Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bán chim bồ câu giống,chim bồ câu thịt

01653919998
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

12:04 | 12/03/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

133

Mã tin

20040872

Khách vãng lai

01653919998

Mua quyền ưu tiên cho tin

TRẠI BỒ CÂU HỒNG PHÚC

chuyên cung cấp,chim bồ câu giống,chim cu gáy,chim trĩ,lồng nuôi bồ câu công nghiệp số lượng lớn,giá cả rẻ nhất

Đại đa số những người học xong đại học đều tìm chỗ làm ổn định tại một cơ quan nhà nước, các công ty, doanh nghiệp ở thành phố còn NGUYỄN VĂN PHÚC sinh năm, 1987 tại (HIỆU CHÂN,TÂN HƯNG, SÓC SƠN,HÀ NỘI) lại làm giàu trên chính quê hương mình

Bán chim bồ câu giống,chim bồ câu thịt

ƯỚC MƠ... LÀ GIÀU TRÊN QUÊ HƯƠNG MÌNH?

Chúng tôi đến khu trại nuôi chim bồ câu của anh NGUYỄN VĂN PHÚC trong trong một ngày đẹp trời. Từ trong chuồng chim, anh Phúc đi ra , trên người dính bê bết phân chim. Phúc bảo: "Em "chăn chim" quen rồi, lấm lem bê bết thế này là chuyện bình thường ấy mà". Anh vui vẻ kể lại quãng thời gian đầu nuôi chim bồ câu, Phúc cho biết: khi đó mình đang làm nét mình có chút vốn mua 50 đôi chim bồ câu Pháp, về lập trang trại rồi quyết định ở nhà làm ăn trước sự ngỡ ngàng của gia đình, bạn bè, hàng xóm". Tôi nhìn thấy niềm vui trong câu truyện anh kể.

Bán chim bồ câu giống,chim bồ câu thịt

NHỮNG KHỞI ĐẦU ĐẦY GIAN LAN

Nói về những ngày đầu quyết định về quê, Phúc kể : "Khi mình quyết định về quê mở tiệm nét và nuôi chim bị nhiều người trong gia đình phản đối lắm! Nào là thanh niên lực lưỡng thế này ,lại học hành đoàng hoàng thế, thì phải lăn lộn thương trường chứ ai lại về quê ăn bám thế này.(vì nông thôn mình vẫn có suy nghĩ học hành thì phải ra ngoài ,làm ông lọ bà kia, chứ về chăn nuôi như vậy coi như thất bại rùi) Nhưng mà mình đã quyết thì cứ phải làm đến cùng. Chưa bao giờ mình nghĩ là sẽ thất bại trước mô hình này".

CÓ CÔNG MÀI SẮT CÓ NGÀY LÊN KIM

Phúc  cho biết, cuối năm 2009 anh bắt đầu lập nghiệp với 100 cặp. Bồ câu Mỹ và Pháp hai loại này có khả năng kháng bệnh tốt, trọng lượng nặng gấp đôi chim 
 
bồ câu ta, chúng lại sinh sản gối đầu liên tục, vừa chăm con non vừa đẻ trứng... Vì thế, chỉ sau hơn 5 anh Phúc đã có hơn 800 cặp chim pháp, 200 cặp chim mỹ, và hơn 100 cặp cu gáy đang sinh sản. Với hơn 800 đôi chim đẻ, mỗi năm anh thu được số tiền trên 800 triệu đồng, trừ chi phí mỗi năm anh thu được 500 triệu đồng.

Để phát triển thị trường chim bồ câu, cu gáy  của mình trang trại Phúc cung cấp cho các hộ có nhu cầu chăn nuôi chim bồ câu giống. Với giá

Bán chim bồ câu giống,chim bồ câu thịt

BẢNG GIÁ THAM KHẢO của trại bồ câu Hồng Phúc

Chim bồ câu thịt  6 > 7 gram=70.000 /1con

Chim bồ câu giống (2 tháng tuổi=200.000đ/đôi)

Chim bồ câu bố mẹ (6>12 tháng tuổi = 400.000đ/đôi)

Bán buôn bán lẻ, lồng nuôi công nghiệp kẽm 2,2 mm bao gồm máng ăn, máng uống + ổ đẻ : Giá 230.000đ/ 1 chuồng đôi ,(nuôi được 2 cặp)

Giá trên đây chỉ để tham khảo và áp dụng cho từng đơn hàng

Rất mong được hợp tác với quý khách có nhu cầu.

