Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bán mũ bảo hiểm Reevu có gương chiếu hậu

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:36 | 12/05/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

332

Mã tin

14599036

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mũ bảo hiểm có gương chiếu hậu


 Bán mũ bảo hiểm Reevu có gương chiếu hậu 

Để trang bị cho những người đi môtô, xe máy, hãng Reevu Helmets đã chế tạo ra một loại mũ bảo hiểm có gắn gương chiếu hậu, cùng với đó là những ưu việt trong sản phẩm mà chỉ khi sử dụng nó, người đội mới cảm nhận thấy hết những tiện dụng của loại mũ này về độ chống loá, chống tiếng ồn, chống rung v.v…

 


Hiện nay chúng tôi là đại lý phân phối độc quyền của Reevu Helmets tại Việt Nam.


 Giá sản phẩm: 9.950.000 VNĐ/mũ.


Xin liên hệ:


Mr. Khánh (Sales department)

Add.: Tứ Hiệp, Văn Điển, Hà Nội.

Cell. 0167 9 798 367

E-mail: reevu.vn@gmail.com


Chúng tôi nhận ship trên toàn quốc.

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sản phẩm cùng những khuyến mãi lớn.


Mô tả sản phẩm:

Được nghiên cứu trong 7 năm, các kỹ sư người Anh và Ý đã sáng chế ra loại mũ bảo hiểm Reevu có gương chiếu hậu gắn trong dành cho người đi mô tô, xe máy.


Cơ bản về chiếc gương chiếu hậu gắn trong mũ


Chiếc gương chiếu hậu gắn trong này cho phép người đội mũ thấy những gì đang xảy ra ở đằng sau chỉ bằng một cái liếc mắt nhanh lên trên. Nguyên tắc hoạt động của Reevu khá đơn giản, đằng sau chiếc mũ có một tấm bảng dùng để thu nhận và sau đó bẻ cong ánh sáng, vòng sang đầu người đội mũ thông qua các tấm polycarbonate nhẹ, sau đó hiển thị nó trên một tấm gương nhỏ đặt phía trên tầm nhìn của người đội mũ.


Reevu được các chuyên gia về an toàn giao thông của website WebBikeWorld nhận xét đó như là một chiếc gương chiếu hậu và được chế tạo như xe tăng.


 Khả năng kháng lực của mũ


Reevu được sản xuất với 2 lớp lót bên trong, một lớp để hấp thụ xung lực khi bị va đập, một lớp có chức năng giảm thiểu tối đa lực tác động. Lớp đệm bên trong mũ có độ dày khác nhau và có thể điều chỉnh được cho phù hợp với người đội mũ.


Lớp đệm của mũ


Reevu được trang bị một lớp đệm đặc biệt, tạo sự mềm mại và cảm giác thoải mái cho người đội mũ.


Để ngăn chặn độ ẩm bên trong mũ và thấm mồ hôi tốt, lớp đệm này được chế tạo từ các chất liệu đặc biệt chuyên dùng để hấp thụ mồ hôi. Đặc biệt, lớp vải ngoài cùng tạo sự thoải mái cho lớp da và dễ dàng thay thế và có thể giặt được.


Thông gió


Thông gió bên trong mũ là vấn đề khá quan trọng trong việc tạo cảm giác thoải mái và an toàn cho người đội mũ trong khi điều khiển môtô.


Đối với loại mũ có hàm thông thường thì vấn đề thông gió khá khó khăn hoặc nếu thông gió được thì sẽ tạo ra những tiếng rít gây khó chịu và mất tập trung cho người đội mũ.


Tuy nhiên Reevu được thiết kế với hệ thống thông gió đặc biệt. Khí sẽ đi vào khe của vị trí trước, trên và dưới mũ, sau khi được lọc, nó di chuyển dọc theo các lỗ và đường ống đã được thiết kế và đi ra ngoài qua khe gần vị trí kính phía sau. Do vậy, khi đội mũ đầu của người điều khiển xe luôn luôn được giữ sạch và khô ngay cả trong điều kiện thời tiết ẩm ướt.

