chín, nghĩa là làm bằng nước sôi. Có như thế lông mới sạch và khi chế biến sẽ đỡ tốn thời gian. Để có những sợi bì trong, ngon, người thợ phải cạo rất sạch tất cả những phần mỡ cón sót lại trên bì, cho tới khi lớp bì mỏng, trắng tinh, trong suốt thì được. Bì càng làm kĩ bao nhiêu thì khi thái sợi càng giòn và dai bấy nhiêu.



  • Nem chua Thanh Hóa

  • Nem chua gia truyền

  • 0989217568


 Hiện nay nem chua Thanh Hóa của chúng tôi được phân phối cho các đại lý, nhà hàng, quán bia, quán nhậu, khách sạn, siêu thị, cửa hàng, phục vụ cho các đám cưới, lễ hội ở Bắc Giang, Thanh Hà - Hải Dương, Phú Thọ, Vĩnh Bảo - Hải Phòng, Quảng Ninh, Đông Anh và nội thành Hà Nội. Quý khách hàng có nhu cầu làm đại lý phân phối nem chua Thanh Hóa tại Hà Nội cũng như các tỉnh tại Miền Bắc vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất. Liên hệ Hotline 0989217568.
Bán buôn bán lẻ nem chua Thanh Hóa, giá cả hợp lý, giao hàng tận nhà.
1 Bán buôn bán lẻ nem chua Thanh Hóa, giá cả hợp lý, giao hàng tận nhà.
Thông tin liên hệ

Phạm Hùng Mạnh

Địa chỉ: Hà Trung - Thanh Hóa

Điện thoại: 0989217568

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 17/05/2015

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt