Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bán lá cây trinh nữ hoàng cung nhà trồng

01674638077
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:12 | 29/05/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

37

Mã tin

17951324

01674638077

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

BÁN LÁ TRINH NỮ HOÀNG CUNG

Ông nội  mình  là LÊ VĂN THUẬT  khám ở bệnh viện K Hà Nội năm 2005 thì phát hiện bị ung thư gan giai đoạn cuối,bác sỹ bảo có ông em chỉ có thể sống được 1đến 2 tháng nữa thôi. Những người bị bệnh ung thư hầu hết ai cũng khám bệnh ở bệnh viện K nên có thể nhờ ban kế toán ở bệnh viện K cho xem được tên ông mình trong quá trình đi khám nếu các bác quan tâm . Hoặc tốt nhất nếu ai bị bệnh ung thư thì  qua địa chỉ  : đội 3 thôn Phương Na-xã Cẩm Chế -huyện Thanh Hà- Hải Dươngcứ hỏi bà con trong đội ai cũng biết. Nhà em có trồng trinh nữ hoàng cung trong vườn nên khi nghe nói ông bị ung thư gan thì bố em hái lá trinh nữ hoàng cung và tìm xạ đen phơi khô,sao vàng,hạ thổ và cho ông uống sau bữa ăn đều đặn hàng ngày ,kết quả là khối u không phát triển nhanh như những người bệnh bình thường ,ông có thể tự đi lại,nấu ăn,tắm rửa bình thường cho tới 5 năm sau đó mới mất (nghĩa là ông em  mất năm 2010-thọ 76 tuổi).


Bán lá cây trinh nữ hoàng cung nhà trồng

        Biết được tác dụng quý báu của 2loại cây  này bố em mới nhân giống trồng trước cho bà con dùng sau là bán. Trước tiên là về tâm lý người bệnh hãy lạc quan,kiên trì uống lá mỗi ngày ắt sẽ ức chế được sự phát triển khối u rất hiệu quả.

Em tên Đông,sdt em là: 01674 638 077. hiện em đang ở Hà Nội

mail: chuotphuctho@gmail.com

yahoo: ledong_vcu@yahoo.com

Các tỉnh khác em gửi hàng qua đường bưu điện,hàng có ngay trong ngày nếu thuộc các tỉnh miền Bắc(tốt nhất các tỉnh miền Bắc tới được chỗ vườn nhà em hoặc liên hệ trực tiếp với em ở HN)và 2 ngày nếu ở các tỉnh miền Nam ,các bác vui lòng gửi qua thẻ ATM cho em trước:

Mã tài khoản: 2308 220 029 101

Chủ tài khoản: Lê Thị Đông. Thẻ làm ở Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn AGRIBANK THANH HÀ-HẢI DƯƠNG

ah,nhân tiện mời các bác xem vườn trinh nữ hoàng cung nhà em nè,em là người mặc áo trắng bên cạnh  chị xơ hàng xóm ý nạ :)

 

Lưu tin
Chia sẻ