Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bàn ghế cafe sân vườn

01665554444
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:21 | 26/12/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

40

Mã tin

19524691

01665554444

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bàn ghế cafe sân vườn, nhà hàng giá rẻ. Mới 100%. Đồ gỗ XK

ghế lười, ghế xốp kiểu mới, - nội thất ghế cafe theo phong cách hiện đại

Tự hào là cơ sở làm gối xốp chuyên nghiệp đầu tiên tại Hà Nội. Để khẳng định và phát triển thương hiệu gối xốp tân mai, kể từ 5-6-2011 gối xốp tân mai sẽ sử dụng loại hạt xốp mới rất cao cấp. Loại hạt nhỏ, đều, đặc ruột, độ bền rất cao. Thời gian xẹp rất lâu (dùng giữ gìn có thể lên tới 2-3 năm mà không xẹp). Chúng tôi đã cung cấp rất nhiều gối xốp cho các quán cafe như Ocean cafe 1E trường Chinh, Ring cafe Nguyễn phong sắc..., thư viện trường quốc tế Sing, Trường mẫu giáo Hoạ mi ... và đã nhận được rất nhiều sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng!
Gối xốp tân mai (gối 398) xin cảm ơn sự quan tâm tin tưởng của quý khách hàng trong thời gian vừa qua


Giới thiệu
Gối xốp hay còn gọi là gối lười, xuất hiện và được sử dụng rộng rãi ở các nước phương tây, và bây giờ cũng đã xuất hiện ở Việt Nam. Gối xốp cũng là đồ gia dụng hay đồ nội thất trong nhà hoặc ở văn phòng làm việc cũng như ở các nơi công cộng bởi đặc tính đa dụng của nó mà được sử dụng ở nhiều nơi..
Hãy nghĩ xem sau những lúc làm việc - học tập căng thẳng và mệt mỏi, bạn cần sự thư giãn, cần nghỉ ngơi thì với chiếc gối xốp của chúng tôi bạn sẽ thoải mái ngồi xem tivi, xem phim, hay nghe nhạc hàng giờ mà vẫn thấy thoải mái. Với dân nghiền game thì khỏi phải nói, bạn chơi game hay ngồi trước máy tính cả ngày cũng vẫn thấy dễ chịu. Các em nhỏ có thể ngồi học với các tư thế hàng giờ mà vẫn không thấy mỏi... Rồi rất nhiều công dụng khác nữa. Chiếc gối có thể biến hóa theo cách của người sử dụng mong muốn sao cho người ngồi hay nằm trên nó thấy thỏa mãn nhất!!!

NỘI THẤT BAR CAFE
- Công ty cổ phần INTERCOM 
- Địa chỉ : Số 1112 - Đê La Thành - Đống Đa - Hà Nội.. 
- Hotline : 0166.555.4444 A.Phương 
- Email : noithatbarcafe@gmail.com  
- Website : http://noithatbar.com , http://noithatbarcafe.vn 

Lưu tin
Chia sẻ