Bán mũ bảo hiểm Reevu có gương chiếu hậu

Lọc âm


Một yếu tố đóng vai trò quan trọng khác trong việc đội mũ bảo hiểm khi điều khiển xe môtô là chế độ lọc âm của mũ.


Thông thường khi đội chiếc mũ có hàm, người đội mũ sẽ nghe thấy rất nhiều tạp âm như: tiếng gió rít, tiếng động cơ của môtô, âm thanh từ các xe khác vọng vào, v.v… Đặc biệt, khi đi trên đường trường, một trường hợp thường gặp là chiếc xe ngay đằng sau bạn đi bên tay trái của bạn nhưng bạn lại thấy âm thanh của chiếc xe đó phát ra từ phía tay phải. Điều này gây ra mất phương hướng khi điều khiển xe.


Vì vậy, với các thử nghiệm âm thanh “hầm gió”, các kỹ sư thiết kế Reevu đã khắc phục tối đa các hạn chế trên để thiết kế ra chiếc mũ bảo hiểm Reevu có chế độ lọc âm tốt nhất, tạo độ an toàn cao cho người đội mũ bảo hiểm.



Công nghệ khúc xạ ánh sáng


Ngày nay, tất cả các lái xe đều muốn có một tấm kính phản quang, chống loá một cách tốt nhất trong việc điều khiển xe khi trời tối.


Reevu được tráng một lớp vàng dầu nhẹ lên bề mặt kính để chống loá khi đi trong điều kiện trời tối.


Reevu được trang bị kính bảo vệ có độ trong và dẫn truyền hình ảnh chân thực nhất. Lớp kính của Reevu được chế tạo bản rộng, nhiều lớp và có góc nghiêng hẹp như một lớp kính giảm tốc của ôtô, bạn sẽ thực sự cảm thấy thoải mái và an toàn ngay cả trong khi đi xe với tốc độ nhanh vì hình ảnh sau khi được phân cực ánh sáng sẽ được truyền tới mắt người đội mũ. Khi đó các phân cực của ánh sáng đã được thu bớt lại để giảm thiểu các chi tiết “nhiễu” của ánh sáng, làm cho tầm nhìn và khoảng cách của người đội mũ được lớn hơn, do đó có nhiều thời gian để quan sát và xử lý tình huống hơn.


Đặc biệt nó được thiết kế độc đáo, bạn có thể tháo lắp kính để lau chùi, vệ sinh mũ.


 


Chất liệu mũ


Lớp vỏ của Reevu bao gồm các sợi thủy tinh carbon, kevlar, vinylester cao kéo dài tạo sự chắc chắn, dẻo dai và chịu được lực tác động rất mạnh.


Lớp bên trong được chế tạo từ các EPS kép với hệ số hấp thụ cao tạo ra một cấu trúc vững chắc, chia đều lực tác động lên mũ.


Polycarbonate được thiết kế tạo thành các lỗ và ống thông gió bên trong, cho phép lượng không khí lưu thông bên trong mũ được hoàn hảo nhất.


Với các kết hợp vật liệu từ composite, polycarbonate kết hợp với các chất liệu như sợi thuỷ tinh, carbon, APC, EPS cho phép tạo ra một cấu trúc hữu cơ, ba chiều được hình thành, có sự gắn kết chặt chẽ với nhau đã tạo ra chiếc Reevu độc đáo, nhẹ nhàng, chắc chắn, ổn định và linh hoạt.


 
Bán mũ bảo hiểm Reevu có gương chiếu hậu 

 Mũ bảo hiểm REEVU đã được cấp chứng nhận ISO 9001/2000 (cert. SQ02923), đáp ứng chất lượng theo tiêu chuẩn của châu Âu (ECE-ONU 22) về việc đảm bảo tính an toàn cho người lái xe.


 Bạn có thể tham khảo thêm video giới thiệu sản phẩm của nhà sản xuất tại:


 http://www.youtube.com/watch?v=VYFla-d1lKA 


HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ NHẬN ĐƯỢC MŨ CÙNG NHỮNG ƯU ĐÃI LỚN.


Giá : 9950000
Lưu tin
Chia sẻ