Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Bán gấp nhà 4 tầng SĐCC 100m đủ nội thất Văn Chương, Đống Đa.

Thời gian: 17/06/2018-Lượt xem: 62-Mã tin: 28378846

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Q.Đống Đa, Hà Nội- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0966972717

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Tớ chuyển nhà nên có nhu cầu bán nhà đang ở. Tổng diện tích sử dụng 100m. Sổ đỏ mang tên vợ chồng tớ. Nhà hướng Nam, được thiết kế cực kỳ hợp lý, tiện lợi và thoáng mát. Ô tô đỗ cách nhà 50m, ngõ vào rộng 4m. Có thể để xe máy ngoài ngõ cả ngày cũng được. (Chồng tớ quên không dắt vào nhà 2 lần, để xe cả đêm ngoài đường. Sáng ra, vẫn nhìn thấy xe còn nguyên đó. May quá! ).
Nhà có 4 tầng. Tầng 1 là phòng khách/ phòng ăn + bếp. Tầng 2 gồm 1 phòng ngủ/ phòng khách, 1 nhà vệ sinh, 1 kho. Tầng 3 gồm 1 phòng ngủ/ phòng sinh hoạt cả gia đình, 1 nhà vệ sinh, 1 ban công, 1 kho và 1 hành lang. Tầng 4 gồm 1 phòng ngủ, 1 sân chơi, 1 hệ thống dây phơi.
Giá nhà đã bao gồm tất cả nội thất trong nhà (từ máy giặt, điều hoà, tủ lạnh... Đến nồi niêu bát đĩa... ). Tóm lại là đủ cả, bạn chỉ cần xách vali và đến ở thôi nhé. Nếu không thích món gì, cứ nói tớ khuân đi là ok.
Vị trí nhà ở trung tâm của trung tâm luôn, đi đâu cũng gần và tiện. Đi bộ ra chợ Văn Chương (rẻ và đủ đồ nhất HN luôn), con tự đi học về từ trường tiểu học được (điểm này là điểm cộng cực kỳ với tớ vì không phải chạy hộc tốc về đón con). Nhà gần Văn Miếu, Lăng Bác, công viên Thống Nhất, phố sách, hồ Gươm...
Hàng xóm xung quanh là viên chức nghỉ hưu, văn nghệ sĩ, lao động... Đều là những người tốt và dễ chịu.
Tớ cần tiền gấp để mua 1 chỗ khác vì gia đình chuyển công tác. Ưu tiên bạn nào mua nhà nhanh gọn sẽ giảm giá sâu nhé. Có hợp tác với người trung gian, hoa hồng đầy đủ.

Vị trí và tiện ích xung quanh