Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bán hoa Dạ yến thảo - Hoa trang trí ban công

Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

05:08 | 09/10/2010 | Hà Nội

Lượt xem tin

606

Mã tin

12350067

Khách vãng lai
Mua quyền ưu tiên cho tin

Bắt đầu từ tháng 10/2010, Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Ninh Thành đã ra mắt tại thị trường Việt Nam sản phẩm Hoa Dạ Yến Thảo với gói sản phẩm đầu tiên: Hoa trang trí ban công. Được nhập khẩu từ Châu Âu, trồng tại nhà kính với công nghệ và bí quyết hiện đại, khi đến với khách hàng hoa Dạ Yến Thảo sẽ nở liên tục trong thời gian từ 5 đến 6 tháng, trong điều kiện hoa được bảo dưỡng và chăm sóc tốt. Ở Việt Nam hiện nay, tại địa điểm ngoài trời của các tòa nhà khách sạn, nhà nghỉ, biệt thự, khu nghỉ mát… chưa hề có loại hoa nào tươi lâu được như thế.

Hoa Dạ Yến Thảo có 30 mầu sắc khác nhau. Với mỗi chậu hoa có kích thước mỗi chậu dài 60cm, rộng 20cm, khách hàng sẽ được chọn lựa 3 mầu tùy thích và phía Công ty sẽ đàm bảo phối mầu sắc hài hòa, hợp lý. Mỗi chậu hoa, khi hoa nở bung ra sẽ dài 1m, buông rủ xuống từ 1m – 1.5m.

Chưa bao gồm phí vận chuyển, chỉ có 250.000 VND/1 chậu hoa (gồm cả hoa và chậu, giao tại nơi trồng) bạn đã có một chậu hoa đẹp tinh tế, nở lâu với giá cả thành rất rẻ so với việc chơi các loại hoa và cây cảnh khác.

Công ty sẽ bán kèm theo các loại phân bón đặc biệt, sạch sẽ và hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc cụ thể. Ngoài ra, nhân viên của Công ty thường xuyên ghé thăm các nhà mua hoa để kiểm tra theo dõi và hướng dẫn các khách hàng trong thời gian đầu. Nếu khách có nhu cầu, Công ty sẽ lắp đặt hệ thống máng để chậu hoa và hệ thống ống dẫn tưới tiêu bán tự động cho hoa.

Khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí qua điện thoại hoặc nếu cần sẽ có đội ngũ kỹ thuật tới tận nơi để khảo sát trước khi mua hoa.

Liên hệ đặt mua hoa:

Đoàn Minh Hằng: 0977.910.727

Email: doanminhhang@lollybooks.com

Các thông tin cần thiết: Họ và tên, địa chỉ, số điện thoại, email, thời gian mong muốn nhận hàng.

Hiện nay, đã có nhiều người đặt mua với số lượng khá nhiều nên thời gian giao hàng cụ thể sẽ được thông báo với thứ tự ưu tiên.

Thời gian giao hàng nhanh nhất là từ cuối tháng 10/2010 – đầu năm 2011 (trước tết Âm lịch).

Thông tin về công ty:

Tên website: http://www.hoaau.com/

Tên và địa chỉ công ty: Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Ninh Thành

Trụ sở chính: 336 Hà Huy Tập, thị trấn Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội. Tel: 84-4-38780251; Fax: 84-4-36982925.

Lưu tin
Chia sẻ