Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bàn ghế phong cách cho hội trường cưới

0422150528
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:06 | 14/08/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23426259

Khách vãng lai

0422150528

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bàn ghế hội trường không chỉ phổ biến trong không gian hội trường. Mà những chiếc ban ghe hoi truong còn được sử dụng trang trí thêm phần lộng lẫy tại các tiệc cưới của các nhà hàng sang trọng.
Hội trường cưới là nơi gắn kết hai con người trở thành một tổ ấm gia đình, nơi khởi nguồn những hình ảnh đẹp cho cuộc sống mới của họ. Do vậy mà từ xưa đến nay, màu trắng luôn được chọn là màu chủ đạo cho hội trường cưới, từ phông màn, khăn trải bàn cho đến những chiêc bàn ghế hội trường cưới. Màu trắng thể hiện sự sang trọng và tinh khiết.

Bàn ghế phong cách cho hội trường cưới

 

Không chỉ có những trang trí tạo không gian đẹp mà các nhà thiết kế có rất nhiều ý tưởng độc đáo, sử dụng những chiếc bàn ghế hội trường cưới để thêm phần lộng lẫy cho không gian tiếc cưới. Cách pha những tông màu phù hợp, từ bộ đèn chùm, những cột trang trí, sân khấu luôn tôn lên vẻ sang trọng.

Bàn ghế phong cách cho hội trường cưới

Với sự góp mặt của những chiếc bàn ghế hội trường cưới và sự trang trí cầu kỳ dưới bàn tay khéo léo của các nhà thiết kế sẽ mang lại dấu ấn khó phai trong tiệc cưới của bạn.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt