Đang tải dữ liệu ...
Điện thoại
Hà Nội
Điện thoại
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Bán điện thoại nổi trên măt nước, điện thoại hàng độc và điện thoại nokia N gage QD nguyên bản

01666666436
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

17:30 | 02/04/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

33

Mã tin

20225947

Khách vãng lai

01666666436

Mua quyền ưu tiên cho tin

THOUGH PHONE LM121 UK _ JCB Tradesman
Điện thoại nổi trên mặt nước đầu tiên thế giới – chứng nhận IP57 - IP67
  Theo tuyên bố của nhà sản xuất này thì chiếc điện thoại di động đặc biệt JCB Tradesman có thể hoạt động bình thường sau khi bị thả vào trong nước nhiều giờ và là một phiên bản kế tiếp của mô hình Toughphone tương tự.

Chiếc điện thoại JCB Tradesman nổi trên mặt nước

Đặc biệt, chiếc điện thoại này có thể hoạt động bình thường sau khi bị rơi ra khỏi chiếc xe đang chạy với vận tốc 190 km/giờ, chịu được sức nặng hai tấn từ đống bê tông đổ nát mà không bị biến dạng và có thể hoạt động sau khi bị ngâm trong nước sáu giờ liên tục.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, ông Jason Kemp, Giám đốc tiếp thị của công ty Data Select, cho biết: “JCB Tradesman là chiếc điện thoại di động lý tưởng cho những người làm việc ngoài trời, thủy thủ, chèo thuyền, cũng như khi đi thám hiểm và dã ngoại”.

Mặc dù có thiết kế gồ ghề, nhưng gần như chiếc điện thoại này ít bị phá hủy bởi những va chạm và thời thiết khắc nghiệt.

Ngoài ra, nó cũng là chiếc một chiếc điện thoại hoàn hảo cho những người có lối sống năng động ngoài trời như đi Xe Đạp leo núi, chèo thuyền.

Ngay sau khi công ty Data Select giới thiệu sản phẩm điện thoại mới này ra thị trường, đã có 4000 đơn đặt hàng được gửi tới. Trong khi, phiên bản Toughphone trước đó cũng được bán ra với tổng số 50.000 chiếc.

Ông Jones cho biết: “Chúng tôi đã thấy sự tăng trưởng rất nhanh trong phân khúc điện thoại thông minh trên thị trường”, nhưng nếu bạn là người có lối sống năng động, hay hoạt động ngoài trời hoặc làm việc trong một môi trường khắc nghiệt, thì JCB Tradesman là sự lựa chọn hợp lý.

Bàn phím cao su với thiết kế liền mạch có khả năng chống bụi và thấm nước.

Điện thoai rất thích hợp với ai thích chơi hàng độc..Có đầy đủ hoá đơn và phụ kiện,còn mới 99%.thử máy thoải mái luôn,đi bơi cho tắm,ngâm nước các kiểu vô tư luôn.Đặc biệt là điện thoai nổi trên mặt nước được,tính năng không điên thoại nào có.

mình bán cả con nokia N-gage QD nguyên bản, máy chưa thay,chưa sửa chữa gì hết,mình dùng rất gìn giữ,máy cài nhiều rất nhiều game,pin 6c mới dùng đc khoảng 1 tuần, phụ kiện gồm sạc,tai nghe,thẻ game,thẻ nhớ 2gb,512mb.

mình bán JCB TRADESMAN giá 3,1triệu, nokia N-gage QD giá 950nghìn.ai muốn mua thì mua cả 2 chứ mình không bán riêng 1 trong 2 máy,mình bán luôn cả 2 máy, liên hệ 01666666436

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt