Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Mẹ Và Bé
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bán củ gai tươi vị thuốc đông y chữa động thai rất hiệu quả.

01632496789
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

23:14 | 06/12/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

34

Mã tin

24509950

01632496789

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Củ gai tươi là một bài thuốc cho bà bầu giúp an thai  và chữa động thai ( ra máu, tụ dịch, bóc tách túi thai, bong rau ...) rất hữu hiệu đã được nhiều người dùng từ lâu đời nay nhưng không phải ai cũng biết về nó .



Bán củ gai tươi vị thuốc đông y chữa động thai rất hiệu quả.

1 Bán củ gai tươi vị thuốc đông y chữa động thai rất hiệu quả.


Củ gai có tác dụng rất thần kì khi bị động thai. Có rất nhiều bà mẹ bị động thai hay dọa sảy thai đã giữ được con nhờ dùng củ gai.

Củ gai là phần rễ của cây gai, có màu nâu, hình dáng thon dài, đường kính khoảng 2 đến 4cm,độ dài 10 - 40 cm .Người ta đào rễ và củ về rửa sạch đất, cắt thái miếng có thể dùng tươi hoặc để nguyên rồi phơi khô hay sấy khô.

Tính theo vị đông y:

Củ gai Ngọt, hàn, không độc.Củ gai tươi có tác dụng tả nhiệt, tán ứ, chữa đơn độc, thông các chứng lâm (đi đái dắt) chữa sang lở, thông tiểu tiện. Phàm không thực nhiết chớ có dùng. Thường dùng làm thuốc.

Bài thuốc: Đối với trường hợp động thai, Tụ dịch sau màng nuôi, ra huyết nâu (đỏ), rau bị bóc tách 1 phần…nên dùng củ gai tối thiểu trong một tuần để cầm máu và cho thai ổn định: 3 ngày đầu mỗi ngày dùng 150-200g củ gai rửa sạch thái lát mỏng đun với 1l nước trong khoảng 30-40 phút, đun khoảng 2-3 lần/ 1 ngày. 4 ngày sau mỗi ngày dùng 100g và nấu như trên thay nước uống. Phần củ sau khi đun 2-3 lần nên ăn hết, không nên bỏ đi.Có thể sắc cùng mía sẽ có vị ngọt và dễ uống hơn.

An thai:

Củ gai tươi là một bài thuốc an thai rất hữu hiệu . Dùng an thai chỉ uống 3 ngày đến 1 tuần (các bài thuốc chế biến từ củ gai đơn giản dễ làm mà công hiệu rất lớn).Củ gai tươi có tác dụng rất tốt cho người mẹ mang thai. Có thể dùng cho người mang thai như một loại thực phẩm bổ dưỡng an thai, nấu với gà ác, móng giò, bồ câu...thành các món ăn bổ dưỡng hoặc luộc ăn, đun sắc nước để uống hàng ngày.

Chữa động thai:

 Khi có các dấu hiệu  Mang thai bị ra huyết đỏ hoặc nâu, đái đục, đái ra máu , Bong nhau thai tụ dịch màng nuôibong rau, bong màng nuôi nếu sử dụng củ gai cho hiệu quả cực kì tốt. Có thể nói là tác dụng rất thần kì đã được nhiều người sử dụng mà không phải ai cũng biết để dùng nó. Có rất nhiều bà mẹ bị động thai, dọa sảy thai đã giữ được con nhờ củ gai.

Củ gai tươi có thể dùng kết hợp với thuốc tây ( nếu bác sĩ có kê đơn) mà không gây tác dụng phụ.Ta có thể dùng củ gai đến khi nào khỏi hẳn thì thôi và nên uống càng sớm càng tốt .

 Ngoài ra củ gai tươi còn có tác dụng tốt trong các trường hợp : có thai đau bụng, nước vàng đỏ vẫn chảy rỉ, sa dạ con, viêm tử cung, trĩ, xích bạch đới.  lợi tiểu tiện, chữa tiểu tiện đục, đi tiểu ra máu, viêm tử cung.

 

 * Nhà mình chuyên  bán củ gai tươi tại Hà Nội và chuyển hàng nhanh trên toàn quốc.

 

Củ gai đươc đào vài  kg 1 lần không để lâu và được bảo quản đúng cách nên luôn tươi. Củ gai nhà mình có nguồn gốc rõ ràng (  trồng tại vườn thuốc của gia đình ) đã bán cho rất nhiều mẹ sử dụng và có kết quả tốt, chưa bao giờ có tác dụng phụ hay tác dụng không mong muốn từ củ gai nhà mình.

Giá: 30.000đ/ lạng ; 300k/1kg

Địa chỉ: Số 3 ngõ 135 Hồ Đắc Di - Hà Nội

Điện Thoại: 0163 249 6789

 

*Cam kêt chất lượng củ gai chuẩn, củ gai tươi, đã được nhiều người sử dụng và cho kết quả rất tốt.

 

Xem thêm các bài viết liên quan:

1: Công dụng của củ gai với phụ nữ có thai .

2: Bán củ gai tươi tại Hà Nội và toàn quốc

3:Elevit bổ xung vitamin thiết yếu cho bà bầu

4; Phải làm gì khi có dấu hiệu bị động thai ?

5: Hiện tượng bong màng nuôi khi mang thai

 

Lưu tin
Chia sẻ