Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bàn làm việc Hòa Phát tốt

0962467868
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:49 | 20/07/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

26277734

0962467868

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nội thất Hòa Phát chuyên cung cấp các thiết bị nội thất văn phòng chất lượng cao,
Bàn làm việc là thiết bị không thể thiếu trong bất kỳ văn phòng làm việc nào. Tuy nhiên, nó không thể để cố định ở một chỗ mãi được vì đôi lúc công ty cần chuyển địa điểm làm việc, lúc này những chiếc bàn này cần được tháo ra để cho việc di chuyển dễ dàng. Việc tháo lắp tưởng như đơn giản này lại có thể làm khó những người không có kinh nghiệm, nó đòi hỏi người tháo lắp phải khéo léo và biết chút kỹ thuật tháo, lắp bàn. Vì thế, trong bài viết này, nội thất Hòa Phát xin chia sẻ với bạn một số kỹ thuật, thủ thuật tháo lắp bàn làm việc Hòa Phát dễ dàng, nhanh chóng.

Bàn làm việc Hòa Phát tốt

Bạn hoàn toàn có thể tháo lắp được bàn làm việc Hòa Phát một cách chuyên nghiệp mà không cần đến những nhân viên chuyên lắp đặt nếu như bạn nắm vững được các công việc cần làm như sau:

+ Đối với những chiếc bàn làm việc bằng gỗ, bạn cần chuẩn bị những dụng cụ sau trước khi tiến hành tháo, lắp bàn: Một chiếc búa bằng nhựa hoặc cao su là tốt nhất, một tô vít hai đầu – một đầu 2 cạnh và một đầu 4 cạnh, vài chiếc vít bắt gỗ và ke góc.

+ Tiếp theo, bạn nên tìm một vị trí thích hợp để lật ngửa bàn lên và tháo cho dễ. Còn nếu bạn có kỹ thuật tháo lắp chuyên nghiệp thì có thể bỏ qua bước này.

+ Sau đó, bạn tiến hành tháo bàn làm việc Hòa Phát như sau:

- Dùng tô vít vặn ngược chiều kim đồng hồ và chiều mũi vuông góc với mặt bàn.

- Tiếp theo, bạn tiến hành tháo từng chân bàn ra một và tháo dỡ tấm đỡ ngang theo đúng kỹ thuật như trên. Đối với một số loại bàn không dùng chốt cam mà dùng ốc vít và ke góc, bạn cũng làm tương tự như thế.

Bàn làm việc Hòa Phát tốt

+ Sau khi đã tháo lắp từng bộ phận ra rồi bạn nên bao bọc các bộ phận này cẩn thận, bao bọc 4 góc bằng giấy hoặc báo để đảm bảo chúng không bị trầy xước trong qua trình vận chuyển.

+ Cuối cùng là công việc lắp đặt lại bàn ở nơi làm việc mới. Bạn đặt mặt bàn xuống đất, úp mặt bàn xuống và vặn chốt vào các vị trí để lắp từng bên chân bàn một. Để kiểm tra xem bạn lắp đã chặt chưa thì bạn hãy nhấc và lay chân bàn xem đã đủ chặt chưa và tiếp đó là lắp mặt bàn và các chân còn lại. Thế là hoàn tất việc lắp đặt lại bàn như cũ.

Trên đây là cách tháo và lắp đặt bàn làm việc Hòa Phát chuyên nghiệp. Nếu bạn có thắc mắc hay cần tư vấn mua sản phẩm thì hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được tư vấn và báo giá tốt nhất!

TẬP ĐOÀN HÒA PHÁT

Phòng bán hàng: Số 192 Kiều Mai - B.Từ Liêm - Hà Nội

Email:hoaphat077@gmail.com

Điện thoai 0466872736 Hotline: 0962467868

Website: http://noithathoaphatgroup.com/

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt