Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bán đệm bông ép giá rẻ ở quận Cầu Giấy, vận chuyển miễn phí

0945458800
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:59 | 20/06/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

7

Mã tin

27605196

0945458800

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Xu hướng dùng đệm hiện nay của dân cư Cầu Giấy chủ yếu là đệm bông ép giá rẻ. Địa bàn này là nơi tập chung của nhiều trường đại học như Đại Học Quốc gia, Sư phạm, báo chí,...nên dân số nhiều là học sinh, sinh viên. Ngoài ra, ở đây cũng tập chung nhiều dân cư có thu nhập thấp và trung bình nên nhu cầu của họ dừng lại ở một chiếc đệm chất lượng và giá rẻ. Và theo kinh nghiệm nhiều năm bán hàng của chúng tôi thì đệm bông ép giá rẻ là chiếc đệm được ưa chuộng hơn cả.

 
 
Đệm bông ép giá rẻ có độ lún cao, giúp cho sự tuần hoàn máu tốt nhất, không gây nóng bức cho người dùng, giúp giấc ngủ hàng ngày được sâu giấc hơn, cho đầu óc thư giãn hơn.
 
Bán đệm bông ép giá rẻ ở quận Cầu Giấy, vận chuyển miễn phí
 
Đệm được làm bằng bông tự nhiên nên nằm khô thoáng, hơi ẩm bốc nhanh hợp với điều kiện khí hậu gió mùa ở đất nước Việt Nam ta và đương nhiên đệm bông ép có thể dùng được mọi lúc.
 
Đệm được ép cứng có độ bền cao nên trong suốt quá trình nằm không có xẹp lún trong suốt thời gian sử dụng, các dòng đệm như đệm bông ép Korea, đệm bông ép Nano Queen đạt quy chuẩn quốc tế ISO 9001:2008 và được sản xuất trên dây chuyền khoa học kỹ thuật hiện đại.
 
Các mẫu đệm tất nhiên không hề dùng bất kì loại chất độc hại nào trong suốt giai đoạn sản xuất, dòng đệm này chỉ dùng các loại nguyên vật liệu từ thiên nhiên, an toàn với người sử dụng và được khử trùng tuyệt đối và không bao giờ dùng những nguồn vật liệu được sử dụng lại.
 
Bán đệm bông ép giá rẻ ở quận Cầu Giấy, vận chuyển miễn phí
 
 
TRUNG TÂM CHĂN GA GỐI ĐỆM GIÁ RẺ TRỰC TUYẾN
Đ/C: Số 132, Phan Bá Vành (K3), Bắc Từ Liêm, Hà Nội (gần cầu Diễn)
Hotline: (04)6657.46.46 - 09.45.45.8800
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt