Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bán các loại mành che nắng.

0904620266
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

07:20 | 21/05/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

7

Mã tin

27528991

Khách vãng lai

0904620266

Mua quyền ưu tiên cho tin

Là loại mành tre, đã được ngâm nước lâu ngày để tránh mối mọt trong quá trình sử dụng. Nan tre có độ dày hơn 1mm nên che nắng tốt ( đạt 90% ), nan tre lại không tích nhiệt nên chống nóng hiệu quả. Giữa các nan tre có kẽ hở 1mm tạo độ thông thoáng do được lưu thông với không khí bên ngoài.  Dây đan ( dệt ) bằng loại dù tốt, chịu đựng được mưa nắng, gió bão. Được làm theo nhiều kích thước khác nhau để phục vụ cho nhu cầu của từng khách hàng. Sẽ được sơn màu theo ý gia chủ khi hợp đồng đã được thống nhất ( sơn màu cho hợp với màu sơn tường, hợp ý muốn khách hàng ). Mỗi tấm mành tre sẽ được gắn bộ dòng dọc để thả xuống khi che nắng, và cuốn lên khi trời mát ( hoặc lấy ánh sáng ). Lưu ý: những ngôi nhà cao tầng sẽ có gió mạnh, nên khi treo phải chắc chắn và nên gia cố các sợi dây dù, hoặc dây thép dọc từ trần nhà xuống đến tay vịn lan can.

Chúng tôi sẽ thi công lắp đặt trọn gói cho khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh lân cận, với khách hàng tỉnh xa chúng tôi sẽ lắp đặt đầy đủ phụ kiện, đóng gói cẩn thận và gửi nhà xe uy tín.

Cùng là loại mành tre nhưng khi treo thì bạn lưu ý màu sơn tường và kiểu kiến trúc nhà để chọn màu sơn mành cho phù hợp. Vậy nhà bạn có kiểu kiến trúc nào thì click vào đường link đó để biết thêm chi tiết nhé.

Mành che nắng nhà cổ

Mành che nắng nhà hàng

Mành che nắng nhà biệt thự

Mành che nắng trường học

Mành che nắng quán cafe

Mành che nắng cơ quan, xí nghệp
1 Bán các loại mành che nắng.

2 Bán các loại mành che nắng.

3 Bán các loại mành che nắng.

4 Bán các loại mành che nắng.

5 Bán các loại mành che nắng.

Bán các loại mành che nắng.


Lưu tin
Chia sẻ