Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bán cốm tươi, cốm khô, bánh cốm, cốm mộc trên toàn quốc

Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:38 | 19/11/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

267

Mã tin

16611043

Khách vãng lai
Mua quyền ưu tiên cho tin

GIỚI THIỆU COMVONG.VN

Nói riêng về nghệ thuật ẩm thực của người Hà Nội, người xưa có câu ca dao:

Cốm Vòng, gạo tám Mễ Trì.
Tương Bần, húng Láng, còn gì ngon hơn.

Câu ca dao trên của người Tràng An đã nói lên được những đặc sản của vùng đất kinh đô Thăng Long xưa kia, mà trong đó cốm Vòng được nhắc tới đầu tiên. Cốm tồn tại qua dòng chảy của thời gian, bao thăng trầm lịch sử nhưng vẫn giữ được hương vị và phẩm chất của mình. Cốm được ưu ái hiện diện trong các lễ hội cổ truyền, hay trong những mâm cỗ se duyên của những cặp gái trai vào ngày dạm hỏi cau trầu. Chính vì thế, Cốm Làng Vòng không chỉ được gọi là "đặc sản" mà còn được coi là di sản văn hóa cần duy trì và bảo tồn.

Tuy rằng các nghệ nhân làm cốm ngày nay không còn nhiều, nhưng nhu cầu thưởng thức cốm của người dân Việt Nam thì luôn tồn tại. Người dân ở các tỉnh thành phố khác muốn thưởng thức đặc sản Cốm Làng Vòng thì phải nhờ người thân gửi về. Đối với nhiều người, cuộc sống quá đủ bận rộn cho việc dành thời gian đi mua một gói cốm. Nắm bắt được thực tế này, chúng tôi cho ra đời website Cốm Vòng (comvong.vn) với mong muốn đáp ứng nhu cầu thưởng thức cốm của người dân trên toàn quốc cũng như góp một phần gìn giữ và phát huy di sản văn hóa của dân tộc.

Đến với comvong.vn, bạn có thể mua hàng trực tuyến mà không cần bận tâm tới thời gian hay chi phí đi lại. Chúng tôi sẽ vận chuyển cốm theo địa chỉ yêu cầu của bạn tới bất cứ nơi đâu trên phạm vi toàn quốc. Và hơn thế, điều mà chúng tôi mang lại cho bạn đó chính là sự tin tưởng vào chất lượng sản phẩm. Comvong.vn cung cấp sản phẩm cốm được làm bằng nếp cái hoa vàng, có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng.

Nhu cầu ẩm thực không chỉ là sự hưởng thụ về ăn uống, mà nó còn là cảm giác được quan tâm, chăm sóc. Không chỉ chú trọng tới hương vị và sự cảm nhận, comvong.vn còn phục vụ dựa trên tiêu chí vệ sinh với mục đích mang lại lợi ích cao nhất về sức khỏe cho người tiêu dùng. Quá trình chế biến cốm của chúng tôi sạch sẽ, an toàn, không phẩm màu độc hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Chúng tôi cam kết UY TÍN của thương hiệu comvong.vn được tạo nên từ CHẤT LƯỢNG trong từng hạt cốm mang đến cho khách hàng.

Tham khảo thêm: http://comvong.vn/article/1/gioi_thieu_website_com_vong

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG

Trong thời gian gần đây, dư luận xôn xao khi sắc cốm Hà Thành đã bị nhuộm phẩm màu công nghiệp không an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Đã có một số mẫu cốm mang nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng được Cục An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm (Bộ Y tế) kiểm định cho thấy kết quả: có chất malachite green trong cốm. Đây là loại hóa chất có đồng trong thành phần, được sử dụng để nhuộm màu vi khuẩn trong phòng thí nghiệm, xử lý nước diệt nấm trong nuôi trồng thủy sản. Chất này vốn đã bị đưa vào danh mục hóa chất, kháng sinh bị cấm trong kinh doanh sản xuất thực phẩm, do có nhiều nguy cơ với sức khỏe người sử dụng như có thể gây rối loạn chuyển hóa, gây tổn thương chức năng gan, thận... khi hấp thụ trong thời gian dài có thể dẫn tới ung thư.

Vì quyền lợi của người tiêu dùng, Cốm Vòng xin cam kết chỉ bán cốm chất lượng cao, không chất phụ gia, không chất nhuộm màu, không chất bảo quản!

Tham khảo thêm: http://comvong.vn/article/5/cam_ket_chat_luong_com_tai_comvong_vn

KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT

Nhân dịp khai trương, chúng tôi giảm giá từ 10% đến 20% cho mọi khách hàng khi mua sản phẩm cốm tươi, cốm khô, bánh cốm tại website comvong.vn!

Chỉ cần nhấc máy gọi điện, liên hệ qua Yahoo Messenger hoặc đặt hàng trực tuyến trên website, bạn sẽ được giảm giá từ 10% đến 20% khi mua cốm của chúng tôi!

Chương trình khuyến mãi nhân dịp khai trương của comvong.vn áp dụng cho toàn bộ sản phẩm mà chúng tôi đang bán, bao gồm: cốm tươi, cốm khô, bánh cốm. Chương trình có thời hạn áp dụng:

Từ ngày: 11/11/2011
Đến ngày: 31/12/2011

Tham khảo thêm: http://comvong.vn/article/8/khuyen_mai_hot_giam_gia_20_khi_mua_com

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG

Điện thoại: 0977322300 - Mr. Sơn
YIM: inanobot
Đặt hàng trực tuyến: http://comvong.vn/?module=contact

Lưu tin
Chia sẻ