Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Bán gấp căn tầng9 tòa HH2A dương nội diện tích 71.6m2 full nội thất đẹp, giá 1,15 tỷ

Thời gian: 04/11/2017-Lượt xem: 27-Mã tin: 28002666

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 1 tỷ 150 triệu
  • Diện tích : 71m2
  • Số phòng ngủ: 2
  • Căn góc/ Căn thường: Căn thường
  • Hướng cửa chính: Đông bắc
  • Hướng ban công: Tây nam
  • Giấy tờ pháp lý: Có sổ hồng
  • Dự án: Xuân Mai Complex

Địa chỉ: Xuân Mai Complex, Q.Hà Đông, Hà Nội- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0976572384

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Chính chủ bán căn hộ tầng trung tòa A chung cư HH2 Xuân Mai Complex Dương Nội, Hà Đông. Căn hộ ban công nhìn sân chơi chung rất đẹp. Mới nhận sổ hồng chính chủ tên tôi.
- Hướng nhà: Ban công Tây Nam, cửa chính Đông Bắc, tầng trung là tầng đẹp, view đẹp nhìn ra đường lớn, nhiều tài lộc rất tốt cho việc kinh doanh, công viên; Đặc biệt là toàn cảnh thành phố về đêm. Ngoài ra tôi còn một căn nữa ở cùng tầng ban công đông nam cửa tây bắc.
- Số phòng: 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh.

-vệ sinh có phòng tắm vách kính riêng,
- Nội thất tòa nhà hiện đại, thang máy thẻ từ an ninh, trong căn hộ thiết kế rất hợp lý và thoáng sáng, tủ bếp, phòng tắm có bình nóng lạnh, vách ngăn phòng tắm riêng đẹp, trần thạch cao.

Tiện ích: Gần trường, gần chợ, trường mầm non đạt chuẩn ngay bên dưới rất thuận tiện cho những gia đình trẻ; Gần trạm xe buýt; Tòa nhà mới dân trí văn minh, siêu thị ở tầng 1 rất tiện mua bán. Chung cư hiện có gần hết các hộ về ở. Tòa nhà được chủ đầu tư xuân mai thiết kế thanh lịch thoáng mát và sáng, mát. Nếu gia đình có ông bà, giúp việc ở cùng cũng vẫn ok vì có hai phòng ngủ, hai WC tách lập, rất sạch đẹp. Nhà vào ở luôn được vì gia đình chủ có con nhỏ đã ở đây được vài tháng thấy rất tốt và rất tiếc khi phải bán đi.

-Tòa nhà hiện đại do chủ đầu tư  xuân mai xây lên rất chất lượng và xây theo tiện ích cho cư dân có bể bơi thông minh của tòa nhà ngay dưới chân tòa nhà.
-nhà mua để ở nhưng do phải chuyển công tác ở nơi khác gấp nên cần bán gấp để tập trung lo công việc và nơi ở mới. bán nhanh cho ai thiên chí mua nhanh có thương lượng.
Liên hệ: Chị Tâm 0976572384, 01628848484.

Vị trí và tiện ích xung quanh