Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bán máy ảnh Canon 600D/ Kiss X5

01684977827
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

18:02 | 29/07/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

18

Mã tin

28453900

01684977827

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Máy ảnh Canon 600D là một lựa chọn khá hoàn hảo vì được trang bị bộ cảm biến CMOS APS-cỡ C 18 megapixel cao cấp trong dòng DSLR, có thể chụp được định dạng ảnh lớn nhất (RAWJPEG+RAW) với chi tiết và độ nét cao ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu, ngoài ra cảm biến còn đem đến tốc độ truyền dữ liệu siêu tốc nhờ đường tín hiệu đa kênh, tăng cường khả năng phản ứng của máy cũng như giảm nhiễu và cô lập các màu giả được phát hiện.
Hệ thống vi xử lý DIGIC 4 không những tăng cường các thuật toán khử nhiễu nhằm hạn chế tối đa các chi tiết giả trên ảnh, cải tiến vượt trội chất lượng hình ảnh và tốc độ xử lí mà còn hỗ trợ chụp ảnh định dạng file RAW với độ sâu màu 14 bit và chức năng Face Detection cho phép nhận diện khuôn mặt nhanh gấp 3 lần và tốc độ xử lý tín hiệu gấp 1.3 lần.
Tiếp đó, dải ISO rộng quan trọng khi cho phép bạn chụp ảnh ở nhiều điều kiện sáng khác nhau, dù là khung cảnh ngoài trời ban ngày hay cảnh đêm thiếu sáng. có dải ISO chuẩn 100 - 6400 và có thể mở rộng đến 12800 giúp tăng vượt trội tốc độ đóng mở màn trập, nắm bắt các khoảnh khắc để có tốc độ chụp chớp nhoáng 3.7fps, hạn chế tối đa hiện tượng nhòe do rung lắc của thân máy và chụp được cả những đối tượng di chuyển.
Chức năng ngắm trực tiếp LiveView giờ đã được nâng cấp màn hình 3" có thể lật xoay để bạn dễ dàng ngắm và chụp từ những góc độ khó, khi sử dụng tripod hoặc chụp từ hướng trên đầu mình xuống. Màn hình có công nghệ hiển thị TFT 1.040.000 điểm màu được phủ 2 lớp chống lóa và 7 mức sáng.

Lưu tin
Chia sẻ