Để giảm bớt mối quan tâm lo đầu ra trang trại của PHÚC đã liên kết với Sở Nông nghiệp của nhiều tỉnh ở miền Trung và miền Bắc như thái nguyên, vĩnh phúc, Hải Dương, Phú Thọ, Tuyên Quang... nhận cung cấp giống chim bồ câu chất lượng cao và hỗ trợ kỹ thuật trong việc chăn nuôi chim bồ câu.

Những gia đình nào mua giống chim từ trại chim bồ câu của anh cũng đều được cung cấp bộ tài liệu chăm sóc, phòng trừ dịch bệnh chim bồ câu miễn phí.

Ngoài ra, bất kể hộ gia đình hay trang trại chăn nuôi nào gặp vướng mắc trong quá trình chăm sóc chim bồ câu cũng có thể gọi về số điện thoại cá nhân của anh, anh sẽ trực tiếp tư vấn và giúp đỡ miễn phí.

Bán chim bồ câu giống,chim bồ câu thịt


 
Chúng tôi áp dụng khoa học hợp lý, đưa ra thị trường con giống đủ tiêu chuẩn, để bà con chăm sóc một cách hiệu quả, và chúng tôi hướng dẫn bà con cách LÀM CHUỒNG TRẠI, phòng,chữa những bệnh mà bồ câu hay mắc phải, để hạn chế rủi do cho người chăn nuôi đến mức thấp nhất, bên cạnh đó nếu bà con nào có nhu cầu tiêu thụ đầu ra chúng tôi nhận bao tiêu sản phẩm cho bà con với hợp đồng lâu dài, đến với TRẠI BỒ CÂU HỒNG PHÚC bà con hoàn toàn yên tâm, về mọt mặt từ con giống, kỹ thuật và quan trọng nhất là đầu ra cho sản phẩm của mình với phương châm làm việc nhanh gọn, hợp tác cùng phát triển, chúng tôi mong được hợp tác cùng bà con gần xa.

NHỮNG CƠ HỘI LÀM GIÀU CHO MỌI NGƯỜI

Bán chim bồ câu giống,chim bồ câu thịt


Nguyễn Văn Phúc  tính toán: Thị trường chim bồ câu sẽ tiếp tục "nóng" trong khoảng 10 năm nữa. Hiện tại lượng chim bồ câu tại các trang trại chăn nuôi bồ câu trong cả nước chưa đủ lượng chim giống để cung cấp cho thị trường. Trong trường hợp giá chim bồ câu thịt xuống thấp nhất là 50.000đ/con thì người chăn nuôi vẫn có lãi. Vì chi phí nuôi chim bồ câu cực rẻ. Nếu tính chi chí cho một cặp chim bồ câu trưởng thành bao gồm cả thức ăn và thuốc phòng chống dịch bệnh thì một ngày chưa đến 1.000đ.
Nếu giá chim thịt giảm xuống 50.000đ thì vẫn rẻ hơn thịt gà, thịt lợn, trong khi đó chi phí chăn nuôi gà lớn hơn gấp nhiều lần chim bồ câu mà giá trị dinh dưỡng của thịt gà lại không bằng chim bồ câu.

DỰ ĐỊNH TRONG TƯƠNG LAI.

Phúc đang tính xây thêm chuồng trại, theo Phúc thì chăn bồ câu không như những loài khác, diện tích mặt bằng không cần nhiều, mà có thể tận dụng được nhiều tầng, lên đối với những gia đình không có đất, đều có thể tận dụng được, và trong năm tới anh co rất nhiều kế hoạch, nào là xây nhà mới, làm thêm chuồng trại chăn nuôi, đúng là một con người có trí lớn. Tạm biệt phúc mà trong lòng tôi cảm thấy đầy khâm phục một người tuổi trẻ tài cao,dám nghĩ dám làm!

Quý vị và bà con ai quan tâm tới mô hình làm ăn của phúc

Xin hãy liên hệ theo:

TRẠI BỒ CÂU HỒNG PHÚC

Thôn Hiệu Chân, xã Tân Hưng, Sóc Sơn, Hà Nội

    Dt:01653919998---0973143996

 

Lưu tin
Chia sẻ