Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bán buôn nội thất gỗ cao su

0938686565
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

21:05 | 14/03/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

30

Mã tin

22512524

0938686565

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT GỖ TỰ NHIÊN

Đc        : Dương Nội - Hà Đông - Hà Nội

ĐT       : 0433 580 966 * MOBILE: 0938 68 65 65

Email   : dogiadunggocaosu@gmail.com

Website: noithatgotunhien.org;  noithathathanh68.com

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

-----***-----

THƯ NGỎ

Kính gửi: - Quý khách hàng

 

Công ty TNHH Nội thất gỗ tự nhiên xin gửi tới Quý khách hàng lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất !

Là đơn vị chuyên kinh doanh nội thất Gia đình – Văn phòng – Trường học, trong quá trình phục vụ khách hàng chúng tôi nhận thấy nhu cầu rất đa dạng dùng các sản phẩm nội thất. Trong đó các sản phẩm được sản xuất từ gỗ tự nhiên luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn. Tuy nhiên các sản phẩm được sản xuất từ gỗ tự nhiên thường có giá cao nên chỉ đáp ứng được người tiêu dùng có thu nhập cao. Vậy làm thế nào để giải quyết bài toán là có các sản phẩm gỗ tự nhiên chất lượng mà giá thành hợp lý phù hợp mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Xuất phát từ nhu cầu thiết yếu ấy Công ty TNHH Nội thất gỗ tự nhiên đã tìm được các sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên đáp ứng được những nhu cầu trên của người tiêu dùng. Đó là các sản phẩm được sản xuất từ gỗ cao su. Với nguồn nguyên liệu trong nước dồi dào là các khu rừng cao su đã hết tuổi khai thác mủ, gỗ cây cao su được khai thác và được sản xuất ra những sản phẩm nội thất gỗ cao su chất lượng cao có giá thành hợp lý. Các sản phẩm đã được tẩm sấy đảm bảo không bị cong vênh, không bị mối mọt, dầy dặn, chắc chắn.

Trong quá trình kinh doanh nội thất Công ty TNHH Nội thất gỗ tự nhiên đã tìm hiểu thói quen, sở thích và thị hiếu người tiêu dùng để cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ cao su thiết yếu nhất. Các sản phẩm nội thất gỗ cao su chúng tôi cung cấp có kiểu dáng trang nhã, màu sắc phù hợp, kích cỡ đa dạng, dễ sử dụng, dễ lắp đặt, vận chuyển thân thiện với người sử dụng. Cùng với việc tuyên truyền gỗ cao su là sản phẩm thân thiện với môi trường (vì gỗ cao su chỉ đưa vào sản xuất khi đã hết tuổi khai thác mủ), càng ngày chúng tôi càng nhận thấy người tiêu dùng yêu thích sử dụng các sản phẩm nội thất gỗ cao su.

Hiện nay Công ty TNHH Nội thất gỗ tự nhiên đang phân phối các sản phẩm nội thất gỗ cao su như: Kệ sách đứng, giá sách treo, kệ dép, kệ điện thoại, kệ góc, kệ lò vi sóng, cọc áo, móc áo, cũi trẻ em, ghế ăn bột, bàn ghế cafe, bàn trà, bàn laptop, tủ giày, bàn vi tính...

Trong quá trình phát triển của mình Công ty TNHH Nội thất gỗ tự nhiên luôn luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của khách hàng về hình thức, chất lượng của các sản phẩm gỗ cao su cũng như về dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Điều này giúp chúng tôi ngày càng hoàn thiện và phục vụ Quý khách được tốt hơn.

Một lần nữa Công ty TNHH Nội thất gỗ tự nhiên cảm ơn Quý khách hàng đã ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua. Chúc Quý khách hàng hạnh phúc, sức khỏe và thành đạt.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt