Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bán máy lạnh di động Nakatomi SAC 407ND giá rẻ

0968077748
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:07 | 07/02/2020 | Hà Nội

Lượt xem tin

4

Mã tin

29553593

Khách vãng lai

0968077748

Mua quyền ưu tiên cho tin
Sản phẩm Máy lạnh di động động Nakatomi là một dạng điều hòa làm mát tại 1 điểm, có thể khắc phục được vấn đề hoạt động kém hiệu quả của các loại quạt công nghiệp hay điều hòa trung tâm. Điều này ứng dụng tốt tại những không gian mở hoặc khu vực máy móc đặc biệt cần giảm nhiệt độ.
Với kiểu dáng sang trọng, kích thước nhỏ gọn, ứng dụng tốt trong công nghiệp thì sản phẩm máy lạnh di động SAC-407ND đang được ưa chuộng ở rất nhiều nơi.
Sản phẩm SAC-407ND có tác dụng làm mát tương tự như điều hòa treo tường nhưng được tích hợp cục nóng và cục lạnh trên cùng 1 sản phẩm.
Nguyên lý hoạt động của máy lạnh di động : hoạt động dựa trên sựu kết hợp giữa công nghệ bay hơi nước trên tấm lưới lọc, tấm làm mát không khí màng giấy Cooling pad được thiết kế đặc biệt, làm mát nhanh hơn, chống rêu, nấm mốc.
Bán máy lạnh di động Nakatomi SAC 407ND giá rẻ

Ưu điểm nổi bật của máy lạnh di động Nakatomi SAC-407ND

Với quy trình làm lạnh khép kín, Máy lạnh di động Nakatomi SAC-407ND có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau mà không cần lắp đặt mang đến tính linh động cho sản phẩm.
Hơi nóng và hơi lạnh được truyền ra ngoài nhờ 2 ống riêng biệt và có thể điều chỉnh bằng tay đến vị trí làm mát khác nhau.
Máy lạnh SAC-407ND thiết kế di động không cần lắp đặt
Thiết kế quạt tăng áp có thể đẩy mạnh hơi lạnh đến nơi cần giảm nhiệt độ và đưa hơi nóng lên trên cao cách xa khoảng không gian làm lạnh.
Đối với việc sử dụng trong nhà xưởng thì sau khi lên cao hơi nóng sẽ được hệ thống thông gió đưa ra ngoài hoặc có thể lắp thêm ống nối và thải hơi nóng trực tiếp ra môi trường.
Bộ phận nước thải được chứa trong can 20 lít đặt bên trong máy và dễ dàng tháo lắp khi đầy. Tuy nhiên với việc hoạt động liên tục tại vị trí cố định thì việc chú ý lượng nước trong can sẽ mất rất nhiều thời gian. Do đó SAC-407ND có thể gắn ống dây để dẫn nước đi ra ngoài thay thế cho chiếc can này.
-Toàn Bộ sản phẩm máy lạnh di động được bảo hành 1 năm trên toàn quốc và toàn bộ phí tồn trong quá trình bảo hành khách hàng không phải mất chi phí.
Bán máy lạnh di động Nakatomi SAC 407ND giá rẻ

Ứng dụng máy lạnh di động SAC-407ND

– Máy được trang bị linh kiện hiện đại nhất, tiết kiệm năng lượng quả khi sử dụng, đạt hiệu quả tối ưu cho người tiêu dùng.
– Máy nén khí quay làm kín, có mang trao đổi nhiệt bên trong
– Thuộc loại máy làm lạnh di động thiết kế 2 ống tiện lợi
– Hiệu quả làm mát ổn định, dễ dàng vệ sinh, lau rửa máy
– Thiết kế tiện dụng, có bánh xe để di chuyển tới vị trí người sử dụng mong muốn, nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, có hộp đựng nước thải gọn nhẹ theo
– Đặc biệt máy không phải lắp đặt, dễ vận hành
– Máy lạnh di động SAC-407ND còn có lớp vỏ bảo vệ bên ngoài chắc chắn sử dụng rất thuận tiện cho các nhu cầu làm mát: Quán ăn, văn phòng, nhà hàng, tiệc ngoài trời …
Hiện tại, Công Ty TNHH Đầu Tư TM Phú Nguyên đang là nhà phân phối các loại máy lạnh di động nakatomi tại Hà Nội. Khách hàng quan tâm hay thắc mắc về sản phẩm SAC-407ND vui lòng liên hệ 0936.473.288 hoặc gửi yêu cầu qua mail : hoanganhthoai1107@gmail.com để được tư vấn, giải đáp các thắc măc, sau đó là báo giá máy lạnh di động .
Trân trọng cảm ơn !
Lưu tin
Chia sẻ